Bí quyết giữ chồng chỉ với 2 chữ đơn giản này

Google News

Dưới đây là bí quyết giữ chồng chỉ với 2 chữ đơn giản, phụ nữ ai cũng nên biết để phòng trường hợp có người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của mình.

Bí quyết giữ chồng dưới đây vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả, chị em phụ nữ nên biết để hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, đặc biệt chẳng có con giáp thứ 13 nào dám đến gần.
Bi quyet giu chong chi voi 2 chu don gian nay
Phụ nữ nên nắm bí quyết giữ chồng hiệu quả này - Ảnh minh họa: Internet 
Hôn nhân nếu có sự xuất hiện của kẻ thứ ba, đồng nghĩa với việc một trong hai đã thay lòng đổi dạ. Đàn ông vì chán vợ nên mới tạo cơ hội cho con giáp thứ 13 chen vào cuộc hôn nhân của mình.
Nếu thương vợ thật lòng, không có người đàn ông nào lại tự đẩy cuộc hôn nhân của mình vào ngõ cụt. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba đồng nghĩa với đổ vỡ, tan nát. Tuy nhiên nếu phụ nữ không muốn trường hợp này xảy ra thì cần nắm hai chữ đơn giản để cứu vãn hôn nhân từ thuở ban đầu. 
Trong gia đình, đàn ông vốn không muốn nghe những lời cãi vã của vợ. Dù gì họ cũng là đàn ông, sĩ diện cao hơn đầu, vì vậy phụ nữ hãy giữ thể diện cho chồng. Nếu cả hai xảy ra xung đột thì bạn hãy hạ tông giọng xuống và nói rằng “em hiểu”.
Đây là hai chữ vàng mà phụ nữ nhất định phải ghi nhớ. Một phần để xoa dịu cơn nóng giận của người đàn ông, một phần ngầm cho chồng biết bạn hiểu rõ vấn đề chứ không cãi chày cãi cối, hay muốn dạy đời anh ấy. 
Khi nghe được hai chữ này của bạn, chồng sẽ biết cả hai đang cùng nói về một chuyện chứ anh ấy không tự biên tự diễn. Có vậy mối quan hệ vợ chồng mới lâu dài và bền vững được. Trong cuộc sống hôn nhân đừng quá đặt nặng việc tranh giành hơn thua, quan trọng là ai nhịn giỏi hơn ai.
Khi cãi nhau ai biết lùi về sau một bước, đồng nghĩa người đó đã là người chiến thắng. Vợ chồng là mối quan hệ không có thắng thua, chỉ có nhường nhịn. Không đấu đá, tranh giành, chỉ có nhân nhượng và bao dung lẫn nhau. Thế nên những cô vợ hãy biết tiết chế cảm xúc của mình mỗi khi bất mãn chuyện gì đó. 
Về phần mình, chồng nên hạ giọng, bớt lời để không làm tổn thương người phụ nữ của mình. Người đàn ông biết nhường vợ mới là người bản lĩnh. Còn người phụ nữ biết bình tĩnh nói với chồng hai chữ “em hiểu” mới là người phụ nữ khôn ngoan. Bởi lẽ trong hôn nhân chỉ nên thỏa thuận, không nên tranh đấu hơn thua. Khi đó, chẳng kẻ thứ ba nào dám bén mảng tới gần gia đình bạn.
Theo An Phong/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)