Bàn chân bé gái 2 tuổi sứt sẹo, chảy máu vì đôi dép

Google News

Một bà mẹ ở Anh đã được một phen tá hỏa khi phát hiện ra bàn chân rớm máu của con gái sau khi cô bé đi đôi dép mới.

Lisa Connor, bà mẹ của cô bé 2 tuổi Esme Connor, kể lại khoảnh khắc hãi hùng khi phát hiện ra đôi bàn chân rướm máu của con gái. Vào tối thứ Sáu, Lisa đã thử ướm đôi sandal màu hồng của hãng Next lên chân Esme. Đây là món quà mà cô bé được tặng nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, thấy con tỏ ra không thoải mái, Lisa đã cất đôi sandal và để dành cho một dịp khác.
Ban chan be gai 2 tuoi sut seo chay mau vi doi dep
Bàn chân rướm máu của Esme sau khi đi đôi dép cao su của hãng Next. (ảnh: Mercury) 
Ba ngày hôm sau, Lisa lại lấy đôi sandal mới được làm bằng cao su ra đeo cho Esme. Tuy nhiên, chỉ 30 phút sau, trong khi Lisa đang mải làm việc thì cô con gái nhỏ chạy vào kêu khóc với đôi bàn chân đầy máu, thậm chí cô bé còn bị một vết xước sâu ở mắt cá chân bên phải. Không tin vào mắt mình, Lisa lập tức tháo bỏ đôi sandal ra khỏi chân con.
Máu chảy khắp mắt cá và lòng bàn chân con bé. Tất nhiên trẻ con thường bị đau chân khi đeo một đôi sandal mới, thế nhưng chảy máu nhiều như thế này thì thật kỳ lạ,” bà mẹ 26 tuổi tỏ ra bức xúc.
Ngay sau đó, Lisa đã gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Next để yêu cầu hãng này bồi thường cho con gái mình. Người đại diện của hãng đã đồng ý thu hồi và hứa sẽ kiểm tra kỹ lưỡng đôi sandal đã gây ra nhiều đau đớn cho cô bé 2 tuổi.
Để cảnh báo cho những bậc cha mẹ khác về sự nguy hiểm của đôi sandal tưởng chừng vô hại, Lisa đã đăng tải những bức ảnh đáng sợ về vết thương của con gái lên mạng, đồng thời kêu gọi các bậc phụ huynh ngừng mua đôi sandal có giá 8 bảng Anh (khoảng 260.000 đồng) này.
“Một số bậc cha mẹ sau khi nhìn thấy những bức ảnh đã nhắn tin cho tôi và kể rằng con của họ cũng gặp phải vấn đề tương tự. Tôi hy vọng sự cố này sẽ không xảy ra với bất kỳ ai khác,” Lisa cho biết.
>>> Mời quý độc giả xem video Cậu bé bị ô tô đè qua người (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)