7 loại thực phẩm giúp vòng eo thon gọn nhanh chóng

Google News

Dưới đây là danh sách các đồ ăn tốt cho sức khỏe mà dễ tìm thấy và chế biến, đặc biệt không gây béo bụng.

Trứng

Trứng là một nguồn protein dồi dào, và có ít carbs. Trong khi đó, thực phẩm giàu protein và chứa ít carbs luôn được cho là loại đồ ăn hàng đầu không gây ra mỡ bụng, do đó bạn có thể thêm trứng vào bữa ăn của mình.

Cá hồi

Cá hồi rất giàu axit béo omega-3, giúp bạn xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo.a

Một cách nấu cá hồi đơn giản là ướp với muối, hạt tiêu và nướng trong lò ở nhiệt độ 400 độ C trong 5-10 phút.

Bơ là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào, chứa chất béo có lợi, chất xơ, chất chống ôxy hóa, nhiều vitamin và khoáng chất khác như kali - một khoáng chất hỗ trợ chức năng tim và cũng giúp điều chỉnh huyết áp.

Những người tham gia ăn nửa quả bơ trong bữa ăn của họ thường ít có cảm giác thèm ăn sau đó.

Thêm vào đó, một nghiên cứu khác cho thấy những người duy trì việc ăn bơ thì có cân nặng bình thường và ít có nguy cơ bị thừa cân hơn.

7 loai thuc pham giup vong eo thon gon nhanh chong

Rau chân vịt

Loại rau này có đầy đủ chất dinh dưỡng như kali, sắt, chất xơ và protein. Do đó, ăn rau này sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, qua đó, hạn chế ăn nhiều hơn gây béo bụng.

Khoai lang

Khoai lang chứa carbohydrate glycemic thấp, dễ tiêu hóa nên cơ thể không cần tốn nhiều thời gian chuyển hóa mà vẫn có năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Chất xơ trong khoai lang giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế việc thèm ăn và ăn vặt nhiều.

Chuối

Chuối giúp giảm cân chứ không gây tăng cân như nhiều người nghĩ. Chuối được biết đến với việc chứa nhiều kali, giúp giảm đầy hơi. Những phụ nữ ăn chuối hai lần một ngày trước bữa ăn trong hai tháng sẽ giảm được 50% chứng đầy hơi.

Ớt

Thêm ớt vào chế độ ăn hàng ngày của bạn sẽ giúp kích thích hệ trao đổi chất cũng như giúp cơ thể đốt cháy mỡ tốt hơn. Ngoài ra, chúng cũng giúp cho làn da, tóc và móng chắc khỏe và cung cấp vitamin C cho cơ thể. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều ớt nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)