3 thời điểm phụ nữ càng MỀM đàn ông càng mê mệt

Google News

Đây là những thời điểm phụ nữ khôn ngoan nên biết mềm mỏng để được chồng yêu thương, say mê, muốn gì chồng cũng chiều.

Người phụ nữ khôn ngoan đừng chăm chăm cãi tay đôi hoặc hơn thua với chồng. Trời ban cho bạn sự dịu dàng và xinh đẹp, vì vậy hãy biết sử dụng thứ vũ khí đó trong những thời điểm quan trọng này.  
Đây là thời điểm đàn bà khôn ngoan nên mềm mỏng, cư xử đúng mực để chồng không cảm thấy khó chịu. Đàn ông thích tụ tập với bạn bè để giải tỏa hết những áp lực thường ngày. Phụ nữ đừng quá lo lắng hay cằn nhằn chồng suốt ngày về chuyện này, đặc biệt khi anh ấy đang ngồi cùng bạn bè.
3 thoi diem phu nu cang MEM dan ong cang me met
 Phụ nữ đừng nên quản thúc chồng quá nhiều – Ảnh minh họa: Internet
Thay vào đó, bạn hãy dùng sự mềm mỏng, dịu dàng của mình để khuyên bảo chồng. Hãy nói “bụng anh ngày càng bự mất đi vẻ đẹp trai phong độ rồi đó” thay vì nói “đừng có uống bia nữa, sao anh không nghe lời em”.
Khi chồng giận dữ, bực tức
Khi chồng đang nóng giận, nếu bạn không biết kiềm chế rất dễ khiến vợ chồng cãi nhau to. Thời điểm này, vợ nên nhường nhịn để xoa dịu cơn giận trong lòng chồng. Sau đó, hãy dò hỏi chồng đã trải qua chuyện gì, công việc của anh ấy có ổn không hay xảy ra chuyện gì bất trắc. 
Muốn hôn nhân hạnh phúc, vợ phải san sẻ gánh nặng với chồng. Bạn đừng thờ ơ, không quan tâm đến những gì người bạn đời đang đối mặt. Khi cảm nhận được sự mềm mỏng, quan tâm của vợ, anh ấy sẽ càng yêu thương bạn hơn.
Khi làm “chuyện ấy”
Trong những “cuộc yêu”, đàn bà nên tận dụng thứ “vũ khí tối thượng” là sự dịu dàng của mình. Đặc biệt đừng giả vờ lên đỉnh hoặc không tập trung. Vì đây là những hành động khiến đàn ông ghét vợ nhất. Họ không thích bị vợ xem thường bản lĩnh đàn ông của mình. 
Sau những “cuộc yêu” nồng thắm, phụ nữ hãy dịu dàng thủ thỉ vào tai chồng những lời ngọt ngào. Ví dụ như khen ngợi khả năng của anh ấy hoặc cho anh ấy biết bạn hài lòng như thế nào.
Theo phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)