Bị chồng đạp một phát khiến vô sinh, vợ tung đòn hiểm trả thù

Google News

Hà hét lên điên loạn rồi bật khóc nức nở. Không có từ ngữ gì có thể diễn tả cảm xúc đau đớn của Hà lúc này. 

Quen biết nhau qua một người bạn giới thiệu, Hải và Hà nhanh chóng phải lòng nhau từ khi ánh mắt ấy chạm vào nhau. Nhưng lúc đó, Hà chẳng dám đi xa hơn trong chuyện tình yêu với Hải vì khi đó Hải mới đi làm được gần một năm, sự nghiệp còn chưa ổn định. Trong khi Hà khi đó vẫn còn đang là sinh viên năm cuối, tương lai còn chưa biết ra sao . Hà cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm này với Hải. Và Hải cũng đã đồng ý cả hai sẽ cùng nhau giữ gìn cho đến khi cưới.
Tình yêu của cả hai êm đẹp lắm. Nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cảm xúc. Chỉ đơn giản là những buổi dạo phố, những chiều cả hai nắm tay nhau đi trên con đường phượng nở đỏ rực. Tình cảm của họ dần được bồi đắp theo thời gian.
Rồi Hà cũng tốt nghiệp và xin được một công việc khá. Giờ thì cũng đến lúc cả hai bàn tính chuyện tương lai rồi. Hải đã về xin phép gia đình để hỏi cưới Hà. Có được sự ủng hộ từ hai bên gia đình, đôi trẻ nhanh chóng xem ngày, hợp pháp hóa mọi thủ tục. Đám cưới được tổ chức giản dị trong sự chúc phúc của mọi người.
Bi chong dap mot phat khien vo sinh, vo tung don hiem tra thu
Hải chết đứng trước lời giải thích ấy của Hà. (Ảnh minh họa) 
Cuộc sống hôn nhân của cả hai êm đềm được vài tháng thì Hải bắt đầu nảy sinh thói hư tật xấu. Hải thường xuyên đi sớm về khuya, lại còn nhậu nhẹt nữa. Khuyên bảo Hải mãi không được, Hà đang chán nản thì phát hiện mình mang thai. Mừng rơi nước mắt, Hà hy vọng đứa con sẽ khiến Hải thay đổi. Ngờ đâu… Tối đó Hải đi uống say về, Hà đỡ Hải vào nhà. Thế nào mà Hải không biết tức giận chuyện gì lại xô ngã Hà, bụng đập mạnh vào thành bàn, nhìn máu chảy ra, Hà chỉ kịp kêu cứu rồi ngất lịm.
Tỉnh dậy, Hà thấy Hải khuôn mặt phờ phạc ngồi cạnh mình. Hải nắm chặt tay Hà, lí nhí:
- Anh xin lỗi. Lỗi là do anh. Bác sĩ nói, họ đã rất cố gắng nhưng con chúng mình không còn nữa em ạ. Cố gắng bình tĩnh, chúng mình vẫn còn nhiều cơ hội mà.
Hà hét lên điên loạn rồi bật khóc nức nở. Không có từ ngữ gì có thể diễn tả cảm xúc đau đớn của Hà lúc này. Hà đuổi Hải ra ngoài, Hải chính là nguyên nhân khiến Hà mất con. Cả đêm đó, Hà cứ ôm gối ngồi khóc. Tệ hơn, ngày hôm sau, bác sĩ còn thông báo cho Hà cái tin sét đánh ấy:
- Sau cú ngã xảy thai vừa rồi. Có lẽ sẽ rất khó khăn để cô có thể mang thai trở lại. Cô nên chuẩn bị tâm lý nhưng điều kì diệu vẫn có thể xảy ra.
Rời viện về nhà, Hà vừa như khúc gỗ, vừa như băng đá, chẳng có bất cứ cảm xúc gì với Hải. Hải dường như biết rõ lỗi lầm mình mắc phải nên rất cố gắng để chiều lòng Hà. Hải không nhậu nhẹt nữa, tan l;àm là về nhà luôn với Hà. Nhưng trong Hà, cơn uất hận kia vẫn không thể trôi. Và Hà đã nghĩ ra chuyện kinh khủng đó để trả thù Hải. Hai tháng trôi qua, mọi chuyện cứ ngỡ đã ổn thì…
Hải chết đứng phát hiện Hà ôm eo tình tứ một người đàn ông lạ bước ra từ trong nhà nghỉ. Cơn ghen bốc hỏa, Hải cửa xông vào, tặng nhân tình của vợ vài cú đấm trời. Nhưng thái độ của Hà mới khiến Hải kinh ngạc. Thờ ơ, hờ hững, thậm chí Hà còn cười nhạt nữa.
- Tại sao? – Hải hét lên
- Nếu như không vì anh, tôi đã không mất con. Nếu không vì anh, tôi sẽ vẫn được làm mẹ. Anh nghĩ mình còn đủ tư cách để đứng đây hỏi tôi lý do hay sao?
Hà không khóc, chính xác thì có lẽ cô không còn nước mắt để mà khóc nữa rồi. Nỗi đau quá lớn, bi kịch ập xuống đầu cô quá phũ phàng đến tàn nhẫn. Hải chết đứng trước lời giải thích ấy của Hà. Nhìn Hà quay người bước đi mà chân Hải như bị chon chặt, không nhúc nhích nổi. Tấn bi kịch này, Hải phải làm sao để giải quyết nó đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)