Pororo Mall Việt Nam tiếp nhiệt cho sự kiện Phú Mỹ Hưng - Ngày Hè Sôi Động 2023

Google News

Phú Mỹ Hưng - Ngày Hè Sôi Động 2023 là một trong những sự kiện đáng chú ý trong chuỗi sự kiện chào hè 2023 của công ty TNHH Thương Mại Thành Bảo Minh. Sự kiện được tổ chức trong 2 ngày 27 - 28/5, tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM.

Được vinh dự là đơn vị tài trợ, Thành Bảo Minh đánh giá sự kiện Ngày hè sôi động tại Phú Mỹ Hưng là cơ hội tốt để giới thiệu chuỗi sản phẩm đồ uống dành cho trẻ em của thương hiệu Pororo. Được tập trung truyền thông từ đầu tháng 4, sự kiện Ngày hè sôi động đã trở thành “điểm nóng” trong chuỗi sự kiện dành cho bé yêu mùa hè này tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện Ngày Hè Sôi Động 2023 thu hút rất đông dân cư trong khu vực

Sự kiện có sự góp mặt của gần 20 nhà tài trợ là các thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều hoạt động khác nhau. Trong đó, tâm điểm của sự kiện là khu vực hoạt động chính với 20 trò chơi thử thách vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 10.000 phần quà dành cho các bạn nhỏ tham gia.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức hằng năm, nhằm từng bước nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân khu đô thị nói riêng và người dân TP HCM nói chung. Với kế hoạch truyền thông bài bản, tổ chức hợp lý và mức đầu tư lớn, sự kiện đã thu hút rất đông khách tham quan và vui chơi trong 2 ngày 27 & 28/5.

Pororo chụp hình cùng các bạn nhỏ tại một khu vực trò chơi

Với tư cách nhà tài trợ đồng hành, Pororo Mall Việt Nam cùng Thành Bảo Minh đã xây dựng một không gian trải nghiệm siêu thú vị tại sự kiện. Chú mascot Pororo cao 2m cũng được vận chuyển cấp tốc vào Hồ Chí Minh để hội ngộ cùng các bạn nhỏ. Xuyên suốt sự kiện Ngày Hè Sôi Động 2023, các bé cùng gia đình đã được trải nghiệm các sản phẩm của Pororo hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được rất nhiều quà tặng khi mua hàng giúp ngày vui chơi tại sự kiện của cả gia đình thêm trọn vẹn.

Các sản phẩm của Pororo rất được ưa chuộng tại sự kiện

Qua sự kiện lần này, Thành Bảo Minh cùng thương hiệu Pororo Mall Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu truyền thông, lan toả hình ảnh Pororo và sản phẩm Pororo tới rất nhiều khách hàng nhí, không chỉ ở khu vực Phú Mỹ Hưng nói riêng mà còn là thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Bà Nguyễn Thị Hương Thu, Giám đốc công ty TNHH Thương Mại Thành Bảo Minh chia sẻ: “Sự kiện Ngày Hè Sôi Động 2023 tại Phú Mỹ Hưng thực sự là một ngày hội có ý nghĩa với cộng đồng. Chúng tôi rất vinh dự được góp mặt và để lại dấu ấn của mình trong 2 ngày sự kiện vừa qua. Ngày Hè Sôi Động 2023 là một phần quan trọng trong chuỗi sự kiện Hè 2023 của Thành Bảo Minh. Chúng tôi mong muốn sẽ có cơ hội được góp mặt và đồng hành cùng những sự kiện ý nghĩa như vậy trong tương lai.”

Pororo nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn nhỏ

Tiếp nối cho sự kiện Ngày Hè Sôi Động 2023 tại Phú Mỹ Hưng, Thành Bảo Minh đã lên kế hoạch cho rất nhiều hoạt động khác trong Quý III và Quý IV năm 2023. Trong đó, nổi bật nhất chính là sự kiện Vietbaby Fair 2023 được tổ chức từ ngày 01 đến ngày 04/06. Đây được xem là sự kiện có quy mô lớn nhất và là điểm khởi đầu cho 6 tháng cuối năm vô cùng sôi động của hệ sinh thái Thành Bảo Minh.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Thành Bảo Minh

Văn phòng đại diện: Tầng 3, tòa nhà PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 024.2347 9797

Website: www.thanhbaominh.vn

Email: lienhe@thanhbaominh.vn

Bình luận(0)