Thời trang Sunfly chuyển mình để bứt phá - mặc đẹp, thoải mái từ nhà ra phố

Google News

Luôn đặt mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm là chiến lược ưu tiên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới. Thời trang Sunfly từng bước chuyển mình từ các sản phẩm mặc nhà sang thời trang dạo phố mang đến cho khách hàng những thiết kế không chỉ thanh lịch, thoải mái mà còn ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

Sunfly được biết đến là thương hiệu thời trang mặc nhà đã có uy tín 19 năm trên thị trường. Với một hình ảnh thương hiệu gần gũi, là người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt trong mọi phút giây thư giãn với những thiết kế mặc nhà tươi trẻ và ngọt ngào giúp phái đẹp luôn tự tin và thoải mái khi chăm sóc gia đình, tận hưởng sự thư giãn sau một ngày dài bộn bề công việc. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh một thương hiệu thời trang mặc nhà, Sunfly đa dạng hóa trong chiến lược sản phẩm để bắt kịp với hơi thở mới của thời đại cũng như đáp ứng nhu cầu sản phẩm thời trang đa ứng dụng của khách hàng.

Bộ sưu tập Lifewear xuân hè “Iris Blooming” 2024 

Bắt nguồn từ sự thấu hiểu và lắng nghe phụ nữ hiện đại, không chỉ đóng khung bản thân trong căn bếp nhỏ hay thu mình trong vỏ bọc của gia đình, ngoài thời gian làm việc hay chăm sóc gia đình họ cũng có nhu cầu tận hưởng cuộc sống cá nhân, dành chút thời gian đi hẹn hò cùng bạn bè, đi spa, mua sắm hay dành những chuyến picnic cuối tuần để thư giãn tái tạo năng lượng. Xuất phát từ chính sự thấu hiểu ấy, Sunfly tự hào cho ra mắt dòng sản phẩm dạo phố với tên gọi Sunfly Lifewear với những thiết kế mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc: tối giản, trẻ trung phóng khoáng nhưng không kém phần lịch sự, thanh lịch và dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh của cuộc sống.

Với Lifewear, Sunfly mang tới thông điệp “Green lifestyle” thông qua việc sử dụng các chất liệu thân thiện, được chắt lọc từ thiên nhiên hay được tái chế (Recycle) như linen, đũi, cotton USA với những tiêu chuẩn bền vững được hiệp hội bông Quốc tế Mỹ chứng nhận tạo ra những sợi vải với đặc tính ưu Việt: Bề mặt vải mềm mại, khả năng thấm hút vượt trội giúp điều hòa thân nhiệt, tăng tính năng kháng khuẩn tự nhiên, phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Dòng sản phẩm Sunfly Lifewear đánh dấu bước chuyển mình đặc biệt của thương hiệu trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, Sunfly dần trẻ hóa thương hiệu hơn, đa dạng về sản phẩm đề đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Sunfly tự tin khẳng định mang đến các sản phẩm thời trang giúp phụ nữ Việt: “Mặc đẹp, thoải mái từ nhà ra phố”

Mặc đẹp, thoải mái từ nhà ra phố

Không chỉ dừng lại ở đó, Sunfly tiếp tục đổi mới nhận diện thương hiệu, diện mạo showroom mới, từng bước khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ cả về mục tiêu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu. Ngày 31/05/2024 vừa qua, thương hiệu thời trang mặc nhà Sunfly chính thức ra mắt concept showroom mới 2024 tại địa chỉ 224 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Hà Đông với thông điệp mạnh mẽ “Diện mạo mới, bứt phá mới”.

Nhận diện mới của Showroom Sunfly 224 Nguyễn Trãi

Không gian mua sắm mới hiện đại, trẻ trung

Sự kiện này đã đánh dấu bước chuyển mình của Sunfly với chiến lược trẻ hóa thương hiệu, là bước chuyển mình từ thời trang mặc nhà đơn thuần sang sản phẩm thời trang đa năng hơn giúp chị em “Mặc đẹp, thoải mái từ nhà ra phố”. Không dừng lại ở đó, không gian showroom mới còn mang đến một cái nhìn trẻ trung, hiện đại và giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Toàn bộ không gian bên trong cửa hàng đều được nâng cấp với thiết kế hiện đại, đồng thời thay đổi cách trưng bày sản phẩm giúp khách hàng khi mua sắm có thể dễ dàng lựa chọn, tối ưu thời gian mua sắm.

Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mới tại 224 Nguyễn Trãi

Với sự đa dạng hóa trong sản phẩm và diện mạo mới, trải nghiệm mới cho khách hàng khi mua sắm tại showroom, Sunfly tự tin và hy vọng có thể sẽ tạo ra một bước tiến lớn bứt phá hơn giúp cho thương hiệu ngày càng nhận được sự yêu mến, tin dùng của chị em phụ nữ trên khắp mọi miền, trên mọi nền tảng mua sắm đa kênh và giúp cho thương hiệu có những bước phát triển bền vững, tiếp tục làm tốt hơn sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và niềm hạnh phúc của phụ nữ Việt trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Bình luận(0)