Khó tin người đàn ông kiện trường vì mất "ham muốn tình dục"

Google News

Một người đâm đơn kiện đại học tại bang Queensland (Australia) vì bị mất danh tiếng và cả ham muốn tình dục sau khi không được nhận vào chương trình tiến sĩ của trường.

Kuldeep Mann khởi kiện trường đại học vì cho rằng mình phải chịu "sự tra tấn tinh thần" và "tâm lý đau khổ từng ngày" do các nhân viên trường Đại học James Cook gây ra.
"Mọi thứ đều bị ảnh hưởng, bao gồm đời sống tình dục của tôi", nguyên đơn nói với 9News. "Tôi... đã lâu tôi không còn... muốn ở trên giường... để chia sẻ giường với bạn tình của mình. Tôi không còn ham muốn... với bất cứ điều gì".
Kho tin nguoi dan ong kien truong vi mat
 Ông Kuldeep Mann. Ảnh: 9News.
Ông Mann, 52 tuổi, làm việc tại chuỗi cửa hàng tiện lợi. Ông nói rằng đã trả 20.000 USD để xin vào khóa học Tiến sĩ Khoa học Xã hội tại Đại học James Cook, cơ sở ở Townsville, vào năm 2015.
Khi Mann không đủ tiêu chuẩn để được nhận vào chương trình tiến sĩ đó, gồm 2 môn không đạt, ông đã khiếu nại trường vì đã buộc tội ông đạo văn và nói ông "không đủ tiêu chuẩn".
Theo 9News, Mann hiện cho biết ông đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến pháp lý tại Tòa án tối cao Queensland.
Ông Mann đã đệ trình bản yêu cầu bồi thường thiệt hại dài 20 trang cho "khoản thu nhập tiềm năng bị mất" do bị "tra tấn tinh thần" cũng như bị "quấy rối kéo dài" trong thời gian học tại trường. Ông bị rơi vào trạng thái tinh thần không tỉnh táo vào ban ngày và chuyện "sinh hoạt giường chiếu" vào ban đêm bị ảnh hưởng, kết quả là mối quan hệ của ông đổ vỡ.
Ông Mann đòi Đại học James Cook bồi thường 3 triệu USD.
"Nếu trường đại học không giở thủ đoạn này với tôi thì họ không thể phá hủy sự nghiệp của tôi và tôi đã có thể hoàn thành bằng tiến sĩ", ông Mann nói.
9News đã liên lạc với Đại học James Cook để hỏi về sự việc trên song bị từ chối với lý do vụ việc đang được tòa thụ lý.
Ông Mann đang chờ xem liệu đơn khiếu nại của mình có được tòa án chấp thuận hay không. Hiện ông sống ở Melbourne.
"Tôi hy vọng rằng Tòa án Tối cao sẽ mang lại sự công bằng cho tôi bằng cách trao cho tôi toàn bộ số tiền bồi thường đã nói ở trên, như một phương thuốc cho tất cả những mất mát và đau khổ của tôi", Mann cho biết.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Hà Lan/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)