Trắc nghiệm tâm lý: Theo trực giác, bạn không muốn đến ngồi bàn nào nhất?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về tình trạng hiện tại và lời khuyên dành cho bạn thông qua lựa chọn về nơi bạn không muốn tham gia cùng nhất.

Trong 4 chiếc bàn dưới đây, theo trực giác, bạn không muốn đến ngồi bàn nào nhất?

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về trạng thái hiện tại của bạn và đâu là lời khuyên giúp bạn mở ra cuộc sống tốt đẹp hơn:

1. Nếu đây là sự lựa chọn của bạn, điều bạn cần nhất lúc này là được ở một mình.

Bạn không muốn ở cạnh người khác, dù là bất kỳ ai. Có thể là vì ai đó đã làm tổn thương bạn trong quá khứ hoặc có thể bạn chỉ là mệt mỏi và cần chút thời gian ở một mình.

Dù thế nào đi chăng nữa, xin đừng bỏ qua cảm xúc của bản thân. Hãy nói ra với bạn bè hoặc người bạn tin tưởng, đừng ngại đối diện với người đã làm bạn tổn thương. Hãy nói cho họ biết cảm giác của bạn, ngừng che giấu cảm xúc, ngừng kìm nén bản thân. 

2. Nếu đây là sự lựa chọn của bạn thì bạn là người cầu toàn thực sự. Nói một cách đơn giản, yêu cầu của bạn đối với bản thân thực sự quá cao và bạn gần như không bao giờ hài lòng với chính mình.

Nhớ rằng, không ai trong chúng ta là hoàn hảo và việc ám ảnh bởi sự hoàn hảo sẽ chỉ khiến bạn trở nên mệt mỏi, thậm chí là mất niềm tin vào khả năng của chính mình mà thôi. Điều quan trọng là chúng ta trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, không phải so với bất kỳ ai khác hay thang điểm 10 nào. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và dành thời gian để chăm sóc bản thân.

3. Nếu đây là sự lựa chọn của bạn thì trạng thái cảm xúc của bạn hiện khá tệ. Những gì xảy ra trong cuộc sống gần đây khiến bạn không khỏi cảm thấy thất vọng.

Bạn cảm thấy chán nản và mất phương hướng, dường như không có gì trong cuộc sống mang lại cho bạn niềm vui. Nhưng sự thật là không phải mọi thứ trong cuộc sống đều tệ như bạn nghĩ lúc này.

Hãy nghỉ ngơi vài ngày và làm điều gì đó mà bạn luôn muốn làm. Nếu không có thời gian, hãy đi xem phim, gặp gỡ bạn cũ hoặc đơn giản là đi dạo một mình trong công viên. Một khi bạn được nghỉ ngơi, bạn sẽ có thể nhìn thấy mặt tươi sáng hơn của cuộc sống một lần nữa.

4. Nếu bạn chọn chiếc bàn thứ 4 thì vấn đề chính của bạn là thiếu tự tin. Bạn luôn cảm thấy những người xung quanh thành công hơn mình.

Đừng lúc nào cũng so sánh mình với người khác, bởi mỗi người đều có những ưu nhược điểm riêng, xuất phát điểm và trải nghiệm khác nhau. Mọi sự so sánh giữa mọi người đều là khập khiễng.  

Nhớ rằng, bạn luôn là một cá thể độc nhất trên thế giới này. Cả điểm mạnh và điểm yếu của bạn đều khiến bạn trở nên đặc biệt. Hãy làm chủ cuộc đời mình thay vì liên tục so sánh với người khác.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)