Singapore – Miền đất hứa của những “lần đầu tiên”

Google News

Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để thưởng thức hương vị của những "lần đầu tiên" được trình bày bởi những kỹ thuật có một không hai & những trải nghiệm độc nhất, không đâu có được.

Những “lần đầu tiên” từ các kỹ thuật pha trộn độc nhất

Hanazen:

Tai Hanazen, bạn có thể thưởng thức vị của thịt xiên nướng than tre, được tạo nên từ kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật nấu ăn của Nhật Bản và Pháp. Nguồn: Misstamchiak

Một trong những “trải nghiệm đầu tiên” mới nhất tại Singapore mà bạn không nên bỏ lỡ chính là hương vị “bản sắc đôi” được tạo nên từ tinh hoa ẩm thực Pháp và Nhật Bản ở Hanazen. Với kiến thức nền tảng về nấu ăn kiểu Pháp và tình yêu đối với các sản phẩm theo mùa của Nhật Bản, cộng hưởng kỹ thuật xiên nướng kushiyaki của đầu bếp Yusuke Takada, Hanazen – một nhà hàng kết hợp 2 phong cách ẩm thực đã ra đời tại Singapore vào 12/3/2023. Ý tưởng kép này thể hiện ngay ở không gian nhà hàng, khi không gian bên trong của Hanazen phục vụ các món omakase nướng than, còn phần sân vườn ngoài trời lại được bố trí như một quán bia kiểu Pháp.

Thực đơn omakase ở đây cũng được phục vụ theo phong cách thú vị này, bạn nhất định nên thử món "Wagyu Ribeye" với nước sốt Périgueux - một loại sốt truyền thống của Pháp được làm từ rượu Madeira cổ điển đậm đà và nấm truffle nổi danh vùng Perigord.

CHIFA!:

Những món ăn của CHIFA! Thoạt nhìn quen thuộc nhưng lại ẩn chứa những hương vị bất ngờ. Nguồn: Resorts World Sentosa

Tháng 1 năm 2023, Đầu bếp Ruben Rodrigo Serrano Cabrera tiên phong mang dấu ấn ẩm thực độc đáo CHIFA đến Singapore với nhà hàng CHIFA!. Có nguồn gốc từ những năm 1800, Chifa là sự pha trộn tinh hoa ẩm thực do những người Hoa nhập cư từ Quảng Đông mang đến Peru và giờ đây, nó đã trở thành một phần văn hóa của Peru. Thực đơn của nhà hàng chịu ảnh hưởng bởi ẩm thực Hakka, trong khi đó, cách nấu ăn lấy gia vị làm trung tâm lại phảng phất phong vị Tứ Xuyên. Chính sự phối trộn tuyệt vời này sẽ mang đến những trải nghiệm vị giác có một không hai cho du khách tại Singapore.

Để khám phá sâu hơn về di sản ẩm thực Chifa, bạn có thể thử món cá Bijao Wrapped và sốt Sudado với phương pháp nướng bọc cá trong lá chuối truyền thống của người Trung Quốc, kèm theo các loại gia vị Peru đậm và thơm.

Những “lần đầu tiên” từ các trải nghiệm “có 1 không 2”

Ten+:

Ten+ hẳn sẽ là địa điểm lý tưởng khi bạn muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, tránh xa sự ồn ào của thành phố. Nguồn: Ten+

Ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2023, Ten+ là quán ăn tiên phong tại Singapore được thiết kế theo chủ đề safari, nằm sâu bên trong những mảng thiên nhiên xanh tươi của Sungei Tengah. Quán ăn này gây ấn tượng với du khách bởi concept ngoài trời độc đáo, nơi trang bị những chiếc lều glamping nên thơ dưới ánh đèn trang trí lung linh. Với mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng, bạn có thể cùng thưởng thức đồ uống và dùng bữa trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đừng quên bắt đầu bữa tiệc glamping của bạn bằng thực đơn Đông-Tây kết hợp của Ten+, với các món ăn đặc trưng như đùi heo chiên giòn, bánh hamburger bò Angus nướng lửa, đồ ăn nhẹ kiểu quán bar dậy vị như khoai tây chiên với pho mát Parmesan và tôm khô giòn. Điều thú vị, những khách hàng tới đây cũng có thể thưởng thức cà phê thủ công, bia chai và bia thủ công được phục vụ trực tiếp tại vòi.

Fish Pool bar:

Thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của Syrena, nghệ sĩ tiên cá đầu tiên của Singapore, vào mỗi thứ sáu và thứ bảy tại Fish Pool Bar. Nguồn: The NCO Club

Fish Pool Bar là quán bar đầu tiên ở Singapore có tiết mục nghệ sĩ biểu diễn dưới nước trong diện mạo của nàng tiên cá xinh đẹp. Nằm trong một tòa nhà di sản được bảo tồn tại khu phức hợp South Beach, Fish Pool Bar là một quán bar với chủ đề thủy thủ, phục vụ các món sashimi, crudo và ceviche cùng với các loại cocktail sáng tạo mang đậm âm hưởng của miền nhiệt đới. Dưới ánh sáng màu xanh lãng mạn của Fish Pool, khán giả sẽ được mê hoặc khi chứng kiến Syrena - nàng tiên cá chuyên nghiệp đầu tiên của Singapore – lướt trên mặt nước trong màn trình diễn trên bối cảnh tuyệt đẹp.

Khi đến với Fish Pool, thực khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống, bắt đầu với tôm đỏ thái lát tươi sốt húng quế và đặc biệt là món Uni & Caviar - sự kết hợp tuyệt vời của hương vị đậm đà của uni, vị mặn nhẹ nhàng, tinh tế của trứng cá hồi phết kem sữa chua.

Bên cạnh việc bảo tồn di sản cổ xưa, Singapore cũng rộng mở cho những trải nghiệm thú vị và hoàn toàn mới mẻ. Hãy "làm mới" chuyến đi đến Đảo quốc của bạn với những trải nghiệm lần đầu tiên này nhé!

Bình luận(0)