Những cặp sinh đôi "đắt giá" nhất showbiz: Ảnh của Knox - Vivienne nhà Angelina Jolie bán được hơn 300 tỷ đồng

Google News

Trong số những cặp song sinh "quyền lực" nhất Hollywood, Vivienne và Knox – con Angelina Jolie và Brad Pitt là những đứa trẻ được truyền thông chú ý nhiều nhất.

Cặp song sinh nhà Angelina Jolie và Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt có tất cả 6 người con, trong số đó chỉ có 3 con ruột là Shiloh Nouvel cùng cặp song sinh Knox Léon và Vivienne Marcheline Jolie-Pitt.

Cặp song sinh nhà Angelina Jolie và Brad Pitt chào đời tháng 7 năm 2008 tại Pháp. Trong đó, bé trai Knox được đặt theo tên ông nội - ông Hal Knox Hillhouse. Đây cũng là cậu con trai ruột duy nhất của Brad Pitt với Angelina Jolie.

Knox và Vivienne là 2 em bé sinh đôi "đắt giá" nhất Hollywood.

Chỉ 1 tháng sau đó, hình ảnh độc quyền đầu tiên của cặp sinh đôi nhà Brangelina được 2 tạp chí People và Hello mua lại với mức giá 14 triệu USD (tương đương 343 tỷ đồng hiện nay), đến nay vẫn là mức giá cao kỷ lục cho hình ảnh độc quyền của con cái các ngôi sao. Vậy nên, Knox cùng Vivienne vẫn được coi là cặp sinh đôi đắt giá nhất Hollywood.

Angelina Jolie và cặp song sinh khi còn nhỏ.

Sinh ra trong gia đình có cả cha và mẹ đều là minh tinh hàng đầu Hollywood, Knox và Vivienne sớm bộc lộ năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Knox từng lồng tiếng cho nhân vật Ku Ku trong Kung Fu Panda 3 còn Vivienne khá nổi tiếng với vai công chúa Aurora hồi nhỏ trong Maleficent. Năm 15 tuổi, con gái út nhà Brangelina còn trở thành trợ lý cho mẹ.

Hiện tại, đây là cặp song sinh nhận được nhiều sự chú ý nhất Hollywood. Nguyên nhân là sau cuộc ly hôn đình đám của Angelina và Brad, các con của cặp đôi lần lượt có động thái từ bỏ họ của cha – họ Pitt – khỏi tên mình, hiện chỉ còn cặp song sinh Knox và Vivienne chưa đủ tuổi trưởng thành đồng thời cũng chưa có bất cứ động thái nào về vấn đề của cha mẹ.

Hiện tại trong 6 người con của Brangelina, chỉ còn Knox và Vivienne chưa đủ tuổi trưởng thành.

Cặp sinh đôi nhà Julia Roberts

Julia Roberts và ông xã Danny Moder có 3 người con: 2 bé sinh đôi Hazel Patricia và Phinnaeus 'Finn' Walter 13 (sinh năm 2004), bé trai Henry Daniel. Cặp song sinh nhà Julia Roberts năm nay đã bước vào lứa tuổi 20.

Mặc dù khá nổi tiếng trong làng giải trí, được mệnh danh là người đàn bà đẹp của Hollywood, Julia Roberts khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Gia đình Julia Roberts.

Đặc biệt, những thông tin liên quan đến các con, Julia hoàn toàn giữ kín. Thậm chí, những hình ảnh đông đủ các thành viên trong gia đình cô cũng hiếm khi được đăng tải.

Chia sẻ về niềm vui được làm mẹ, nữ diễn viên bày tỏ: “Không gì hạnh phúc hơn khi tôi được làm mẹ và là một người vợ đảm”.

Cặp song sinh nhà George và Amal Clooney

George Clooney được nhiều khán giả bình chọn là tài tử hấp dẫn nhất nhì Hollywood. Ông kết hôn với bà xã là nữ luật sư Amal, cặp đôi lần đầu làm cha mẹ vào năm 2017 và đó là cặp song sinh có tên Alexander - Ella.

Vì muốn bảo vệ các con, nam tài tử hiếm khi để các con xuất hiện trước công chúng. Khi cùng các con đến nơi công cộng, ông thường che chắn kín mít cho các con.

George Clooney hiếm khi chia sẻ hình ảnh các con.

Nam tài tử cho biết, ông rất ngỡ ngàng khi được thông báo bà xã ông mang song thai: "Chúng tôi chưa bao giờ nói về việc có con và rồi một ngày Amal đi khám thai rồi bác sĩ nói: 'Bạn có một bé trai!'. Và tôi nói: 'Bé trai ư, thật tuyệt vời!' rồi họ nói, 'Và còn một đứa trẻ khác ở đó'.

Tôi đã sẵn sàng cho một đứa con và rồi lại thêm một đứa nữa trong khi tôi già rồi. Tôi đã đứng đó trong 10 phút, nhìn chằm chằm vào mảnh giấy này và nói: 'Cái gì? Hai ư?' (cười)."

George Clooney cũng hài hước chia sẻ về nỗi vất vả khi làm bố ở độ tuổi U60: “Đã một thời gian dài tôi giặt quần áo 15 lần trong một ngày, lau sàn nhà và tất cả những cánh cửa bị ố vàng. Tôi cảm thấy rằng tôi giống mẹ của mình vào năm 1964. Hiện giờ tôi hiểu và thông cảm với mẹ mình hơn bao giờ hết."

