“Thu cũ đổi mới” mùa Vu Lan báo hiếu cùng Philips với ưu đãi lên đến 50% - Tặng mẹ gian bếp hiện đại 

Google News

Tháng 7 Vu Lan báo hiếu, Philips mang đến chương trình "Thu cũ đổi mới" trao cho bạn cơ hội "F5" gian bếp với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, để mỗi bữa ăn đều là lời tri ân sâu sắc dành tặng cha mẹ.

"Thu cũ đổi mới" - Khi yêu thương được vun vén từ gian bếp

Gian bếp chính là trái tim của gia đình, nơi lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy ấm áp và tình yêu thương đong đầy. Thế nhưng, thời gian trôi qua, những vật dụng quen thuộc trong bếp cũng dần xuống cấp, trở nên cũ kỹ, giảm hiệu suất hoạt động, thậm chí tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho cả gia đình.

Thực hiện sứ mệnh “Để nhà trở thành Tổ ấm”, Philips tung chương trình "Thu cũ - Đổi mới" mùa Vu Lan báo hiếu - Ưu đã lên đến 50%, đồng hành với mọi gia đình Việt Nam trong việc chăm sóc và giữ lửa cho tổ ấm thân thương bằng các thiết bị gia dụng nhà bếp chất lượng, hiện đại và tiên tiến.

Cơ hội “F5” gian bếp với ưu đãi hấp dẫn 

Bạn không cần phải đắn đo về chương trình này, vì cách thức tham gia cực kỳ đơn giản và đặc biệt, không giới hạn thương hiệu. Dù vật dụng nhà bạn có hư hỏng đi chăng nữa thì hoàn toàn có thể thay bằng một sản phẩm Philips với ưu đãi lên đến 50%. 

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 1/8/2024 đến hết ngày 31/8/2024.

Đối tượng tham gia: Dành riêng cho người tiêu dùng, KHÔNG áp dụng cho mục đích thương mại/bán hàng.

Cách thức tham gia chương trình: 

Bước 1: Mang sản phẩm đồ gia dụng cũ (nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố,...) đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Phillip trên toàn quốc. 

Bước 2: Lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm trưng bày tại Trung tâm bảo hành, lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất theo các nhóm ngành quy định. 

Vì thời gian có hạn, bạn hãy sớm tham gia để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé! Dưới đây là một số lưu ý khi tham gia chương trình:

Đổi các sản phẩm gia dụng cũ (không giới hạn thương hiệu) để sở hữu sản phẩm mới thuộc các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy ép chậm, nồi cơm điện,... chính hãng của Philips. 

Tối đa 1 khách hàng tham gia được đổi 1 nồi chiên không dầu, 1 nồi cơm điện, 1 máy xay sinh tố và 1 bàn ủi hơi nước đứng.  

Mỗi khách hàng chỉ tham gia chương trình 1 lần/1 nhóm ngành sản phẩm. 

Mỗi lượt tham gia sẽ được ghi nhận bằng Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân tương ứng. 

Địa điểm "Thu Cũ - Đổi Mới": Duy nhất tại trung tâm bảo hành uỷ quyền của Philips tại địa chỉ đề cập trong chương trình, từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.

Sản phẩm trong chương trình: Chỉ áp dụng cho các sản phẩm theo từng nhóm ngành quy định trong chương trình.

Món quà thiết thực - Tấm lòng hiếu thảo

Lựa chọn sản phẩm gia dụng Philips là bạn đang dành tặng cho mẹ cha món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa:

- Công nghệ tiên tiến - Tiết kiệm thời gian: Các sản phẩm Philips được ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho mẹ cha.

- Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ môi trường: Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng vượt trội, sản phẩm Philips không chỉ giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

- An toàn cho sức khỏe: Với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, bạn hoàn toàn yên tâm khi mẹ cha sử dụng sản phẩm Philips mỗi ngày.

- Trao yêu thương, trọn hiếu đạo: Món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng cha mẹ, người thân nhân dịp Vu Lan báo hiếu.

Hãy để Philips đồng hành cùng bạn vun vén hạnh phúc gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cha mẹ. Bởi lẽ, không gì quý giá hơn khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, cùng nhau thưởng thức bữa cơm ấm áp tình thân.

Tham gia chương trình để Philips nâng cấp cuộc sống của bạn! 

Để giải đáp mọi thắc mắc và cần hỗ trợ tư vấn, vui lòng liên hệ:

Trang Fanpage Facebook chính thức - Philips Home Living - VN

Số hotline: 1800 400183

Trang Zalo – Philips Home Living VN

Bình luận(0)