Nữ diễn viên lấy chồng kém 3 tuổi, bị chê không tương xứng, không ngờ sau khi sinh thành "bà hoàng"

Google News

Cặp đôi đã từng rất chật vật trong hành trình có con.

Warutaya Nilakhuha (41 tuổi) là nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở chùa vàng. Không chỉ có sự nghiệp thành công mà Warutaya Nilakhuha còn có cuộc hôn nhân tuyệt đẹp với tài tử Push Puttichai, người được mệnh danh là "hoàng tử trong mơ" của Thái Lan.

Nam diễn viên Push Puttichai kém vợ 3 tuổi, sở hữu diện mạo điển trai, chiều cao lý tưởng cùng tính cách ấm áp, thân thiện. Cặp đôi bén duyên nhau khi cùng đóng chung bộ phim "Ảo mộng" vào năm 2014. Ban đầu, nữ diễn viên từ chối tình cảm của đàn em vì cô cảm thấy không tự tin trước chàng tài tử nhỏ tuổi hơn mình, có lượng fan nữ ủng hộ đông đảo.

Cặp đôi Thái Lan từng bị chỉ trích vì không tương xứng.

Tuy nhiên, tài tử điển trai vẫn kiên trì và dùng sự chân thành của mình để hạ gục được trái tim của đàn chị. Sau khi cả hai công khai hẹn hò, "mối tình chị em" này ngay lập tức gặp sóng gió. Nữ diễn viên bị chỉ trích là không xứng với "hoàng tử" màn ảnh Thái Lan về ngoại hình, tuổi tác lẫn mức độ nổi tiếng.

Mặc dù vậy, bất chấp sự phản đối của một bộ phận dư luận, Warutaya Nilakhuha và bạn trai kém tuổi vẫn quyết tâm đến với nhau. Cả hai đã chứng minh rằng họ đích thị là “nửa kia” dành cho nhau. Sau đó, cặp đôi tổ chức hôn lễ lãng mạn, xa hoa trước sự chứng kiến của gia đình, người thân và bạn bè. 

Hành trình mang thai nhiều cung bậc cảm xúc

Cặp đôi từng tiết lộ trên truyền thông rằng họ đã rất khổ sở khi rơi vào tình trạng hiếm muộn, không thể thụ thai theo phương pháp tự nhiên Trong suốt 3 năm sau hôn lễ, họ liên tục đến bệnh viện lớn tại Bangkok lẫn các trung tâm sinh sản uy tín ở Thái Lan làm thụ tinh nhân tạo và luôn trong tình trạng hy vọng rất nhiều và thất vọng cũng nhiều. 

Nữ diễn viên Warutaya Nilakhuha đã trải qua ba lần tiêm thuốc kích trứng để làm IVF (nuôi noãn trưởng thành trong ống nghiệm) nhưng trứng không phát triển, không đáp ứng thuốc. Mỗi lần thất bại, vợ chồng nữ diễn viên lại an ủi nhau, quyết tâm không bỏ cuộc. Và rồi vào khoảnh khắc các bác sĩ báo tin ca thụ tinh thành công, cả hai vợ chồng đều không thể kìm được nước mắt. Họ vỡ òa hạnh phúc nên không thể diễn tả nên lời cảm xúc của mình lúc ấy.

Họ vỡ òa cảm xúc khi biết tin sắp có con.

Sau khi vợ có tin vui, nam tài tử từ chối nhiều kịch bản truyền hình và sự kiện xa nhà để dành thời gian chăm sóc bà xã mang bầu. Bạn bè của anh Push tiết lộ kể từ khi bà xã có thai, tài tử luôn chiều chuộng và "dính vợ như sam". Anh không yên tâm để cô một mình. 

Anh Push xót vợ vì cô bị những cơn ốm nghén hành hạ, đau lưng và rạn da. Thậm chí, nam diễn viên này có thể lái xe hàng chục cây số chỉ để mua món vợ thích ăn, cùng cô đi dạo mỗi tối và làm mọi việc trong nhà, từ nấu cơm, quét dọn đến giặt áo quần...

Nữ diễn viên được chồng trẻ yêu chiều hết mực.

Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn 

Vào thời khắc vượt cạn, Warutaya Nilakhuha cảm thấy rất hạnh phúc và an tâm khi có chồng ở bên cạnh cùng cô vượt qua dấu mốc quan trọng của đời người. Khi con yêu chào đời an toàn cả hai đã bật khóc nức nở. 

Sau khi sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên Thái Lan tiếp tục được chồng chăm sóc và yêu chiều hết mực. Cô không phải vất vả chăm lo cho con mọn mà nhận được nhiều sự hỗ trợ từ chồng và những người thân. 

Cặp đôi xúc động khi sắp có con đầu lòng.

Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng, Warutaya Nilakhuha sau khi sinh con xong ngày càng rạng rỡ và đẹp mặn mà. Khi con trai lớn hơn, cặp đôi dành nhiều thời gian để dạy dỗ và đưa con đi chơi, du lịch ở nhiều nơi. Họ là một trong những gia đình kiểu mẫu của Thái Lan hiện nay, được nhiều người yêu mến.

Có thể thấy rằng, dù Warutaya Nilakhuha lấy chồng kém mình 3 tuổi nhưng cô lại được chăm sóc và chiều chuộng như một nàng công chúa. Đây là điều mà không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được. 

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp.

CHƯƠNG NGỌC

Bình luận(0)