Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ phong cách cổ trang nào hợp với mình nhất?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ bạn là ai nếu sinh vào thời xa xưa thông qua lựa chọn về phong cách trang phục cổ trang bạn nghĩ mình hợp nhất.

Bạn thấy phong cách Hán phục nào phù hợp với mình nhất?

A

B

C

D

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về bạn nếu sinh vào thời cổ xưa:

A: Nếu bạn nghĩ bộ trang phục này phù hợp với mình nhất, sự lựa chọn đó tiết lộ rằng sinh ra trong thời xa xưa, bạn có thể là một nàng công chúa. Bạn sinh ra trong một gia đình hoàng tộc, được mọi người yêu quý và tỏa sáng như một viên ngọc.

Bạn có tính cách sôi nổi, vui vẻ và hào phóng. Bạn luôn mỉm cười và khiến mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Mỗi bước đi của bạn đều bộc lộ sự cuốn hút vô tận, giống như một nàng công chúa cổ xưa, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ước ao. 

B: Nếu bạn nghĩ bộ trang phục này phù hợp với mình nhất, sự lựa chọn đó tiết lộ rằng sinh ra trong thời xa xưa, bạn có thể là phi tần. Bạn xuất thân từ một gia đình trí thức, từ nhỏ được giáo dục tốt, đọc rất nhiều thơ ca và có khí chất tao nhã.

Bạn là người có vẻ đẹp và trí tuệ cùng tồn tại. Cách cư xử của bạn toát lên vẻ tao nhã và lời nói của bạn rất nhẹ nhàng. Hoàng đế bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của bạn, yêu bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên và phục tùng bạn bằng mọi cách có thể.

C: Nếu bạn nghĩ bộ trang phục này phù hợp với mình nhất, sự lựa chọn đó tiết lộ rằng sinh ra trong thời xa xưa, bạn có thể là một hoàng hậu. Bạn đến từ một gia đình nổi tiếng và gia đình bạn rất có quyền lực. Cha và anh trai bạn đều là tướng lĩnh, đã lập nhiều chiến công hiển hách cho triều đình.

Bạn là người góp công không nhỏ giúp Thái tử lên ngôi và trở thành hoàng hậu. Bạn là người hiền lành, đức độ, biết điều, đối xử với các phi tần khác như chị em, khiến hậu cung hòa thuận.

D: Nếu bạn nghĩ bộ trang phục này phù hợp với mình nhất, sự lựa chọn đó tiết lộ rằng sinh ra trong thời xa xưa, bạn có thể là một thiếu nữ. Bạn có cuộc sống hạnh phúc khi còn nhỏ. Nhưng sau khi gia đình gặp biến cố, bạn buộc phải bán mình làm nô lệ để kiếm sống.

Rất may, bạn gặp được người đối xử tốt với mình và sẵn sàng giúp đỡ trong cuộc sống. Bạn đáp lại lòng tốt của người thầy ấy bằng cách biết ơn và trung thành tuyệt đối.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)