Bị mẹ bạn trai phản đối chỉ vì...gầy trơ xương

Google News

Người yêu tôi là một người hiền lành, hết lòng yêu thương tôi. Vậy mà chỉ vì quá “gầy” suýt chút nữa tôi đã đánh mất hạnh phúc của mình.

Tôi và anh yêu nhau được gần 2 năm. Anh cao to, phong độ, làm giảng viên một trường đại học. Khi chưa yêu anh, tôi rất tự ti về bản thân, bởi tôi rất gầy, cao 1m62 mà nặng có 42kg. Trước khi đến với anh tôi còn nghĩ chắc mình “ế” dài hạn mất.
Tôi đã cố gắng ăn rất nhiều nhưng vẫn không thể tăng được cân. Nên nhiều lúc tặc lưỡi chấp nhận sống chung với thân gầy cả đời. Bạn bè ai cũng bảo tôi may mắn vì “gầy” như thế mà vẫn có người yêu vừa đẹp trai lại hiền lành.
Bi me ban trai phan doi chi vi...gay tro xuong
Ảnh minh họa. 
Yêu nhau gần 2 năm, đã rất nhiều lần anh muốn tôi về ra mắt gia đình nhưng tôi đều từ chối. Tôi vẫn chưa đủ tự tin để về ra mắt gia đình anh với thân hình gầy còm như thế này.
Đợt tết vừa rồi, phần vì anh giục nhiều lần, phần vì anh nói bố anh ốm nặng nên tôi cũng muốn về thăm bác và gia đình luôn nên tôi cũng đồng ý về nhà anh chơi.
Trước khi về nhà anh ra mắt, tôi rất hồi hộp, dù anh đã động viên là bố mẹ anh hiền lắm. Về nhà, gặp bố mẹ anh tôi cũng bớt lo hơn, bố mẹ anh tỏ ra rất vui vẻ. Anh còn dẫn tôi đến nhà họ hàng của anh chơi. Mọi người tiếp đón tôi rất niềm nở và gần gũi.
Cứ ngỡ mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, không ai để ý đến thân hình gầy còm của tôi. Tối hôm đó, em gái anh rủ tôi đi mua đồ. Đi ra tới cổng tôi mới sực nhớ mình để quên ví. Chạy lại vào nhà đúng lúc tôi nghe thấy mẹ đang nói với anh: “Mẹ thật không hiểu con suy nghĩ thế nào lại yêu một cô gái gầy còm như vậy?”. Anh có nói lại với mẹ đừng để ý đến ngoại hình mà mất thiện cảm với tôi. Nhưng anh bị mẹ mắng lại: “Thế con nghĩ nó gầy như thế về có sinh nổi con cho con không? Bố mẹ chỉ có mỗi con là con trai, giờ bố đang ốm như vậy, con đừng làm bố mẹ phải đau lòng”.
Lúc đó, vì không kiềm chế được cảm xúc tôi đã khóc nấc lên. Cả mẹ anh và anh giật mình quay lại, lúc đó tôi chỉ biết khóc chẳng nói được câu nào. Mẹ anh từ tốn lại gần tôi và nói: “Bác xin lỗi, không phải bác muốn cấm đoán gì hai đứa, nhưng gia đình bác chỉ có mỗi thằng Kiên là con trai. Nên cũng muốn Kiên lấy vợ rồi sớm có cháu bồng, mà bác trai lại đang ốm. Cho nên bác nghĩ hai đứa khó mà đến được với nhau”.
Anh đã rất giận mẹ và còn to tiếng nói lại mẹ rồi kéo tôi đi ra ngoài. Tôi chỉ biết ngồi thu mình vào một chỗ và khóc. Anh có an ủi, dỗ dành tôi, nói mẹ nói thế nhưng trong lòng mẹ không nghĩ vậy đâu. Cứ từ từ rồi anh thuyết phục mẹ. Ngày hôm sau, tôi dậy từ sớm chào hai bác và xin phép ra về.
