4 loại đồ uống rẻ bèo thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, giảm cân

Google News

Những loại đồ uống dưới đây giúp bạn giải nhiệt, giảm cân, loại trừ những độc tố ra khỏi cơ thể.

Nước ép chanh – bưởi – cam

Trong dịp tết các loại nước ép từ trái cây chứa nhiều vitamin C luôn đứng đầu danh sách các loại thức uống ngày tết hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức đề kháng và còn tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Những loại nước ép trái cây này đều là những loại trái cây có nguồn chứa Vitamin C tự nhiên cao, mà tác dụng của vitamin C trong việc hỗ trợ giảm cân thì có lẽ ai cũng đã rõ rồi.

Trong đó, nước chanh là loại nước hàng đầu trong danh sách giúp giảm cân cấp tốc nhờ khả năng đốt cháy mỡ thừa cao còn cam và bưởi thì rất giàu chất xơ giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt giúp bạn không bị tăng cân.

4 loai do uong re beo thanh loc co the, giai nhiet, giam can
Trà cam thảo tốt cho sức khỏe

Nước trà xanh

Nước trà xanh là một loại nước vô cùng tốt cho hệt tiêu hóa của bạn, giúp chống đầy bụng khó tiêu vô cùng hữu hiệu. Bên cạnh đó, trong nước trà xanh có chứa chất chống oxy hóa giúp cho bạn giảm cân, đẹp da ngăn ngừa lão hóa vô cùng tốt. Chính vì vậy, trong dịp Tết bạn không được bỏ qua loại đồ uống tuyệt vời này.

Nước dừa

Trong thành phần của nước dừa là một loại nước trái cây rất phổ biến vì nó tốt, rẻ và phù hợp với mọi người. Bạn có thể uống nước dừa, mỗi ngày giúp giảm cân, đẹp da mượt tóc. Đồng thời, nước dừa con giúp cho bạn thanh lọc cơ thể vô cùng tốt trong dịp Tết. Vì vậy, đừng bỏ qua loại quả này nhé! Tuy nhiên, khi bạn uống nước dừa không nên uống quá nhiều mỗi ngày chỉ nên dùng 1 quả, bởi nước dừa có nhiều kali gây hạ đường huyết nếu uống nhiều có thể dẫn tới lạnh bụng, nôn nao trong người.

4 loai do uong re beo thanh loc co the, giai nhiet, giam can-Hinh-2
Nước dừa thanh lọc cơ thể tốt

Trà cam thảo

Loại trà cam thảo có vị thơm ngon mát lạnh cực đơn giản giúp bạn giảm cân, thanh lọc co thể vô cùng tốt. Nếu bạn thích có thể thêm một chút mật ong và vài lát chanh mỏng nếu thích. Trà cam thảo là một trong những loại nước uống giảm cân tốt nhất và lành mạnh rất tốt cho sức khỏe. Đừng quên loại đồ uống ngày tết vừa ngon vừa bổ dưỡng này nhé.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)