Thoát cảnh “tay xách nách mang”, dễ dàng săn hàng “nặng ký” với phí ship 0 đồng với Ngày 15 Sale Giữa Tháng

Google News

Sắm sửa sản phẩm nặng ký, cồng kềnh sẽ chẳng còn là “cơn ác mộng” với các chị em khi có ưu đãi phí ship 0 đồng từ chương trình Ngày 15 Sale Giữa Tháng. 

Nhắc đến chuyện mua sản phẩm gia dụng hoặc đồ dùng cho con, nhiều chị em sẽ nghĩ đến cảnh “tay xách nách mang” bởi những món hàng này không nặng ký thì cũng có kích thước cồng kềnh, chưa kể đôi khi còn phải đi xa mới mua được. 

Tin tốt là đã có giải pháp vừa tiện, vừa tiết kiệm cho chị em sắm sửa dễ dàng. Tranh thủ ghé Shopee trong dịp Ngày 15 Sale Giữa Tháng, bạn có thể “chốt đơn” những món hàng nặng, hàng cồng kềnh ở khoảng cách xa với phí ship bằng 0. 

Đặc biệt, trải nghiệm mua sắm của bạn sẽ thêm phần thú vị với Shopee Video - chuyên mục giúp bạn giải trí nhẹ nhàng, săn voucher giảm nửa giá, lại tiếp cận được vô vàn ưu đãi độc quyền chỉ đến từ người bán và thương hiệu. Ngoài ra, ưu đãi mua 3 giảm 50% các sản phẩm tại mục Shopee Choice cũng đáng để bạn xem qua. 

Đến đây, bạn đã lên được danh sách những sản phẩm nhất định phải mua trong Ngày 15 Sale Giữa Tháng này chưa? Hãy khám phá danh sách hàng “nặng ký” mà các chị em đã mua tại sàn cam để nhanh chóng quyết định kẻo lỡ dịp nhé! Đặc biệt, những sản phẩm dưới đây đều được chị em nội trợ săn đón tích cực trong dịp sale 8.8 vừa qua với khối lượng bán ra của mỗi mặt hàng lên đến hàng trăm tấn.

Nước giặt, xả 

322 tấn chính là khối lượng sản phẩm nước giặt xả được bán ra tại Shopee trong dịp 8.8 vừa qua. Đây là minh chứng cho thấy người dùng ngày càng ưa thích sự tiện lợi khi đặt các sản phẩm “nặng ký” qua sàn TMĐT để vừa “nhẹ gánh” vận chuyển lại tận dụng được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tại Ngày 15 Sale Giữa Tháng tới đây, chị em nội trợ có thể yên tâm chốt đơn combo túi nước giặt xả MaxKleen 3.8kg + 600g siêu tiết kiệm chỉ từ 189.000 đồng, giúp quần áo của cả gia đình luôn mềm mại, sạch thơm dễ chịu. 

Bỉm/ tã

288 tấn bỉm đã được bán ra vào đợt sale trước: đây là minh chứng rõ ràng cho sự thiết yếu của mặt hàng này đối với các chị em có con nhỏ. Tranh thủ ưu đãi phí ship 0 đồng trong dịp Ngày 15 Sale Giữa Tháng, các mẹ bỉm hãy săn ngay loạt deal hời cho bé. Cụ thể, tã dán thiên nhiên Molfix thấm hút nhanh, thoáng nhẹ, êm dịu và lành tính đang giảm giá còn 230.000 đồng cho gói 84 miếng. 

Vali 

Là vật dụng thiết yếu trong những chuyến du lịch gia đình, món hàng hóa cồng kềnh này cũng được nhiều chị em quan tâm. Vừa tiết kiệm thời gian và công sức, bạn chỉ cần lướt Shopee, chọn cho mình mẫu vali yêu thích rồi mua ngay với phí ship 0 đồng. Chỉ từ 454.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc vali chống va đập bền bỉ, có bánh xe xoay 360 độ êm ái, thuận tiện di chuyển từ thương hiệu Kingsun.

Sữa tươi 

Nhắc đến mặt hàng được chị em “săn đón”, không thể thiếu sữa tươi. Vậy thì trong dịp Ngày 15 Sale Giữa Tháng này, ngại gì mà không mua ngay thùng 48 hộp sữa tiệt trùng Vinamilk để bồi dưỡng sức khỏe cho cả gia đình? Nhớ sử dụng “đặc quyền” miễn phí ship - giảm nửa giá qua Shopee Video nha. 

Thêm ưu đãi từ ShopeePay và đối tác Shopee

Duy nhất trong Ngày 15 Sale Giữa Tháng, người dùng ví ShopeePay sẽ nhận được chuỗi ưu đãi siêu hời. Cụ thể, người dùng mới nhận ngay voucher giảm trực tiếp 60.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên. Người dùng hiện tại nhận ưu đãi giảm 50.000 đồng khi đặt vé xe khách trên ứng dụng Shopee và được giảm 20.000 đồng khi lưu mã SPPAPPLE08 cho đơn thanh toán đầu tiên tại App Store. Hơn nữa, người dùng được giảm trực tiếp 35.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng khi nhập mã SPPGIAM35K08.

Trong ngày 15.8, người dùng còn có thể nhận voucher mua sắm trên Shopee đến 2 triệu khi mở thẻ tín dụng HSBC. Đối tác Dairy Queen cũng tung ưu đãi giảm ngay 30.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng tại Shopee, tham khảo chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Và còn rất nhiều sản phẩm cồng kềnh với giá “nhẹ tênh” có mặt trong chương trình Ngày 15 Sale Giữa Tháng, truy cập ngay ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ ưu đãi nhé!

Bình luận(0)