Tin tức 24h: Nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại ở Hà Nội: Nhân chứng tiết lộ gì?

Google News

Liên quan đến nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại ở Hà Nội, bảo vệ cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu đã chạy lên kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng đáng sợ.

Nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại ở Hà Nội: Nhân chứng tiết lộ gì?

Ngày 3/7, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra làm rõ nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại ở Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào tối 1/7, tại tòa nhà 1A, chung cư Vinaconex7, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo báo Lao động, sau 2 ngày xảy ra sự việc, ông P.V.H (bảo vệ tòa nhà 1A) - người chứng kiến sự việc vẫn còn ám ảnh.

Ông H. cho biết, khoảng 17h ngày 1/7 ông nghe thấy tiếng kêu cứu ngoài ban công của một người phụ nữ ở căn hộ 1407, thì liền lên đập cửa.

"Khi cánh cửa mở ra, thì thấy người phụ nữ bị nhốt ngoài ban công, bên trong là một cháu bé với vết máu đã đông", ông H kể lại.

Cũng theo ông H, nghi phạm chính là bố đẻ của cháu bé, tên T.

"T làm trong một cơ quan nhà nước, tính tình hiền lành, hay chào hỏi. Tuy nhiên, dạo gần đây có nhiều tin đồn T bị trầm cảm", ông H cho biết thêm.

Chung cư nơi xảy ra nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, vào chiều 2/7, đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với N.X.T. (SN 1983; quê ở Bắc Ninh; đăng ký thường trú ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.Q.N. (SN 2023) - con trai của N.X.T. và chị N.T.N. (SN 2000, quê ở tỉnh Điện Biên). Khi xảy ra vụ án, chị N.T.N. cũng có mặt tại căn hộ chung cư. Theo đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm, ban đầu N.X.T. đã khai nhận hành vi sát hại cháu N.Q.N. Đồng thời cũng khai nhận bản thân làm việc ở một cơ quan nhưng đã xin nghỉ việc mấy tháng nay.

Đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm bác bỏ thông tin đồn đoán về việc nghi phạm làm xét nghiệm ADN và cho biết nghi phạm có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Về tình trạng sức khỏe của chị N.T.N., chị bị thương nhẹ và đang rất hoảng loạn, chưa làm việc được với cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Thiếu nữ đâm chết người khi đi đòi tiền hụi

Ngày 3-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Như (18 tuổi, ngụ thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là bà N.T.D (49 tuổi ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh).

Phạm Ngọc Như tại cơ quan công an

Theo điều tra, ngày 2-7, Công an huyện Bến Cầu nhận tin báo tại khu vực ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, xảy ra vụ giết người nên phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng.

Hiện trường vụ án mạng

Qua xác minh, công an xác định hung thủ gây án là Phạm Ngọc Như nên lệnh bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra.

Hung khí đối tượng sử dụng để gây án

Tại cơ quan điều tra, Như khai khoảng 14 giờ 30 phút ngày 2-7, đối tượng này cùng 3 người khác đều ngụ thị xã Trảng Bàng đến nhà chị H.T.B.T. (23 tuổi, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Bình Phước) để đòi tiền hụi.

Khi đến nơi, không có chị T. ở nhà nên nhóm người của Như gặp bà N.T.D. (là mẹ chị T.) để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa Như và bà D. xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Như lấy dao mang theo sẵn trong người ra đâm vào người bà D. gây thương tích. Bà D. được gia đình đưa đến bệnh viên cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Vào thác K50 tham quan, nữ du khách bị cây đổ đè tử vong

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (3/7), bà N.T.Th. (55 tuổi) cùng chồng là ông N.G.Q. (64 tuổi, trú tại TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và nhóm bạn đến Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng (xã Sơn Lang, huyện K'bang) để tham quan du lịch.

