Bạn trai nghi ngờ tôi có thai với người khác

Google News

Anh đồng ý chịu trách nhiệm, nhưng lại buông thõng một câu, "chắc gì đứa bé đã là con anh"...

Tôi 23 tuổi, bạn trai 28 tuổi, chúng tôi yêu nhau được 2 năm và thường xuyên quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su, nhưng tôi luôn tính ngày an toàn thì mới cho vào trong, còn không anh sẽ xuất tinh ra ngoài.
Cách đây hơn 2 tuần, tôi bị trễ kinh và thử que lên 2 vạch. Biết mình có bầu tôi rất lo lắng và có nói với bạn trai, ban đầu anh hơi sốc và không tin vào chuyện tôi có bầu, nhưng sau đó anh cũng bình tĩnh lại và nói sẽ có trách nhiệm với tôi và đứa trẻ trong bụng. Nhưng rồi anh lại buông thõng một câu "chắc gì đứa bé đã là con anh nhỉ?"...
Ban trai nghi ngo toi co thai voi nguoi khac
 Ảnh minh họa.
Câu nói ấy khiến tôi rất buồn, tôi đã nổi khùng lên và đuổi anh ra khỏi nhà, tôi nói không cần anh có trách nhiệm gì với con tôi nữa, tôi sẽ một mình sinh con và một mình có trách nhiệm với con mà không cần đến anh. Bởi câu nói của anh đã xúc phạm đến nhân phẩm của tôi, thể hiện sự không tin tưởng vào tình yêu của tôi dành cho anh. Hôn nhân mà không có sự tin tưởng như vậy sẽ không có hạnh phúc...
Mấy hôm sau, tôi thấy anh đăng ảnh nắm tay người con gái khác, nên lại càng xác định bản thân mình sẽ làm mẹ đơn thân thì anh lại xuất hiện, năn nỉ tôi cho anh cơ hội và giải thích rằng đăng ảnh cô gái kia chỉ để trêu tức tôi, chứ không hề có tình cảm với cô gái đó. Anh đã suy nghĩ và cảm thấy còn yêu tôi rất nhiều, không thể sống thiếu tôi và con được.
Nhưng còn về đứa trẻ. thì anh vẫn giữ nguyên quan điểm, chưa chắc đứa trẻ đã là con của anh. Anh nói, anh quan hệ với tôi toàn vào ngày an toàn, nếu có ngày "nguy hiểm" thì lại cho xuất tinh ra ngoài, 2 năm nay vẫn như vậy không có con, sao bây giờ lại có thể có con. Anh còn nói, để chứng minh tôi hay anh đúng thì chỉ đợi đến khi đứa trẻ ra đời, đi thử ADN thì sẽ rõ nhất mà thôi. Anh mặc tôi rất khó chịu vì câu nói của anh và cho mình có quyền nghi ngờ về sự xuất hiện của đứa trẻ.
Tôi rất thất vọng về cách suy nghĩ của anh, rất muốn cho anh cơ hội để bản thân cũng trở nên hạnh phúc trong giai đoạn bầu bí này, nhưng khi biết anh không đủ lòng tin với mình tôi lại cảm thấy rất buồn, sợ nếu tiếp tục thì cuộc hôn nhân sẽ không hạnh phúc.
Theo Hiền/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)