2 con nhà Jennifer Lopez và Marc Anthony

Sau 4 năm kết hôn với Marc Anthony, Jennifer Lopez mới hạ sinh cặp song sinh Emme và Max. Chào đời năm 2008, cặp sinh đôi được xem là trái ngọt của J.Lo với chồng.

Cặp song sinh của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm đặc biệt tới mức tạp chí People đã mua bản quyền đăng những bức ảnh đầu tiên của 2 nhóc tỳ với giá 6 triệu USD (gần 150 tỷ đồng).

Cặp song sinh nhà Jennifer Lopez từng được săn đón tới mức People đã mua bản quyền đăng những bức ảnh đầu tiên của 2 nhóc tỳ với giá 6 triệu USD (gần 150 tỷ đồng).

Không quá khắt khe trong việc chia sẻ hình ảnh của các con, khi cặp song sinh mới 1 tuổi, vợ chồng Jennifer Lopez đã đưa các con lên sân khấu. Đến khi 2 tuổi, 2 bé đã chụp hình quảng cáo cùng mẹ cho thương hiệu thời trang Gucci.

Cặp song sinh thường xuyên xuất hiện cùng bà mẹ nổi tiếng.

Cặp sinh đôi cũng thường xuyên được xuất hiện trên thảm đỏ cùng bà mẹ nổi tiếng. Chia sẻ về tình mẫu tử, nữ ca sĩ xúc động bày tỏ: “Các con đã dạy mẹ về tình yêu, cuộc sống và bản thân theo cách mà mẹ chưa bao giờ tưởng tượng đến. Mẹ mãi yêu những khuôn mặt xinh đẹp này".

Cặp song sinh của Beyoncé và Jay-Z

Beyoncé và Jay-Z hạ sinh cô công chúa nhỏ Blue Ivy trước khi có cặp song sinh Rumi và Sir vào năm 2017. Khi cặp song sinh chào đời, Beyoncé và Jay-Z hoàn toàn giữ kín hình ảnh, danh tính của các con.

Beyoncé và Jay-Z bên các con.

Thậm chí, khán giả chỉ được biết giới tính của cặp song sinh thông qua việc 1 người thân tới thăm mẹ con Beyoncé tại bệnh viện và mang theo 2 quả bóng bay 1 xanh, 1 hồng.

Đến khi cặp song sinh được 13 tháng tuổi, Beyoncé và chồng mới chia sẻ một số bức ảnh của 2 bé.

Cặp sinh đôi của Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

 Sarah Jessica Parker nổi tiếng với bộ phim truyền hình hài kịch tình huống Sex and the city. Nữ diễn viên cũng được biết tới với vai trò bà mẹ của cặp song sinh Marion và Tabitha.

Jessica Parker và Matthew Broderick có 1 cậu con trai và 2 cô con gái song sinh.

Cặp sinh đôi này là trái ngọt tình yêu giữa Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick. Trước đó, cặp đôi đã có 1 cậu con trai tên James Wilke.

Khi còn nhỏ, 2 công chúa nhà sao nữ Sex and the City luôn được bắt gặp với hình ảnh điệu đà, đáng yêu khi cùng bà mẹ nổi tiếng dạo phố.

2 con của Mariah Carey và Nick Cannon

Danh ca Mariah Carey và chồng cũ Nick Cannon có với nhau 1 cặp song sinh. Đó là 2 cô con gái mang tên Monroe và Moroccan. Tuy nhiên, cặp đôi sớm chia tay và 2 con sinh đôi do nữ danh ca nuôi dạy.

2 cô công chúa nhà Mariah Carey và Nick Cannon.

Mariah Carey từng chia sẻ, 2 cô con gái nhỏ có những thói quen, tính cách khác biệt nhau: Moroccan có sở trường về công nghệ, còn Monroe có năng khiếu âm nhạc và đi hát cùng mẹ từ bé.

Năm 2023, Mariah Carey từng hạnh phúc khi nhận giải thưởng Thành tựu Bảng xếp hạng Billboard từ 2 con sinh đôi, lúc này, Monroe và Moroccan vừa tròn 12 tuổi.

Cặp quý tử nhà Céline Dion và René Angélil

Danh ca Céline Dion và ông xã René Angélil có 3 người con trai, trong đó cặp song sinh Nelson và Eddy chào đời năm 2010. 6 năm sau, ông xã của nữ danh ca qua đời, cô một mình nuôi dạy các con.

Niềm hạnh phúc của vợ chồng Céline Dion trong ngày cặp song sinh chào đời được người đại diện chia sẻ trên truyền thông: “Celine, Rene và con trai đầu của họ là Rene-Charles đều rất hạnh phúc khi 2 cậu nhóc ra đời khỏe mạnh... Celine đang cố gắng giữ sức khỏe và họ dự định sẽ đặt tên cho các 'hoàng tử bé' ngay khi cô ấy thức giấc."

Cặp song sinh nhà Céline Dion chào đời năm 2010.

Diva hiếm khi chia sẻ hình ảnh các con trên mạng xã hội, song cô luôn bày tỏ tình yêu vô bờ bến dành cho các con. Vào dịp cặp sinh đôi được 9 tuổi, nữ danh ca đăng tải hình ảnh 2 con kèm dòng trạng thái: “Nụ cười nhân đôi và hạnh phúc nhân đôi! Chúc mừng tuổi lên 9, Nelson và Eddy! Rất tự hào về các chàng trai của mẹ, yêu các con!".

TÙY PHONG

Bình luận(0)