Cách Công nương Kate Middleton giữ đôi chân săn chắc

Google News

Đôi chân săn chắc trở thành ưu điểm giúp Kate Middleton chinh phục những thiết kế thanh lịch. Nữ công tước xứ Cambridge kết hợp tập nhiều bộ môn để có vóc dáng thon gọn.

The Sun đưa tin, Kate Middleton nhìn nổi bật khi diện quần áo tennis. Nữ công tước xứ Cambridge khoe khéo đôi chân thon trong lần hiếm hoi diện đồ ngắn trên đầu gối.

Kate Middleton chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ dáng. Bên cạnh đó, đôi chân thon gọn là thành quả của thói quen kết hợp tập nhiều bộ môn như pilates, chạy và trượt tuyết.

Tập luyện trong cung điện

Một nguồn tin từ hoàng gia nói với Daily Mail: "Kate là một người nghiện tập luyện. Cô ấy coi trọng việc giữ vóc dáng săn chắc". Cô tập thể dục hàng ngày. Nữ công tước thường kết hợp các động tác cardio cùng tạ và chạy bộ.

Cach Cong nuong Kate Middleton giu doi chan san chac

Cach Cong nuong Kate Middleton giu doi chan san chac-Hinh-2

Kate Middleton gây chú ý với đôi chân săn chắc khi diện quần áo tennis. Ảnh: The Sun, Harper's Bazaar.

Nữ công tước xứ Cambridge dành chủ yếu thời gian tập luyện tại nhà - Cung điện Kensington. Cô thường rèn luyện vóc dáng với các động tác như squat, gập bụng, chống đẩy...

Một trong những bài tập giúp Kate Middleton có cơ bụng săn chắc là plank. Động tác này giúp xây dựng khối cơ trung tâm săn chắc, cải thiện tư thế. Tuy nhiên, để có thể duy trì thân hình thon gọn, phái đẹp nên kết hợp tập plank cùng một số động tác khác.

Ngoài ra, Kate yêu thích trượt tuyết. Nữ công tước chăm chỉ tập yoga và pilates. Hai bộ môn giúp vóc dáng thon gọn và tăng độ dẻo dai. Trong quá khứ, Kate rèn luyện thêm một số bộ môn khác như chèo thuyền, chạy việt dã và khúc côn cầu.

Chế độ ăn kiêng Dukan

Bên cạnh thói quen tập luyện, chế độ ăn ảnh hưởng nhiều đến quá trình giữ dáng. Kate Middleton tuân theo một thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt. Nữ công tước tập trung vào những thực phẩm tươi, giàu protein và ít carbs.

Ngoài ra, trước đám cưới với Hoàng tử William và sau khi sinh, Kate Middleton áp dụng chế độ ăn kiêng Dukan. Phương pháp ăn này được nghiên cứu bởi chuyên gia dinh dưỡng Pierre Dukan.

Phương pháp tập trung vào cân bằng chất đạm, giảm dần tinh bột và tăng lượng rau củ trong các bữa ăn. Những thực phẩm phù hợp với chế độ ăn Dukan có bánh mì nguyên cám, thịt nạc, rau và các loại trái cây.

Chế độ ăn kiêng Dukan được chia làm 4 giai đoạn gồm tăng cường protein, cắt giảm và ăn lại tinh bột, thực đơn ổn định. Tùy từng mục tiêu mà những người áp dụng sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ thể.

Cach Cong nuong Kate Middleton giu doi chan san chac-Hinh-3

Cach Cong nuong Kate Middleton giu doi chan san chac-Hinh-4

Thói quen chọn giày nude giúp Kate Middleton nhìn cao và gầy hơn. Ảnh: The Sun.

Mẹo phối đồ

Một trong những mẹo nhỏ giúp đôi chân của Kate thêm thon gọn là cách chọn giày cao gót. Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Kate Middleton có thói quen sử dụng giày mũi nhọn, màu nude.

Stylist của nhiều người nổi tiếng, Donny Galella, cho rằng những đôi giày nude giúp phụ nữ nhìn cao và gầy hơn.

Bên cạnh đó, mẫu phụ kiện với tông màu trung tính phù hợp với đa dạng phong cách. Phái đẹp có thể dễ dàng phối đôi giày cùng nhiều kiểu trang phục từ đồ bó gợi cảm đến váy áo thanh lịch.

Để giúp hoàn thiện tạo hình, Kate Middleton thường phối túi xách cùng tông màu với giày. Cô có thói quen sử dụng clutch dáng hộp hoặc làm từ chất liệu da khi đeo giày cao gót màu nude.

Theo Giai Kỳ/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)