Nine Naphat rưng rưng nước mắt, xác nhận trở lại làm bạn bè với Baifern Pimchanok

Google News

Câu trả lời về tin đồn chia tay của cặp đôi Yêu Nhầm Bạn Thân - Baifern Pimchanok và Nine Naphat - đã được chính chủ đưa ra.

Chiều ngày 4/7, nam diễn viên Nine Naphat có buổi họp báo trước truyền thông để chia sẻ rõ những vấn đề liên quan tới tin đồn chia tay bạn gái Baifern Pimchanok.

Nam diễn viên xác nhận thông tin anh và Baifern đã chia tay và trở lại làm bạn bè. Cả 2 cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho nhau và "cần thời gian cho riêng mình". Ngoài ra Nine nhấn mạnh lại việc chia tay không liên quan gì đến mẹ anh. Đó là quyết định của cả 2. Anh dành nhiều lời khen ngợi đến Baifern, đồng thời cảm ơn người hâm mộ đã luôn dành tình cảm cho 2 người. Sau họp báo, anh không giữ được xúc động, rưng rưng bật khóc.

XEM VIDEO: NineFern xác nhận chia tay.

Nam diễn viên Nine Naphat họp báo vào chiều ngày 4/7.

Nam diễn viên rưng rưng nước mắt tại họp báo sau tuyên bố chia tay.

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho cặp sao trẻ của làng giải trí. Nhiều bình luận của fan được đăng tải trên mạng xã hội: “Năm nay là tam tai của những cặp đôi”; “Tình đẹp đến mấy cũng tan thành mây”, “Đôi khi làm bạn không ở chung sẽ ít biết tính xấu của nhau, có khi lên tình yêu rồi có nhiều… rồi thì chia tay là tốt nhất, mà kiểu này chắc cũng khó nhìn mặt nhau chứ giữ mối quan hệ bạn bè nghe nó không dễ chịu chút nào”....

Trước đó, vào ngày 26/6 Nine từng đăng tải bài viết với lời cầu xin “cho tôi thêm thời gian để sắp xếp”. Anh cũng cho hay tin đồn đã làm gia đình 2 bên bị ảnh hưởng.

Nguyên văn phần chia sẻ của Nine như sau: “Xin phép sử dụng nơi này làm nơi thông báo sơ bộ, trước khi mọi người có thể suy đoán không đúng và để câu chuyện đi quá xa, vì những tin đồn lớn nhỏ này đã làm ảnh hưởng đến Fern và gia đình của Fern. Tôi và mẹ của tôi đang bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hãy tôi thêm một chút thời gian để giải quyết những vấn đề này rồi đích thân tôi lên tiếng chính thức về tin đồn. Tôi cũng cảm ơn vì sự khích lệ của mọi người dành cho tôi và Fern. Cảm ơn mọi người nhiều”.

Vào ngày 3/7, nam diễn viên vẫn tham dự sự kiện của thương hiệu nước uống ở tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan.

Cặp đôi vừa đi du lịch tại Thụy Sĩ vào tháng 5 vừa qua.

Trước đó, Baifern chia sẻ bức ảnh nói về việc tan vỡ, đồng thời né tránh câu hỏi của phóng viên về tin đồn chia tay. Trong sự kiện 1 thương hiệu, cô nói với báo giới sẽ chia sẻ về chuyện này trong một dịp khác.

Baifern chia sẻ bức ảnh nói về việc tan vỡ.

Loạt ảnh cả hai cùng chụp chung với nhau trong chuyến du lịch nước ngoài vào tháng 5 vẫn được giữ nguyên trên trang cá nhân. Mỹ nhân Yêu Nhầm Bạn Thân còn rất vui vẻ, tươi tắn trong bữa tiệc mừng sinh nhật người quản lý thân thiết, không quan tâm tới việc tin đồn.

Một số tin đồn rộ lên về việc cặp đôi đã chia tay sau chuyến du lịch Thụy Sĩ. Mẹ của Nine được cho là người khiến cả hai mâu thuẫn dẫn đến đường ai nấy đi. Từ năm ngoái, tin đồn về việc “mẹ anh bắt chia tay” đã là chủ đề nóng trên mạng xã hội Thái xoay quanh 2 ngôi sao trẻ.

Nine Naphat và mẹ - nữ nghệ sĩ Moo Pimpaka.

Mẹ của Nine Naphat, bà Moo Pimpaka cũng gây chú ý khi một số động thái của bà bị "đào" trở lại khiến dân cư mạng tranh cãi dữ dội. Luật sư James Nitithorn Kaewto, người được bà Moo ủy quyền giải quyết các thông tin sai lệch, đã tham gia một chương trình talkshow trên kênh GMM25 và chia sẻ về tình trạng hiện tại của bà Moo Pimpaka.

Luật sư cho biết gần đây bà đã vô cớ bị chỉ trích dữ dội. Bà đã gọi điện cho luật sư nói rằng không thể chịu nổi việc bị chỉ trích dù không làm gì sai.

Mẹ của Nine là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng của Thái Lan. Bà từng là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988. Bà kết hôn với ông xã ngoại quốc và nhanh chóng ly hôn sau 3 tháng. Vì vậy, Nine được gọi là “Hoàng tử lai” nổi tiếng trong làng giải trí Thái.

Cặp đôi "Yêu Nhầm Bạn Thân" khi còn bên nhau.

Nine Naphat sinh năm 1996, kém Baifern Pimchanok 4 tuổi. Anh sở hữu chiều cao 1,85m và gương mặt điển trai, bén duyên với nghiệp người mẫu trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng. Trong khi đó Baifern cũng là tên tuổi hàng đầu về sao nữ trong làng giải trí Thái Lan. Tháng 11/2022, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau vài năm làm bạn.

QUỲNH AN

Bình luận(0)