Bị truyền nhầm dung dịch ướp xác formalin, gái trẻ xinh đẹp chết thảm

Google News

Ekaterina nhập viện để thực hiện một ca phẫu thuật đơn giản nhưng bị truyền nhầm dung dịch formalin chứa formaldehyde vốn dùng để ướp xác thay cho nước muối.

Vừa tổ chức đám cưới, Ekaterina Fedyaeva đã phải vĩnh biệt gia đình. Theo New York Post, vụ việc xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Ulyanovsk. Ekaterina nhập viện để thực hiện một ca phẫu thuật đơn giản nhưng bị truyền nhầm dung dịch formalin chứa formaldehyde vốn dùng để ướp xác thay cho nước muối.

Mẹ của Ekaterina Fedyaeva đã cáo buộc các nhân viên y tế thuộc bệnh viện địa phương tội danh giết người sau vụ việc. Được biết, vì một giọt formalin này mà Ekaterina đã phải trải qua nhiều cơn đau đớn, co giật suốt 2 ngày trước khi rơi vào hôn mê sâu và qua đời.  Dù sử dụng tới 52 loại thuốc, đội ngũ y tế cũng không thể cứu sống nữ bệnh nhân.

Bi truyen nham dung dich uop xac formalin, gai tre xinh dep chet tham
 Ekaterina chụp ảnh cùng mẹ trong ngày cưới
“Chân của con bé rung liên tục, con bé bị co giật và cả cơ thể đều run rẩy. Tôi đã cố đi tất cho con sau đó là khoác áo choàng, đắp chăn nhưng nó vẫn run một cách khủng khiếp đến mức tôi không thể mô tả nổi. Không có một bác sĩ nào đến kiểm tra dù con bé mới được đưa ra từ phòng gây tê. Chúng tôi không biết đó là formalin. Họ thì biết rằng đã dùng nhầm chất độc nhưng không làm gì để giúp đỡ”, mẹ của Ekaterina là Galina Baryshnikova kể lại.
Bi truyen nham dung dich uop xac formalin, gai tre xinh dep chet tham-Hinh-2
 Cô là một cô gái xinh đẹp.
Nhân viên bệnh viện còn cố tình che giấu sự cố khi liên tục mời bố mẹ Ekaterina về nhà. Đến lúc chủ động đi tìm bác sĩ, bà Galina vô tình bắt gặp họ đang bàn bạc tìm cách báo tin xấu cho gia đình song không ai thừa nhận chính xác mà chỉ có một nữ bác sĩ nói: "Vừa xảy ra sai sót y tế. Cô ấy đang hôn mê; tim, phổi, gan đều ngừng hoạt động. Chúng tôi đã dùng máy trợ thở nhân tạo cho bệnh nhân".
“Một sai lầm y khoa đã xảy ra. Cô gái đã rơi vào trạng thái hôn mê, tim, phổi, gan đều ngừng hoạt động”, giám đốc bệnh viện cho biết.
Tang lễ của Ekaterina đã diễn ra vào ngày 7/4. Nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Theo PV/Phapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)