Mũ bảo hiểm của bà N.T.Th. bị vỡ sau tai nạn bất ngờ. Ảnh: CTV

Khoảng 9h30, bà Th. cùng nhóm du khách thuê người dân địa phương chở bằng xe máy vào khu vực thác K50 để ngắm cảnh. Trong quá trình di chuyển, khi đến đoạn dốc Suối Cát thì bất ngờ 1 cây rừng đường kính khoảng 20cm đổ xuống trúng đầu bà Th..

Cú va đập khiến mũ bảo hiểm trên đầu bà Th. bị vỡ. Bà Th. được nhóm bạn khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thời điểm tai nạn xảy ra, tại khu vực này có mưa to, gió lớn.

Nhận được tin báo, Công an huyện K’bang đã nhanh chóng tới ghi nhận hiện trường, nắm bắt thông tin, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bà N.T.Th. được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: CTV

Được biết, thác K50 là địa điểm du lịch nổi tiếng, nằm trong khu vực rừng nguyên sinh, có hệ sinh thái đa dạng, phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ, thu hút nhiều khách tham quan.

Trước đây, để đến được thác nước này, du khách phải băng rừng nhiều giờ đồng hồ, đường đi khá khó khăn, đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên hiện nay đã có đường đi, xe máy có thể vào gần chân thác.

Người đàn ông dùng “ảnh nóng” ép tình cũ đến nhà nghỉ

Ảnh minh hoạ

Theo điều tra ban đầu, khoảng cuối tháng 5-2024, N.T.H. (SN 1978, ngụ địa phương) quen qua mạng xã hội với Huỳnh Tấn Phúc (SN 1981; ngụ xã Phước An, huyện Tuy Phước). 

Sau thời gian quen nhau, hai người hẹn gặp tại một nhà nghỉ ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước để quan hệ tình dục.

Trong quá trình quan hệ tình dục, Phúc sử dụng điện thoại di động quay và chụp lại "ảnh nóng" của H. Thời gian sau, H. không muốn duy trì mối quan hệ thì bị Phúc nhắn tin đe dọa sẽ gửi hình ảnh này cho người thân nhằm ép H. đến nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ tình dục.

Chiều 1-7, tại một nhà nghỉ thị ở trấn Diêu Trì, Công an huyện Tuy Phước tiến hành kiểm tra, phát hiện Phúc đang ở cùng H. nên đưa về trụ sở Công an làm việc. Quá trình làm việc, Phúc thừa nhận hành vi của mình.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường ở Lạng Sơn kèm tâm thư

Theo báo cáo của UBND xã Bằng Mạc, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn: Sự việc xảy ra vào khoảng gần 22 giờ ngày 2/7, cạnh sân bóng đá thôn Đông Quan, xã Bằng Mạc, một người dân đang trên đường đi đã phát hiện trẻ sơ sinh (độ một tuần tuổi) trong một túi đồ. Trong túi có bỉm, khăn, xô, tã trẻ em, bình bú sữa, quần áo và một tờ giấy kẻ ô li với nội dung: “Xin lỗi con, mẹ không đủ điều kiện nuôi con vì hoàn cảnh quá khó khăn vậy ai có duyên gặp được con thì hãy mở lòng thương nhận con về nuôi, Mẹ chỉ biết xin lỗi con và nhờ ai có duyên thay mẹ nuôi con nên người. Đời này, kiếp này tôi vô cùng mang ơn người mẹ nuôi của con. Tạm biệt con”.

Trẻ sơ sinh độ 7 ngày tuổi cùng bức thư để lại trong túi đồ ven đường.

Ông Hoàng Tiến Doan - Chủ tịch UBND xã Bằng Mạc chia sẻ thêm: Lực lượng chức năng địa phương tiến hành lập biên bản và trẻ sơ sinh đã được đưa đến cơ sở y tế nuôi dưỡng, chăm sóc.

UBND xã Bằng Mạc đã thông báo trên các phương tiện truyền thông về sự việc và trong vòng 7 ngày theo quy định, nếu cha mẹ cháu bé không đến nhận con, chính quyền, ngành chức năng sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục liên quan đến việc cho nhận con nuôi theo quy định của pháp luật.

THẢO ANH

Bình luận(0)