Trắc nghiệm tâm lý: Bức tranh người đẹp và chó sói nào ấn tượng nhất với bạn?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về con người sâu bên trong bạn thông qua lựa chọn về bức tranh người đẹp và chó sói bạn thấy ấn tượng nhất.

Bức tranh người đẹp và quái vật nào ấn tượng nhất với bạn?

A

B

C

D

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về con người sâu bên trong bạn: 

A: Bạn thông minh như băng tuyết, tràn đầy năng lượng và trong trẻo như trăng mùa thu. Kỹ năng giao tiếp của bạn là vô song và sự nổi tiếng của bạn rất tuyệt vời.

Sự nhân ái luôn tuôn trào trong trái tim bạn, niềm tin của bạn vững vàng và thế giới tinh thần phong phú. Tuy nhiên, đôi khi mọi người lại hiểu nhầm về tính cách của bạn, cho rằng bạn kiêu căng. Dù bạn sẽ không để mình bị ảnh hưởng bởi những hiểu lầm này nhưng không thể nói là bạn không bận tâm. 

B: Bản chất bạn là người thích làm hài lòng người khác và có lòng tự trọng thấp. Bạn luôn ưu tiên người khác nhưng lại thường bỏ bê chính mình. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để duy trì sự hài hòa bề ngoài và một hình ảnh tốt. Mặc cảm tự ti này có thể bắt nguồn từ gia đình gốc gác của bạn và trở thành điểm yếu bên trong của bạn.

Mặc dù giờ đây, mọi người nhìn thấy bạn được đi đến nhiều nơi, quen biết nhiều người, cuộc sống rất đáng mơ ước nhưng mấy ai nhìn thấy nỗi buồn và sự mệt mỏi đằng sau đó. Bạn không thực sự thích những việc mình làm nhưng vẫn tiếp tục vì cần cảm giác được công nhận, cảm giác được thuộc về. 

C: Mặt tối của bạn là lợi ích vật chất. Bạn coi trọng công việc của mình hơn cuộc sống cá nhân và bạn bị thúc đẩy bởi lòng tham trong cách đối xử với người khác.

Bạn có xu hướng xác định con người và sự vật dựa trên điều kiện vật chất và bạn sẽ tràn đầy năng lượng tiêu cực khi thiếu tiền. Bạn biết rằng có nhiều thứ còn quan trọng hơn vật chất nhưng một khi đã bị cuốn vào vòng xoáy lợi ích thì bạn khó có thể thoát ra được.

D: Bạn là người thích sống theo ý mình. Tính bướng bỉnh là một đặc điểm nổi bật trong tính cách của bạn. Bạn thường là người hiền lành và biết điều, nhưng một khi bị xúc phạm, bạn sẽ trở nên đáng sợ.

Bạn có ý thức mạnh mẽ về gia đình và coi gia đình là chỗ dựa cho hạnh phúc cũng như một cuộc sống bình yên, mãn nguyện của mình. Bạn yêu gia đình hơn bất cứ điều gì và đặt nhiều hy vọng vào họ.

Tuy nhiên, bạn chậm thích nghi với những tình huống khó khăn, những trở ngại, thất bại thường có thể khiến bạn chán nản, giam cầm bản thân trong trầm cảm thầm lặng và từ chối tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Vì vậy, suy nghĩ của bạn có xu hướng bảo thủ và không biết cách linh hoạt.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)