Trọn yêu thương bên trong món quà trang sức tặng mẹ ngày Vu Lan

Google News

Mỗi thiết kế trang sức cẩm thạch chỉn chu về chất lượng và giàu tính phong thủy đến từ bộ sưu tập Bách Phúc Trường An của Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) sẽ thay lời tri ân chân thành gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời trong dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu.

Được ví như “viên ngọc của trời”, đá cẩm thạch trong quan niệm Á Đông chứa đựng nguồn năng lượng tinh hoa của đất trời, mang đến sự may mắn, sức khỏe và tài lộc. Với thiết kế bắt mắt giàu giá trị phong thủy, trang sức cẩm thạch luôn được yêu thích trong các dịp lễ lớn, đặc biệt là mùa lễ Vu Lan Báo Hiếu. Không chỉ là món quà mang tính thẩm mỹ, mỗi tuyệt tác còn gửi gắm hy vọng của con cái mong cho mẹ mãi luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc bên gia đình.

Trang sức cẩm thạch trong bộ sưu tập Bách Phúc Trường An thay lời tri ân dành tặng mẹ yêu trong dịp Vu Lan Báo Hiếu.

Tuyệt tác mang dáng hình hoa mai - Món quà phúc khí an lành

Kết hợp hài hòa giữa những viên cẩm thạch có vân sáng bắt mắt cùng vàng 18K sống động, mỗi thiết kế trang sức cẩm thạch trong bộ sưu tập Bách Phúc Trường An tối ưu vẻ đẹp lôi cuốn với họa tiết lấy cảm hứng thiên nhiên đặc trưng.

Mang dáng hình hoa mai bung nở, các chi tiết nhỏ nhất từ phần cánh hoa đến những phiến lá bằng vàng 18K được trau chuốt đầy khéo léo đến để toát lên sự mềm mại, thanh thoát. Trong văn hóa Tây Nam Bộ, hoa mai đại diện cho vẻ đẹp thanh tao và sức sống mãnh liệt dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận được NTJ khắc họa thay lời tri ân đến sự hy sinh của những “hậu phương” vững chãi, luôn tận tụy và dành trọn tình yêu cho tổ ấm nhỏ.

Khai thác vẻ đẹp thiên nhiên với hình ảnh hoa mai thanh tao, thiết kế biểu trưng cho vẻ đẹp dịu dàng và mang đến vượng khí an lành cho sức khỏe.

Trong ý niệm phong thuỷ, năm cánh hoa mai còn biểu trưng cho “ngũ phúc”, bao gồm “vui vẻ, vận hạnh, trường thọ, hanh thông và ân hoà”. Đặc biệt hơn, sắc xanh êm dịu của viên cẩm thạch còn tượng trưng cho nguồn năng lượng tươi mới và sự tái sinh để đem đến trạng thái cân bằng cho cơ thể. Bộ trang sức không chỉ tôn vinh diện mạo trang nhã, dịu dàng mà còn góp phần lan tỏa nguồn phúc khí an lành cho sức khỏe tinh thần và thể chất. Món quà ý nghĩa dịp Vu Lan này chính là lời động viên để mẹ mãi luôn khỏe mạnh trường an sau những năm tháng vất vả.

Họa tiết cánh hoa được trau chuốt biểu trưng cho ngũ phúc an lành bao gồm vui vẻ, vận hạnh, trường thọ, hanh thông và ân hoà.

Họa tiết hình tròn và đồng điếu - Món quà may mắn, thịnh vượng

Khác với giá trị an lành của họa tiết hoa mai, bộ sưu tập Bách Phúc Trường An còn khai thác ý nghĩa may mắn, thịnh vượng qua thiết kế hình tròn viên mãn và biểu tượng đồng điếu trong văn hóa Phương Đông.

Mỗi thiết kế kết hợp hài hòa giữa viên cẩm thạch cao cấp ở giữa xen kẽ viền đá tấm được đính kết tinh xảo tạo nên hiệu ứng lấp lánh tuyệt mỹ. Họa tiết hình đồng điếu của thiết kế truyền tải ý niệm giải trừ điềm xấu, giúp người phụ nữ yêu quý luôn gặp nhiều may mắn, sung túc. Hơn thế nữa, món quà còn giúp xua tan những căng thẳng, gạt bỏ ưu phiền và tận hưởng từng phút giây hạnh phúc trong cuộc sống.

Dòng trang sức cẩm thạch mang biểu tượng đồng điếu truyền tải ý niệm về tài vận hanh thông, sự thịnh vượng trong cuộc sống.

Sự kết tinh của nghệ thuật và giá trị phong thủy còn được khai thác qua vẻ đẹp của các thiết kế mặt đá cẩm thạch hình tròn tinh tế. Dáng hình tròn với ý nghĩa không có điểm đầu và điểm cuối đại diện cho sự tuần hoàn vô tận trong vũ trụ. Sự trau chuốt tỉ mỉ cùng ý niệm về vòng lặp thời gian còn truyền trải hy vọng về một cuộc sống viên mãn bên gia đình và những người thân yêu.

Những viên cẩm thạch tròn đầy biểu trưng cho sự tuần hoàn không hồi kết, gửi gắm hy vọng về một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình.

Vu Lan đã đến gần, món quà tặng mẹ sẽ thật ý nghĩa khi được gửi gắm trong đó những tình cảm chân thành. Thiết kế cẩm thạch cao cấp không chỉ lấp lánh sang trọng mà còn nuôi dưỡng phúc khí, sức khỏe và đem lại may mắn cho người đeo. Tuyệt tác trang sức cẩm thạch chính là món quà chân thành tiếp thêm vượng khí, bình an đến mẹ, người phụ nữ thân thương nhất.

Món quà trang sức cẩm thạch đầy ý nghĩa đã có mặt tại tất cả các cửa hàng NTJ từ ngày 14/8/2023. Chi tiết tham khảo tại: https://ngoctham.com/bo-suu-tap-bach-phuc-truong-an/

Bình luận(0)