Bạn trai muốn chia tay vì chê tôi kém "chuyện ấy"

Google News

Anh nói tôi không có kỹ năng, cũng không chịu học hỏi, thay đổi. Trong khi "chuyện ấy" rất quan trọng trong hôn nhân...

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm, chúng tôi đều không phải mối tình đầu của nhau, trước đó, cả tôi và anh đã từng trải qua vài mối tình, và chúng tôi không giấu giếm đã đi quá giới hạn tình yêu. Song cả hai đều tôn trọng điều đó và thống nhất không phán xét quá khứ khi đến với nhau.
Khác với bạn trai, tôi là một cô gái truyền thống, được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ đều làm giáo viên. Bố mẹ tôi cũng rất phép tắc, đôi khi có phần cổ hủ, cả trong chuyện yêu đương và quan hệ tình dục.
Ảnh minh họa. 
Mẹ thường khuyên tôi, không bao giờ được quan hệ tình dục trước hôn nhân, nếu quan hệ tình dục trước, đó là một cô gái hư, không biết giữ mình, sau này chồng cũng không yêu thương, trân trọng. Cả khi đã là vợ chồng, người vợ cũng không nên bộc lộ hết cảm xúc của mình với chồng, không chồng sẽ đánh giá không hay vì mình.
Tôi cũng từng thử làm như mẹ, nhưng sau đó bạn trai chia tay tôi, chỉ vì không cho anh thỏa mãn, anh nói anh không thể chịu đựng được hai người yêu nhau mà đi chơi chỉ ôm hôn và nắm tay. Bạn bè tôi cũng nói vậy, nên tôi thay đổi khi yêu đến người thứ 2. Tất nhiên, bố mẹ tôi không hề biết điều đó, chứ nếu biết họ đã không để tôi yên.
Đó là lý do, tôi cũng không cởi mở trong "chuyện ấy", đôi khi không dám bộc lộ hết bản năng hay cảm xúc của mình, vì còn sợ bị bạn trai đánh giá về tư cách đạo đức, nền tảng giáo dục như mẹ tôi nói.
Bây giờ thì tôi nhận ra rằng, đó không phải là điểm cộng mà đó là điểm trừ của mình, bạn trai cũng góp ý với tôi, muốn tôi thay đổi để cả tôi và anh đều thỏa mãn trong chuyện chăn gối, tôi cũng muốn thay đổi, nhưng thực sự với một người được giáo dục trong một môi trường truyền thống bao nhiêu năm như tôi, thì chuyện thay đổi không thể ngày một, ngày hai được.
Đó là lý do bạn trai muốn chia tay với tôi, anh nói tôi không quan trọng "chuyện ấy", coi chuyện ấy là tầm thường, nên không chịu học hỏi, thiếu kỹ năng, thiếu tinh tế. Trong khi với anh, "chuyện ấy" vô cùng quan trọng, nó giúp anh thăng hoa trong cuộc sống, công việc, nên muốn chia tay với tôi để tìm người phù hợp, đáp ứng được tiêu chí của anh hơn.
Tôi không trách anh vì đã thẳng thắn nói với tôi chuyện này. Tôi cũng thừa nhận mình yếu kém chuyện ấy, nhưng có lẽ cũng giống như nhiều người con gái khác, tôi chưa đủ bản lĩnh, tự tin để thay đổi chính mình. Bộc lộ hết những ham muốn, cảm xúc và bản năng của mình. Có phải tôi quá cổ hủ, hay do bạn trai tôi quá cầu toàn?. Tôi không xứng đáng với anh, hay anh không xứng đáng với tôi?.
Theo Hạnh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)