9 dấu hiệu tố cáo gã chồng đang vụng trộm

Google News

Hãy để ý nếu chồng của bạn có những dấu hiệu đáng ngờ này, rất có thể chàng đang vụng trộm.

Anh ấy khác lạ so với những hành vi thường ngày có thể dự báo
"Vợ biết tôi đang ngoại tình trước khi có bằng chứng thật sự. Cô ấy nói chỉ biết mà không rõ tại sao".
Sau một thời gian chung sống (vài tháng hoặc vài năm), bạn sẽ nhận ra hành vi cư xử điển hình của bạn đời. Bạn biết họ sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống cụ thể, và khi họ cư xử khác đi, bạn muốn một lời giải thích - nếu không ngoại tình thì sẽ là một vấn đề nào đó.
Trong trường hợp người đàn ông trên, khi anh ta bắt đầu ngoại tình, anh ta vồ lấy điện thoại chạy vào toilet 20-30 phút. Anh ta giải thích rằng đang "đọc email và tin tức". Vấn đề là, hóa đơn điện thoại của anh ta cho thấy một sự thật khác, chồng đang vụng trộm.
Thay đổi ngoại hình
Chồng bạn tự nhiên chăm sóc đến ngoại hình , trở nên cẩn thận từng chút một tới đầu óc , nước hoa, quần áo,... Đây là 1 dấu hiệu không thể xem thường vì đó có thể là chồng bạn đang muốn gây ấn tượng với một người khác giới.
Rất thận trọng khi nghe điện thoại và xem tin nhắn khi có vợ
Đang ngồi cùng gia đình, bỗng điện thoại di động của anh ấy reo, hoặc có tin nhắn, anh ấy không bao giờ nghe, xem tại chỗ mà đi ra phòng khác để nghe hoặc đọc tin. Hoặc là anh ấy chỉ cần liếc thấy số gọi đến là tắt máy ngay. Một dấu hiệu rõ ràng hơn là thường sau các cuộc gọi hoặc là nhắn tin "khẩn" ấy, chồng bạn thường viện cớ có công việc đột xuất để đi ra ngoài bất kể ngày hay đêm.
Sở thích bỗng đổi thay
Là một fan hâm mộ của nhạc rock, nhưng qua một đêm, chàng bỗng phát cuồng vì những bản nhạc jazz lãng mạn, trữ tình. Này nhé, chúng ta đã qua rồi cái tuổi đôi mươi bồng bột với những sở thích thay đổi chóng vánh trong một đêm. Rõ là có một ai đó, chắc chắn hơn, một cô nhân tình bé bỏng nào đó yêu nhạc jazz. Chồng bạn và người ấy hẳn cùng nhau thưởng thức những tình khúc này và giờ đây, chàng muốn nghe lại những bài hát ấy để nhớ về những lúc ở bên "người ấy".
9 dau hieu to cao ga chong dang vung trom
Ảnh minh họa. 

Bỗng dưng rất cần không gian riêng tư
“Anh bận lắm, nhiều việc phải bàn giao, lắm thứ phải báo cáo, cần yên tĩnh, em trông con nhé” – Chàng nói vậy, đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính. Rất có thể là công việc, nhưng cũng rất có thể là chồng bạn đang bận rộn chát với một cô nàng nào đó. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe… thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi, rất có thể chàng đang ngoại tình.
Dùng những lời "đường mật"
Từ khi chung sống với bạn rồi, anh ấy rất ít khi hoặc chẳng bao giờ nhắc lại các câu chuyện ngọt ngào "Anh yêu em". Vậy mà thời gian này anh ấy luôn thốt ra những câu đường mật ngọt ngào như "em yêu" "Con mèo bé bỏng của anh"... Bạn có thể "lên mây xanh" vì những sự thay đổi ấy của chồng bạn. Nhưng bạn nên tỉnh táo mà suy nghĩ và tìm cách kéo chồng quay lại, một khi chồng bạn chưa định bỏ bê vợ con đi theo nhân tình.
Thói quen ăn uống và tình dục của anh ấy thay đổi mạnh mẽ
"Khi bắt đầu ngoại tình, tất cả những điều tôi muốn là sex, nhưng không phải với vợ. Cô ấy biết có điều gì đã xảy ra, vì cuộc sống chăn gối của chúng tôi vẫn luôn ổn".
"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây".
Một sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình. Tất cả những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex.
Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn... giống như thể mọi phụ nữ đều ham muốn họ. Cái tôi của họ phình to hàng ngày.
Vấn đề chi tiêu không được minh bạch
Đã là vợ chồng thì thường chia sẻ và nói các kế hoạch chi tiêu 1 cách rõ ràng, nhưng bỗng dưng anh ấy lại thay đổi, mỗi tháng tiền lương chi tiêu hao hụt khá nhiều, khi bạn hỏi thì anh ấy ấp úng trả lời cho qua, nếu tình trạng này kéo dài trên 3 tháng thì bạn nên nghi ngờ tránh tình trạng anh ấy đang muốn dành tiền để mua gì đó đắt tiền để tặng bạn mà bạn lại hiểu nhầm.
Bạn bè của chồng
Bình thường các người bạn của chồng bạn rất thoải mái vô tư nói chuyện với bạn, tự nhiên giờ họ lại luôn tỏ ra xa cách và ngại nói chuyện với bạn khi bạn cố ý dò hỏi chuyện của chồng.
Theo Phụ Nữ Today

Bình luận(0)