Quay về xin tái hợp sau 2 tháng ly hôn, người phụ nữ sững sờ trước cảnh tượng trong nhà chồng cũ

Google News

Hai tháng sau, cơn giận của chị Mai đã lắng xuống và đi tìm chồng cũ xin tái hợp.

Có câu “cả giận mất khôn”, ý chỉ nếu nóng nảy, bực tức thái quá thì sẽ mất tỉnh táo, dễ dẫn đến mắc sai lầm. Câu nói này đúng với mọi hoàn cảnh, bao gồm cả trong hôn nhân, nhưng dù biết là thế nhưng nhiều người vẫn vô thức phạm phải và sau đó phải hối hận.

Lúc này, chị Lý Hữu Mai (38 tuổi, Trung Quốc) cũng đang hối hận vì sự bốc đồng của mình. Chị chưa bao giờ có tưởng tượng được rằng việc ly hôn do chị đề xuất lúc nóng giận lại có hậu quả nghiêm trọng như vậy.

Chị Mai và chồng là anh Dị Kiếm đã kết hôn được nhiều năm và có với nhau hai đứa con. Gia đình 4 người tuy không giàu có nhưng họ sống một cuộc sống thoải mái khi đã có nhà và một khoản tiền tiết kiệm.

Từ khi kết hôn, anh Kiếm là trụ cột chính trong gia đình, đi làm và kiếm tiền. Còn chị Mai chịu trách nhiệm chăm sóc con cái và làm việc nhà. Nhiều năm qua, gia đình luôn hòa hợp nhưng không ngờ, những ngày tháng tươi đẹp đó không kéo dài được lâu.

Chị Mai và chồng đã kết hôn nhiều năm.

Một ngày nọ, người chồng bỗng nhiên cáu gắt, lớn tiếng trách móc vợ từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không chịu được, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã và trong cơn nóng giận, chị Mai đã đề nghị ly hôn.

Tưởng chồng sẽ sợ mà “xuống nước” xin lỗi mình, nhưng không ngờ anh lại nhanh chóng đồng ý. Ngay sau đó, hai người đã làm thủ tục ly hôn và chị Mai đã lấy 260.000 tệ (hơn 900 triệu đồng) mà anh Kiếm đưa cho rồi rời khỏi nhà.

Hai tháng sau, cơn giận của chị Mai đã lắng xuống. Ngẫm lại những chuyện đã qua, chị cảm thấy chồng cũ khá tốt. Hơn nữa, chị cũng không muốn ly hôn, cũng không muốn ảnh hưởng tới các con vì sự bốc đồng của mình. Nghĩ đến đây, chị Mai đã đi tìm chồng cũ xin tái hợp.

Nhưng điều chị không ngờ là chồng cũ đã tái hôn. Anh ta không chỉ cưới một phụ nữ trẻ đẹp mà còn ngang nhiên đưa vợ mới về sống trong ngôi nhà mới đã chuẩn bị cho con trai chị khi kết hôn sau này.

Điều này khiến chị Mai không thể chấp nhận được. Ngôi nhà mới mà họ chuẩn bị cho con trai đã trở thành nhà cưới của chồng cũ. Chị rất buồn và hối hận nhưng cũng chẳng ích gì, vì cả hai đã ly hôn trước khi chồng cũ của chị tái hôn.

Chồng cũ tái hôn ngay sau khi ly hôn khiến người phụ nữ không thể chấp nhận được.

Bây giờ, chị Mai không còn muốn tái hôn với chồng cũ nữa. Chị muốn chuyển đến sống cùng các con trong ngôi nhà chuẩn bị cho con trai. Nhưng anh Kiếm thẳng thắn từ chối yêu cầu này và đuổi chị đi.

Bất lực, chị Mai cố gắng thương lượng với chồng cũ. Hiện tại, chị Mai và chồng cũ vẫn đang tranh chấp về tài sản.

Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, một số trách chị Mai đưa ra yêu cầu ly hôn quá bốc đồng, số khác lại cho rằng người chồng đã ngoại tình từ lâu. Anh ta kiếm cớ nổi nóng với chị trước để ép chị nói ra 2 từ ly hôn.

Hai từ ly hôn không thể nói ra một cách tùy tiện như vậy. Người phụ nữ này đã nhận được bài học đắt giá”, “Người phụ nữ thật ngốc, rõ ràng là người đàn ông có người phụ nữ khác trước. Anh ta cố tình tìm cách cãi vã, cố tình kích động người phụ nữ ly hôn rồi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào”,… một số người bày tỏ.

Nhưng, bản chất của vụ ly hôn này là gì, chỉ có người trong cuộc mới biết.

LYLY

Bình luận(0)