Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một con vật theo trực giác của bạn

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về mức độ khao khát kiểm soát của bạn thông qua lựa chọn về một con vật theo trực giác.

Chọn một con vật theo trực giác của bạn:

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về mức độ khao khát kiểm soát của bạn:

1. Bạn có cảm thấy tính cách của mình giống như vua của các loài thú? Rõ ràng là bạn thực sự đang che giấu một mong muốn kiểm soát đáng kể.

Đối với bạn bè, người yêu và những người thân thiết khác, bạn luôn hy vọng mình có thể chiếm được ưu thế. Vì vậy, đôi khi bạn vô thức sử dụng giọng điệu trịch thượng khi nói chuyện với người khác. Điều này có thể khiến những người thậm chí yêu thương bạn cũng cảm thấy tức giận. Đây là điều bạn cần chú ý.

2. Bạn không phải là kiểu người thống trị mọi người hoặc kiểu người muốn chiếm thế thượng phong. Nhìn chung, cách bạn nghĩ rằng bạn cảm thấy thoải mái với nhau có nhiều khả năng giúp cả hai bên dễ dàng hòa hợp hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, có một vấn đề cần chú ý là bạn không muốn hiểu rõ hơn về mọi người vì bạn không muốn đảm nhận quá nhiều trách nhiệm. Vì vậy, bạn cũng không muốn có mối quan hệ sâu sắc với người khác. Nhưng đôi khi trong mắt những người gần gũi với bạn, đó có thể là dấu hiệu của việc không quan tâm.

3. Bạn không có từ "thống trị" trong từ điển. Bạn không giỏi trong việc truyền đạt ý nghĩa của mình cho người khác và bạn luôn dễ dàng bị dẫn dắt bởi tình huống. Trên thực tế, ngay cả khi thái độ của bạn cứng rắn hơn, đó không phải là vấn đề lớn.

Bạn là một người làm hài lòng mọi người, càng không nói đến việc muốn kiểm soát, bản thân bạn thường giống như người sẽ bị kiểm soát. Vì vậy, trong hoàn cảnh thích hợp, bạn cũng phải học cách nói không.

4. Bạn là một người hoàn toàn thích kiểm soát và những người có thể đi cùng bạn rất ngoan ngoãn với bạn. Bạn đang trút sự thống trị của mình lên họ.

Nếu một người không dễ dàng để bạn kiểm soát, bạn có thể cảm thấy không thoải mái trong mối quan hệ. Bạn cần học cách kiểm soát bản thân tốt hơn. Bạn phải biết rằng kiểm soát quá nhiều sẽ khiến người khác có ý tưởng trốn thoát, cho dù đó là bạn bè hay người yêu.

5. Bạn thực sự là kiểu người muốn thống trị và kiểm soát những người xung quanh, nhưng bạn không thể làm điều đó. Tất nhiên, bạn không phải là kiểu người phải kiểm soát người khác thành công và ngay cả khi không được, bạn sẽ không buồn bã hay bất an. Bạn chỉ muốn làm bất cứ điều gì bạn muốn. 

6. Bạn có một mong muốn đáng kể cho sự thống trị. Nhưng những ham muốn được ẩn giấu trong trái tim của bạn cùng với sự bối rối của bạn.

Về cơ bản, bạn là một nhân vật hiền lành nhưng tại sao đôi khi bạn muốn thống trị một ai đó? Có lẽ đó là một ý thích bất chợt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)