Băn khoăn khi chồng sắp cưới làm cơ quan nhà nước

Google News

Mấy hôm nay em đang im lặng để suy nghĩ mối quan hệ này. Hôn nhân có tình yêu thôi đã đủ chưa? Không có tiền hôn nhân liệu có hạnh phúc?

Năm nay em 28 tuổi, anh hơn em 3 tuổi. Kể ra thì sợ mọi người nói em ham tiền nhưng thực sự em khá hoang mang. Bọn em quen nhau qua một người bạn giới thiệu. Cách đây 5 tháng, em nhận lời yêu anh. Anh là con nhà khá giả, đang làm tại cơ quan nhà nước ở một tỉnh phía Bắc.

Ban khoan khi chong sap cuoi lam co quan nha nuoc
Ảnh minh họa 
Em làm trong một công ty nước ngoài ở Hà Nội, lương tháng được hơn 1.000 USD nhưng em tiêu hoang, mua sắm nhiều nên cũng không dành dụm được gì. Tuần nào anh cũng lái xe hoặc đi xe khách xuống Hà Nội thăm em. Tuần trước anh ngỏ ý chuyện cưới xin vì yêu xa anh thấy buồn. Nhưng từ lúc anh muốn tính chuyện cưới xin, em lại băn khoăn quá.
Anh chỉ làm trong cơ quan nhà nước mà không làm thêm ở đâu, sống an phận với mức lương khoảng 6 - 7 triệu/tháng. Anh nói nếu lấy nhau thì hai vợ chồng sẽ sống ở quê anh, tức là em sẽ phải nghỉ việc ở Hà Nội.
Mặc dù gia thế anh khá tốt nhưng em không muốn phải ngửa tay xin tiền bố mẹ chồng. Mấy hôm nay em đang im lặng để suy nghĩ về mối quan hệ này. Hôn nhân có tình yêu thôi đã đủ chưa? Không có tiền, hôn nhân liệu có hạnh phúc?.
Theo PV/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)