Ân ái thấy điều này, cô gái khiếp sợ lôi bạn trai đi khám

Google News

Đang ân ái thì phát hiện sự bất thường, cô gái vội vã kéo bạn trai đi khám. Ai ngờ bạn trai bị viêm nhiễm nặng, phải điều trị ngay.

Vương Khởi Kiệt, Giám đốc Trung tâm Sức khỏe Đàn ông tại Bệnh viện quận Tam Dân, thành phố Cao Hùng, Đài Loan, mới đây đã chia sẻ về một trường hợp bệnh đặc biệt.
Theo bác sĩ Vương, cách đây không lâu, ông đã khám cho một cặp đôi trẻ khoảng 20 tuổi vào phòng khám cùng nhau. Theo cô gái trẻ, lần đầu tiên ân ái, cô đã nhận ra điều không ổn của bạn trai. Cụ thể, quá trình ân ái của hai người rất bình thường nhưng bộ phận sinh dục của bạn trai rất hôi, tinh dịch không chỉ có mùi tanh mà còn chuyển màu xanh trông rất kỳ dị.
Sợ hãi, cảm thấy bất thường, cô vội vã kéo bạn trai đi khám. Bác sĩ Vương chỉ ra, tinh dịch bình thường phải có màu trắng sữa, hơi tanh, nếu nhiễm Staphylococcus aureus hoặc Escherichia coli thì tinh dịch có thể chuyển sang màu vàng. Tuy nhiên, theo mô tả của cô gái thì tinh dịch có màu xanh, theo lâm sàng và kinh nghiệm, đó là Pseudomonas aeruginosa.
An ai thay dieu nay, co gai khiep so loi ban trai di kham
Bác sĩ Vương Khởi Kiệt chia sẻ về trường hợp bệnh.
Bác sĩ Vương yêu cầu xét nghiệm ngay và phát hiện chàng trai bị viêm tuyến tiền liệt nặng.
Bác sĩ Vương giải thích rằng tuyến tiền liệt là cơ quan sản xuất tinh dịch, nếu chỉ lấy nước tiểu thì không thể phát hiện ra tình trạng viêm nhiễm, thường bị chẩn đoán nhầm.
Viêm tuyến tiền liệt rất khó chịu, xung quanh khoang chậu sẽ có cảm giác khó chịu, bụng dưới đầy và đau, đau rát khi đi tiểu, đau tinh hoàn, áp lực tầng sinh môn, thậm chí sốt, các triệu chứng đa dạng. Đặc biệt khi đi xe đạp, nơi đè ép là tuyến tiền liệt, cảm giác đau rõ nhất.
Nhưng trong trường hợp này, chàng trai bị viêm tuyến tiền liệt mãn tính vì các triệu chứng đã kéo dài quá lâu mà không chịu chữa. Khi bệnh nhân không được điều trị trong một thời gian dài, cơ thể sẽ quen với các triệu chứng này, dần dần sẽ không cảm nhận được nữa, vì vậy thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn, gặp nhiều khó khăn.
Như chàng trai này, may mắn anh đã được bạn gái giúp đỡ đưa đi điều trị. Uống thuốc liên tục 3 tháng, hiện tại chàng trai đã đỡ hẳn.
Bác sĩ Vương nhấn mạnh, trong quá trình điều trị cần uống thuốc đúng giờ, tránh ăn kiêng 7 loại kích thích như rượu, cà phê, trà, ớt, hạt tiêu, gừng, giấm thì tốc độ hồi phục càng nhanh.
Ngoài ra, mấu chốt là phải thường xuyên tiết ra “tinh dịch bị nhiễm bệnh”, vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường trong thời gian này, nhưng nhất thiết phải đeo bao cao su.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)