Bí mật động trời sau nhan sắc “chim sa cá lặn” của cô gái

Google News

Những tưởng có cuộc sống hoàn hảo, êm ấm bên gia đình, cô gái đã phải hứng chịu nhiều sự đảo lộn bất ngờ bởi kết quả xét nghiệm ADN, hé lộ bí mật động trời sau nhan sắc "chim sa cá lặn".

Người ta thường nói cha mẹ nào trên thế giới cũng đều mong muốn con cái mình được xinh đẹp, tuy nhiên trường hợp một ông bố người Trung Quốc lại tỏ ra nghi ngờ khi con gái mình sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" một cách khó hiểu.
Theo thông tin đăng tải, gia đình người đàn ông tên Vương có một cô con gái tên Tiểu Mẫn, nổi tiếng với nhan sắc "chim sa cá lặn" và thành tích học tập xuất sắc thu hút nhiều sự chú ý. Cũng bởi vì sự nổi trội về vẻ bề ngoài của cô con gái càng khiến ông Vương và gia đình sinh nhiều hoài nghi.
Bắt đầu từ những nghi ngờ về ngoại hình của con gái không giống mình, người cha đã lén lấy móng tay của cô con gái làm xét nghiệm ADN. Sau khi nhận kết quả, ông Vương gần như hoàn toàn sụp đổ bởi đứa con gái mà ông yêu thương, tin tưởng suốt mấy chục năm qua không cùng huyết thống.
Lúc này, ông Vương đau lòng đến mức ngày nào cũng uống rượu, say khướt mới về nhà, ông còn trở nên lạnh lùng với vợ và con gái. Sự thật này khiến cả gia đình chìm trong đau đớn và hoang mang.
Bi mat dong troi sau nhan sac “chim sa ca lan” cua co gai
 Ảnh minh hoạ.
Cuối cùng có một đêm, ông Vương nổi cáu, lợi dụng cơn say để quát mắng vợ, đưa tờ xét nghiệm ADN lên bàn và tra hỏi vợ tại sao lại cắm sừng ông, thậm chí còn sinh con gái cho người khác. Điều bất ngờ là bà vợ cũng tỏ ra bực bội, không biết tại sao đứa trẻ lại không cùng huyết thống, bà còn cho rằng đây là kết quả giả để ông lấy cớ ly hôn.
Sau nhiều lần tìm hiểu, họ mới vỡ lẽ ra rằng, 25 năm trước, tại bệnh viện đã xảy ra sự nhầm lẫn trong quá trình sinh nở. Tiểu Mẫn được trao nhầm cho gia đình ông Vương, còn con gái ruột của họ lại được trao cho một gia đình khác.
Bí mật được hé lộ, hai gia đình quyết định tìm gặp nhau để giải quyết sự việc. Cuộc gặp gỡ đầy nước mắt và xúc động đã dẫn đến quyết định táo bạo đó là trao trả con gái ruột về với gia đình thực sự.
Mặc dù vô cùng đau khổ khi phải chia tay người con gái đã gắn bó suốt 25 năm, nhưng ông Vương và vợ vẫn mong muốn con gái được hưởng hạnh phúc đích thực trong vòng tay bố mẹ ruột.
Ngọc Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)