Thớt gỗ loại nào tốt? Mua thớt gỗ chính hãng ở đâu là uy tín nhất?

Google News

Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại thớt mới ra đời như thớt nhựa, thớt vỏ trấu,... nhưng so với chúng thì thớt gỗ vẫn mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thớt gỗ nhưng chưa biết chọn thớt gỗ loại nào tốt nhất? Hãy xem những đánh giá, review thớt gỗ thông dụng được nhiều người sử dụng nhất ở bài viết dưới đây.

Thớt gỗ loại nào tốt nhất? Review các loại thớt gỗ thông dụng hiện nay

Việc không biết loại thớt gỗ nào tốt khiến nhiều chị em cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây là 4 loại thớt gỗ được ưa chuộng và dùng nhiều hiện nay.

Thớt gỗ Teak

Nếu bạn thường xuyên xem những review ẩm thực, clip nấu ăn của các đầu bếp nổi tiếng chắc hẳn sẽ ít nhiều chú ý đến chiếc thớt gỗ màu nâu sẫm có từng đường kẻ caro ấn tượng nhờ ép chặt các khối gỗ teak lại với nhau. Đây chính là thớt gỗ Teak được làm ra từ gỗ của cây teak vô cùng bền bỉ và nổi bật với màu sắc độc đáo.

Thớt gỗ Teak có những ưu điểm nổi trội kể đến là:

- Độ bền dẻo dai, chịu được lực tốt và cực kỳ thân thiện khi sử dụng đối với dao.

- Độ cứng cao, có khả năng chống sẹo tốt hơn các loại gỗ khác nhờ chứa một ít hàm lượng Silica.

- Không bị khô nứt, cong vênh sau thời gian dài sử dụng nhờ lượng dầu tự nhiên cao trong gỗ.

- Không bị mối mọt và nấm mốc nhờ khả năng chống ẩm vượt trội của gỗ Teak.

- Tính thẩm mỹ cao, màu sắc và thiết kế sang trọng giúp tăng vẻ đẹp cho căn bếp.

Có đa dạng kiểu dáng để phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau. Ngoài việc sử dụng để cắt thái thực phẩm, nó còn dùng để bày biện trang trí thức ăn trên bàn, thích hợp làm đồ decor cho các bữa tiệc đặc biệt, sang trọng của gia đình.

Hiện tại, thớt gỗ Teak đang rất được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng sử dụng. Một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối thớt gỗ Teak chính hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là Chef Studio.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Thớt gỗ Teak

Thớt gỗ keo (Acacia)

Thớt gỗ keo được làm từ gỗ của cây Keo, loài cây thân gỗ có tốc độ sinh trưởng nhanh cho chất lượng gỗ ổn định. Gỗ keo sau khi được xử lý kỹ lưỡng sẽ được nén chặt làm thành thớt gỗ với ưu điểm nổi trội là:

- Độ bền của thớt gỗ cực kỳ cao, có khả năng chống mối, mọt rất tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Màu sắc gỗ đẹp, bền mặt láng mịn giúp cắt, thái chắc chắn hơn.

- Được xử lý bằng công nghệ ghép đầu cây giúp bề mặt nhẵn bóng, dễ cắt thái, hạn chế mài mòn lưỡi dao.

Một lưu ý nhỏ là khi mua thớt gỗ keo để sử dụng cho việc chặt thịt, hãy chọn thớt có độ dày trên 3cm để đảm bảo độ bền khi sử dụng nhé.

Thớt gỗ nghiến

Thớt gỗ được sử dụng trong hầu hết gia đình truyền thống trước đây chính là thớt gỗ nghiến. Được làm ra từ phần thân cây gỗ có đường kính lớn, thớt gỗ nghiến sau khi được gia công bề mặt tròn trịa sẽ đưa vào sử dụng cho mọi mục đích.

Ưu điểm của thớt này chính là thớt có thể có độ dày lên đến 10cm, rất thích hợp cho việc băm, chặt; đặc biệt phù hợp cho các gia đình, hàng quán thường xuyên chặt xương, chặt thịt gà làm cỗ.

Thớt gỗ xà cừ

Cũng giống như thớt gỗ nghiến, thớt gỗ xà cừ cũng rất phổ biến ở nước ta. Nhiều gia đình sử dụng thớt gỗ xà cừ bởi độ cứng, chắc, thớ gỗ xoắn, vân gỗ màu đỏ nhạt đẹp mắt và giá thành phải chăng. Mua thớt gỗ xà cừ cũng rất dễ dàng bởi có rất nhiều đơn vị kinh doanh dòng thớt này.

Chef Studio - Đơn vị sản xuất và phân phối thớt gỗ Teak, thớt gỗ keo cao cấp, chính hãng

Chef Studio là một thương hiệu đồ bếp uy tín hàng đầu Việt Nam. Ra đời từ năm 2019, đến nay Chef Studio đã phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn.

Luôn đón đầu xu hướng, mỗi sản phẩm tại Chef Studio đều mang đến trải nghiệm sử dụng tốt và đặc biệt là có độ thẩm mỹ cao tăng thêm màu sắc sang trọng, hiện đại cho căn bếp của mọi gia đình.

Tiên phong trong ngành đồ bếp cao cấp, Chef Studio hiện đang cung cấp cho khách hàng 2 dòng thớt hiện đại là thớt gỗ Teak, thớt gỗ keo. Mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất trên quy trình tiên tiến mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Hãy ghé đến Chef Studio để xem ngay những mẫu thớt gỗ Teak, thớt gỗ keo và chọn mua chiếc thớt tốt nhất cho căn bếp của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Bếp Chef Studio

Website: https://chefstudio.vn/

Shopee: https://shopee.vn/chefstudio.official.store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/chef-studio-store

Địa chỉ: Biệt thự L41 lô đất D04, khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Email: contact@chefstudio.vn

Hotline: 1900 3080

Bình luận(0)