Bị phản bội, phụ nữ hãy làm ngay 3 việc khiến đàn ông phải hối tiếc

Google News

Khi bị phản bội, hãy bình thản làm 3 việc này, kẻ bội bạc kia sẽ tiếc đứt từng đoạn ruột cho mà xem.

Thể hiện mình

Các cuộc chia tay không phải lúc nào cũng kết thúc triệt để như người trong cuộc mong muốn. Luôn có những dịp có thể khiến hai người chạm mặt. Phụ nữ có xu hướng thể hiện mình trước mặt người cũ. Họ ăn mặc trang điểm bắt mắt, tỏ ra vô cùng vui vẻ thoải mái, bước chân tự tin,...

Họ muốn những đàn ông đã phụ bạc mình phải hối tiếc. Ngay cả khi trong lòng vẫn còn đau khổ vì cuộc tình vừa tan, phụ nữ vẫn có xu hướng thể hiện rằng mình đang rất hạnh phúc và quên béng anh chàng xấu xa kia.

Bi phan boi, phu nu hay lam ngay 3 viec khien dan ong phai hoi tiec

Chăm lo cho khu vườn tâm hồn của mình thật phong phú và thú vị

Sau khi bị phản bội, dù có đau buồn cỡ nào, chị em phụ nữ vẫn nên cố gắng gượng dậy mà dọn dẹp đi những gì đã cũ và bỏ tất cả chúng lại phía sau. Hãy giúp bản thân không còn vướng bận gì đến những điều đau buồn đó nữa, tập trung cho việc làm mới bản thân mình.

Khi vết thương trong trái tim đã dần lành lặn trở lại, lúc này các chị sẽ thấy yêu đời, yêu sống trở lại. Điều này khiến kẻ phản bội kia phải xót xa, tiếc nuối và mò về để cầu xin cơ hội làm lại.

Đến đây có lẽ các chị cũng chẳng còn muốn đếm xỉa gì tới người đã gây ra sự tổn hại cho cuộc đời mình nữa rồi có phải không?

Khiến kẻ phản bội bất ngờ

Kịch bản rất hay thấy là phụ nữ thường biết chuyện mình bị phản bội trước khi đàn ông nhận ra rằng họ đã bị phát hiện. Họ sẽ tìm cách liên lạc với người thứ ba, nói tất cả về mối quan hệ hiện tại.

Trong rất nhiều trường hợp, cả hai cô gái đều là nạn nhân của kẻ thích bắt cá hai tay. Họ sắp xếp một cuộc hẹn bất ngờ với anh ta. Một cách phũ phàng, cả hai bước khỏi cuộc đời người đàn ông nọ không hối tiếc.

Phụ nữ hãy mở cửa trái tim và yêu thêm lần nữa

Dù gặp phải một người đàn ông trước không ra gì, điều đó không có nghĩa là người đến sau cũng sẽ là như thế.

Cho nên nếu cuộc sống của các cô gái có đủ sự thú vị và nhiều màu sắc, hãy yên tâm bởi bạn vẫn sẽ thu hút những người đàn ông khác đến để ngỏ ý làm quen và mong muốn tiến tới lâu dài.

Khi này, các quý cô hãy cứ chọn lấy cho mình một người thật phù hợp để cùng họ xây đắp một gia đình hạnh phúc, nơi có đầy ắp niềm vui và tiếng cười trẻ thơ... 

Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)