Ngồi trên xe mà lòng tôi nặng trĩu, tôi cũng xác định chia tay với anh vì lòng tự trọng và không muốn vì tôi, mà anh lại khó xử với gia đình. Nhưng lại nghĩ chẳng nhẽ chỉ vì thân hình quá gầy còm này mà tôi chịu mất đi hạnh phúc cả đời mình sao. Về đến nhà, sau khi tĩnh tâm suy nghĩ và cô bạn cùng phòng cũng khuyên nhủ, quan trọng là tình cảm của tôi và Kiên. Nên tôi có động lực, tôi phải tăng cân bằng mọi giá, phải để cho bố mẹ anh có cái nhìn khác về tôi.
Tôi lao vào mạng tìm kiếm cách các tăng cân. Tôi ra sức ăn uống, rồi dùng cả các loại thuốc gia truyền, thuốc tăng cân…mà tôi vẫn chỉ lên được 1-2kg. Nhìn tôi vẫn xanh xao, hốc hác như bộ xương di động.
Anh thì vẫn ở bên cạnh an ủi tôi, anh kiên quyết chỉ yêu và lấy tôi làm vợ mà thôi. Nhưng mọi cố gắng tăng cân của tôi mãi chẳng thấy hiệu quả. Mâu thuẫn giữa anh và bố mẹ anh ngày càng gay gắt, mẹ anh bắt anh một là chọn gia đình, hai là chọn tôi. Nhìn anh tiều tụy, khổ sở mà tôi đau lòng lắm.
Tôi yêu anh, muốn được quan tâm, chăm sóc cho anh, nhưng vì tôi mà anh và bố mẹ không nhìn mặt nhau tôi cũng không đành. Tôi đã dứt khoát chia tay, rời xa anh nhưng anh nhất định không chịu chia tay. Anh nói không thể chỉ vì lí do tôi gầy mà tôi và anh phải chia tay nhau.
Một hôm anh nói anh đi họp lớp, tối về sẽ đưa tôi đi chơi. Tối anh đến và cầm theo mấy hộp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản. Anh nói, cái này cô bạn cùng lớp anh uống tăng lên mấy cân liền, em dùng xem có tăng cân được như chị ý không. Nghe anh nói vậy tôi cũng cười trừ vì tôi đã thử bao nhiêu loại rồi có tăng được cân đâu. Anh còn nói tôi thử lên trang taomattroi.com để tham khảo thêm các chia sẻ tăng cân của mọi người.
Tối đó tôi cũng mò lên mạng tìm hiểu xem sao thì được biết Tảo Mặt Trời tăng cân là thực phẩm tự nhiên dành cho người gầy tăng cân. Tìm hiểu thêm các bài chia sẻ của mọi người trên mạng thì thấy mọi người dùng xong đều tăng cân rất an toàn và hiệu quả. Vậy là tôi quyết định dùng xem kết quả thế nào.
Dùng hết hộp đầu tiên, tôi chỉ thấy tinh thần thoái mái hơn, ăn uống cũng ngon miệng hơn, nhưng vẫn chưa tăng được cân nào. Nhưng sự kiên trì cuối cùng cũng được đền đáp, sau 3 tháng, tôi tăng được thêm 6kg, da dẻ sáng mịn, hồng hào hẳn lên hơn, người có da có thịt. Tôi đã thay đổi hoàn toàn, đủ tự tin để diện những bộ váy mà mình yêu thích.
Cuối tuần trước tôi và anh lại lấy can đảm dẫn nhau về nhà chơi. Nhìn thấy tôi cả bố và mẹ anh đều bất ngờ. Cả nhà đều vui vẻ đón nhận tôi. Mẹ anh còn nói với tôi: “Trước đây bác nói thế chỉ là lo cho thằng Kiên thôi chứ bác cũng không ghét bỏ gì cả”. Vậy là sau bao nhiêu cố gắng, đau khổ tôi và anh đã tìm lại được hạnh phúc bên nhau.
Thật sự tôi rất cảm ơn Tảo Mặt Trời tăng cân đã cho tôi được hạnh phúc bên người tôi yêu và cho tôi cả sự tự tin, sức khỏe, niềm vui nữa. Tôi chia sẻ câu chuyện này cũng hy vọng những gầy như tôi sẽ có cách thay đổi bản thân một cách an toàn và hiệu quả.
Chúc các bạn thành công!
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)