Bức xúc đầu bếp nhổ nước bọt vào đồ ăn của thực khách

Google News

(Kiến Thức) - Một thực khách ở Trung Quốc vô cùng giận dữ sau khi phát hiện đầu bếp nhà hàng nhổ nước bọt vào đồ ăn của anh trong lúc chế biến.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại nhà hàng Sufuji ở Tây An (Trung Quốc) vào khoảng 14 giờ ngày 10/5. Zheng, thực khách tại nhà hàng này, đã vô cùng tức giận khi phát hiện Wang - đầu bếp nhà hàng nhổ nước bọt vào đồ ăn trong lúc chế biến.

Mời độc giả xem video: Đầu bếp tại một nhà hàng ở Trung Quốc nhổ nước bọt vào đồ ăn của thực khách (Nguồn video: Daily Mail)

Zheng cho biết anh đã gọi món hầm cho con trai và yêu cầu nhà bếp chế biến lại vì hương vị không ngon. Sau khi món ăn được mang ra lần thứ hai, Zheng phát hiện đầu mẩu thuốc lá trong đó. Một người phục vụ lúc đó giải thích rằng mẩu thuốc "vô tình" bị bỏ lại trong món ăn.
Tuy nhiên, Zheng đã yêu cầu xem camera giám sát và anh rất sốc khi phát hiện ra rằng đầu bếp chế biến là Wang không đeo khẩu trang, thậm chí còn nhổ nước bọt vào món ăn của Zheng.
"Bạn có thể thấy trong đoạn camera ghi lại rất rõ ràng cảnh đầu bếp đã cúi xuống và nhổ nước bọt vào chảo", Zheng nói.
Buc xuc dau bep nho nuoc bot vao do an cua thuc khach
Zheng phát hiện mẩu thuốc lá trong món ăn. Ảnh: Daily Mail.  
Đầu bếp Wang, 22 tuổi, phân trần rằng anh ta bị viêm họng và cảm thấy khó chịu trong cổ khi đang nấu nướng. Wang nói thêm anh ta định nhổ xuống sàn nhà chứ không phải vào chảo đựng thức ăn.
Beijing News đưa tin, cơ quan giám sát thị trường địa phương đã mở một cuộc điều tra về sự việc này và yêu cầu nhà hàng Sufuji khắc phục sai phạm. Nhà hàng này đã phải đóng cửa tạm thời và đầu bếp Wang sẽ bị xử lý nghiêm.
Các nhà chức trách dự kiến sẽ thu hồi giấy phép kinh doanh của nhà hàng Sufuji, đồng thời yêu cầu nhà hàng này nộp phạt 100.000 nhân dân tệ.
Nhà hàng Sufuji cam kết sẽ hợp tác trong cuộc điều tra.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)