Bác sĩ giẫm lên giường bệnh nhân ở Phú Thọ gây xôn xao

Google News

Facebook đang lan truyền ảnh một bác sĩ giẫm lên giường bệnh nhân lớn tuổi khi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lâm Thao (Phú Thọ). 

Dưới bức ảnh bác sĩ giẫm lên giường bệnh nhân, nhiều người bình luận tỏ ra bức xúc trước hình ảnh này.
Bác sĩ giãm len giuòng bẹnh nhan ỏ Phú Thọ gay xon xao
Phong cách khám bệnh khá lạ gây xôn xao cộng đồng mạng của bác sĩ T.Q.H - Ảnh: Facebook 
Chiều 17/6, bà Lê Thị Vượng - giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Lâm Thao - cho biết sự việc trong ảnh xảy ra vào tối thứ bảy (ngày 13-6) tại khoa cấp cứu của bệnh viện và người trong ảnh là bác sĩ CKI T.Q.H.
Ngay sau khi biết được vụ việc, ban giám đốc bệnh viện đã yêu cầu bác sĩ H. viết bản kiểm điểm, giải trình vụ việc. Tuy nhiên, phải đến thứ hai tuần tới (22-6) bệnh viện mới họp để đưa ra kết luận xử lý vì chưa sắp xếp được thời gian do đang phải khám sức khỏe nhập ngũ.
Theo bà Vượng, bác sĩ H. đã giải thích lúc đó bị đau chân, bệnh nhân lớn tuổi bị lãng tai, không có ai hỗ trợ nên bác sĩ phải gác chân lên giường, sát với bệnh nhân để có thể hỏi bệnh được rõ hơn.
“Chúng tôi đã yêu cầu nhân viên của mình phải rút kinh nghiệm, chú ý giữ gìn hình ảnh, thái độ, tránh những việc gây ra  hiểu lầm, bức xúc không đáng có, nhất là trong khi ngành y đang đề cao vấn đề y đức” - bà Vượng nói.
Theo Tuổi trẻ

Bình luận(0)