Bí quyết thải độc giúp bé khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn

Google News

(Kiến Thức) - Thải độc cơ thể sẽ giúp bé ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Bé hay ốm là do thể trạng kém, cơ thể không hấp thu được dinh dưỡng, chất độc tích tụ, gây hiện tượng biếng ăn khiến trẻ chậm phát triển.
Bi quyet thai doc giup be khoe manh, hay an chong lon
 Ảnh minh họa, nguồn: Sohu.
Việc của mẹ cần tìm hiểu về sức khỏe của con để có giải pháp tốt nhất cho tình trạng sức khỏe của con. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo cách thải độc cơ thể cho bé, giúp kích thích tiêu hóa, tạo cảm giác thèm ăn, giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn.
>>>Mời độc giả xem video: "Kỳ diệu: "Trẻ hóa", thải độc ngũ tạng nhờ một động tác đơn giản" tại đây. Nguồn:  Tinnhanh 24/7/youtube.
Trước tiên mẹ hãy sử dụng những thực phẩm đơn giản giúp bé thải độc cơ thể. Đầu tiên, mẹ nên tìm cách biến tấu để giúp bé ăn nhiều mộc nhĩ đen. Mộc nhĩ giàu cellulose và collagen thực vật. Đây là hai chất có tác dụng thải độc rất tốt, việc ăn mộc nhĩ đen hàng ngày sẽ có lợi thải độc cơ thể, đề phòng thiếu sắt, thiếu máu. Nếu mẹ thường cho con ăn gan để đề phòng thiếu máu, thì hãy thay bằng mộc nhĩ đen bởi nó còn có tác dụng chống thiếu máu cao gấp 5 lần so với ăn gan lợn mà lại an toàn vì không có cholesterol.
Bi quyet thai doc giup be khoe manh, hay an chong lon-Hinh-2
 Ảnh minh họa, nguồn: Sohu.
Ăn lê: Tuy chỉ là hoa quả nhưng lê có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe. Sau khi ăn cơm hãy cho trẻ ăn lê tráng miệng hoặc ép nước lê cho trẻ uống sẽ giúp cơ thể thải độc tố. Hơn nữa, lê còn có tác dụng "dọn sạch" những chất thải có thể gây ung thư trong đường ruột.
Đối với người hút thuốc hoặc sau khi ăn thịt nướng hãy ăn một quả lê sẽ có tác dụng giảm thấp nhất những chất độc hại có thể gây ra ung thư trong cơ thể. Đặc biệt cho bé ăn lê hoặc nước lê ép được hấp nóng sẽ càng tốt cho cơ thể bé.
Bi quyet thai doc giup be khoe manh, hay an chong lon-Hinh-3
Ảnh minh họa, nguồn: Sohu. a
Ngoài việc bổ sung thực phẩm qua đường ăn uống, trước khi ngủ mẹ nên mát xa cho bé, kích thích các huyệt đạo, tăng cường sự bài tiết của cơ thể, giúp thải độc cơ thể hiệu quả. Cơ thể sẽ tăng cường thải độc trong khoảng thời gian từ 11h đêm đến 3h sáng, vì thế mẹ cần luyện cho con ngủ sớm, đừng lỡ khung giờ vàng này.
Tuyết Mai (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)