Bất an vì người yêu quá trẻ đẹp

Google News

Cô ấy lúc nào cũng phơi phới trẻ đẹp, dù đã có người yêu, nhưng bạn gái tôi vẫn gạt không hết "vệ tinh" vây quanh.

Tôi năm nay 35 tuổi, khi mới gặp nhau, tôi không ngờ rằng mình lại yêu cô bé kém mình 12 tuổi say đắm đến thế. Chúng tôi quen nhau từ khi cô ấy mới là sinh viên năm 3 đại học, tôi chỉ mong sao thời gian trôi thật nhanh để cô ấy tốt nghiệp ra trường, chúng tôi có thể nhanh chóng về chung một nhà.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã bị cô ấy "thôi miên" bởi vẻ dịu dàng, cách nói chuyện thông minh và hơn hết là ngoại hình rất trẻ đẹp. Cũng bởi vậy mà ngay cả khi đã yêu tôi, cô ấy vẫn có cả đám 'vệ tinh" vây quanh. Nhưng vì yêu và tin tưởng, nên tôi chưa từng ghen tuông mù quáng, làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.
Bat an vi nguoi yeu qua tre dep
 Ảnh minh họa.
Khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi khá xa nhau, nên khi cô ấy vừa tốt nghiệp đại học, gia đình tôi đã rục rịch tính chuyện cưới xin, hơn nữa công việc của tôi khá tốt, dù cô ấy chưa có công việc, một mình tôi cũng có thể lo được cuộc sống đầy đủ sau này. Nhưng bạn gái tôi vẫn chưa đồng ý, cô ấy muốn tôi đợi thêm một thời gian, khi đã ổn định công việc, tự chủ về tài chính rồi mới tính đến chuyện cưới xin.
Đến nay, cô ấy đã xin được việc tại phòng kinh doanh của một công ty tầm cỡ, thế nhưng vẫn muốn thư thả chuyện kết hôn. Điều đáng nói là mỗi lần về nhà, bố mẹ lại không ngừng thúc ép tôi chuyện nhanh chóng lập gia đình, còn bạn gái xinh đẹp vẫn muốn nhởn nhơ với cuộc sống độc thân khiến tôi cảm thấy bối rối, mệt mỏi.
Hơn nữa, từ ngày cô ấy đi làm, phong cách thời trang thay đổi càng làm cô ấy xinh đẹp chả kém gì mấy hot girl trên mạng. Đồng nghiệp cùng công ty say cô ấy như điếu đổ, trong đó có cả một ông sếp trẻ, cũng chạc tuổi tôi.
Tôi yêu và tin cô ấy, nhưng vì bạn gái quá trẻ đẹp, nên tôi cảm thấy bất an khi chưa thể đưa cô ấy về chung một nhà.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)