Trắc nghiệm tâm lý: Tư thế ngồi tiết lộ gì về tính cách của bạn?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về tình cách con người bạn thông qua lựa chọn về tư thế bạn thường ngồi.

Bạn thường ngồi với tư thế nào?

Cùng xem, điều đó tiết lộ gì về tính cách của bạn:

1. Hai chân đặt cạnh nhau, hơi đưa về phía trước

Bạn là người cư xử tốt, đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Bạn có tính tự chủ và cảnh giác cao, không dễ bị ảnh hưởng cảm xúc. Bạn lý trí và điềm tĩnh, có phần bướng bỉnh. Một khi đặt ra mục tiêu, bạn nhất định sẽ bám sát mục tiêu đó dù gặp phải khó khăn nào trên đường đi. 

2. Hai chân xếp cạnh nhau, nghiêng về một bên 

Bạn là người lý trí, lạc quan và thú vị. Bạn rất tò mò, có khả năng tiếp thu nhanh những điều mới mẻ. Dù phía trước là gì, bạn cũng sẽ không quá lo lắng hay để mất tinh thần. Mọi người đều cảm thấy thoải mái, thư giãn khi ở bên cạnh bạn. 

3: Chân phải vuông góc với mặt đất, chân trái vắt lên chân phải 

Bạn có tính cách hơi thiếu chủ động, thường để đối phương nắm quyền thống trị trong mối quan hệ. Bạn tương đối chân thật, không đạo đức giả. Bạn coi trọng bạn bè và sẵn sàng giúp đỡ khi họ gặp khó khăn. 

4: Hai chân vắt chéo, cổ chân thẳng với đầu gối 

Bạn tự cho mình là trung tâm và không quan tâm đến những gì xung quanh. Bạn thích giao tiếp cởi mở với đàn ông, nhưng thực sự không dễ mở lòng mình. Bạn tỏ ra lạnh lùng, có phần bất cần nhưng sâu bên trong là cảm giác khao khát sự quan tâm.

5: Hai đùi chạm nhau, hai bàn chân tách ra, hướng về hai phía 

Bạn có lòng tự trọng rất cao, chú ý đến hình ảnh cá nhân của mình và đặc biệt muốn người khác nhìn thấy phần đẹp đẽ nhất của bạn. Bạn toát ra khí chất không thể nhầm lẫn, có yêu cầu cao đối với đàn ông và thường không coi những người đàn ông bình thường là mục tiêu bạn đời của mình.

Nhưng nếu bạn gặp phải những hoàn cảnh đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể say mê người không đáp ứng được tiêu chuẩn của mình. Đôi khi, bạn cũng không hiểu được sự mâu thuẫn của mình. 

6: Hai chân vắt chéo, đưa về phía trước 

Bạn thích những người lớn tuổi hơn mình. Phụ nữ có tư thế ngồi này thường rất nữ tính, thích nhận được sự quan tâm, chăm sóc và tràn đầy khao khát về tình yêu lãng mạn. Ngoại trừ là người mà bạn chấp nhận trong lòng, bạn sẽ không bao giờ thỏa hiệp. Bạn rất cầu toàn trong tình yêu.

7. Hai chân đặt cạnh nhau, vuông góc với mặt đất

Bạn có ý thức mạnh mẽ về bản thân. Một cô gái hiện đại với gu thời trang mạnh mẽ. Bạn có phần tính cách khá trẻ con nhưng vẫn duyên dáng và trưởng thành. Bạn thích nói chuyện ngọt ngào và ghét những người đàn ông thô bạo. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)