Dọa tố cáo, nạn nhân vụ hiếp dâm tập thể bị giết

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái Ấn Độ đã bị hiếp dâm tập thể và sau đó bị giết hại dã man,  sau khi cô dọa tố cáo vụ việc lên chính quyền địa phương.

Cảnh sát Ấn Độ ở bang Haryana xác nhận với báo giới rằng, họ đã bắt giữ hai nghi phạm chính bị nghi ngờ đã hãm hiếp một cô gái rồi sau đó sát hại dã man cô.
Trưởng Cảnh sát bang Haryana, ông Ashwin Shenvi xác nhận với Reuters ngày 15/5 rằng, cảnh sát Ấn Độ bắt giữ hai người đàn ông với tội danh cáo buộc là hiếp dâm tập thể và giết người ở thị trấn Sonipat. Ngoài ra, họ cũng đang điều tra thêm 6 người khác sau khi mẹ nạn nhân tố rằng họ đều dính líu tới vụ án hiếp dâm, giết hại con gái bà.
Doa to cao, nan nhan vu hiep dam tap the bi giet
 Các nghi phạm của một vụ hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ ra trình diện. Ảnh Indiatoday
Trưởng cảnh sát Shenvi cho biết, nhóm người đàn ông - mà trong đó ít nhất có 1 người quen biết - đã đưa cô gái 23 tuổi tới thành phố Rohtak, cách thị trấn quê nhà Sonipat của nạn nhân không xa. Tại đó, chúng thay phiên nhau hãm hiếp cô gái trẻ tội nghiệp.
"Khi cô gái nói với chúng (những kẻ hiếp dâm) rằng, cô sẽ tố cáo chúng với chính quyền, bọn "yêu râu xanh" liền lấy gạch đập liên tiếp vào đầu, khiến nạn nhân tử vong.", trích thông tin do chính ông Shenvi nói.
Cũng theo vị quan chức cảnh sát trên, mẹ nạn nhân đã đệ đơn kiện lại một trong những kẻ tham gia vụ hiếp dâm tập thể con gái bà khi hắn ta gây áp lực bắt con gái bà phải cưới hắn. Hai bên đã giải quyết ổn thỏa vụ này.
Các vụ hiếp dâm là một đề tài nóng ở Ấn Độ kể từ sau việc một nữ sinh viên đi xe buýt ở New Delhi năm 2012 bị hãm hiếp rồi sát hại dã man. Vụ việc gây nên làn sóng phẫn nộ trong dân chúng Ấn Độ với hàng loạt cuộc biểu tình rầm rộ.
Thanh Nga (theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)