Lời bố dặn con gái và con rể trong lễ cưới gây “sốt“

Google News

Những lời dặn dò ý nghĩa, xúc động mà không kém phần dí dỏm của người bố trong đám cưới của con gái gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng.

Mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ông bố người Trung Quốc dặn dò con gái và con rể trong đám cưới. Những lời dặn dò ý nghĩa, xúc động mà dí dỏm của ông bố khiến cư dân mạng lúc rưng rưng nước mắt, khi lại bật cười thích thú.
Bắt đầu bài phát biểu trong ngày vui trọng đại của con gái, người bố xúc động hồi tưởng lại quãng đường hai bố con nắm tay nhau trải qua, từ khi con gái còn là một cô nhóc bé bỏng cho tới khi cô trưởng thành. Rồi ông chợt ngậm ngùi luyến tiếc khi ngày hôm nay, cuối cùng ông cũng phải "buông tay".
Trên cương vị là người đi trước, ông cũng dành nhiều lời khuyên cho đôi vợ chồng mới cưới. Những triết lý ông chia sẻ như "Hôn nhân không phải là 1+1=2 mà là 0,5+ 0,5= 1", "Để có hạnh phúc trọn vẹn, mỗi người phải gạt đi một nửa cá tính", hay "Hôn nhân không phải là chiếm hữu mà là gắn kết" khiến ai nấy đều suy ngẫm.
Sau cùng, ông bố vợ vui tính không quên nhắn nhủ riêng chàng rể: "Chỉ cần con làm đúng theo hướng dẫn sử dụng, bố bảo hành cho con 100 năm luôn. Nếu có vấn đề, con phải trả về nơi sản xuất, không được tự ý sửa chữa" bởi với ông, con gái luôn là điều tuyệt vời nhất.
Theo Phong Linh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)