Nhập cuộc ngày đầu tiên, Hoa hậu Quế Anh nhận phản ứng trái chiều vì chiếc quần jeans rách rưới

Google News

Mới ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss Grand International 2024, Quế Anh đã vấp phải ý kiến trái chiều vì lựa chọn trang phục thiếu phù hợp.

Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001 hiện đang là tân chủ nhân của Miss Grand Vietnam 2024 vào tháng 8 vừa qua.  Tuy nhiên sau khi đăng quang, Quế Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi chưa được lòng nhiều công chúng với câu hỏi ứng xử ngây ngô cùng nhan sắc chưa quá vượt trội. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng nhận hàng loạt phẫn nộ qua mỗi bài viết  

Đăng quang hoa hậu thế nhưng Quế Anh lại không được lòng nhiều khán giả trong nước. 

Sau 2 tháng kể từ cuộc thi, mới đây, người đẹp Quảng Nam đã đại diện Việt Nam có mặt tại Campuchia để tham gia Miss Grand International. Người đẹp cũng đã viết một tâm thư dài trên trang cá nhân mong nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ tại Việt Nam. Tuy nhiên, Quế Anh tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi khi lựa chọn bộ đồ không phù hợp ngay ngày đầu tiên tại cuộc thi. 

Theo đó, trong buổi tập đầu tiên, thay vì chọn đồ thể thao giống với đa số nước bạn, Quế Anh lại lựa chọn một set đồ khá đường phố với áo quây trắng và quần jeans rách cùng lối trang điểm đậm khá "lệch quẻ" so với nước bạn. 

Ngay khi loạt hình được lên sóng, Quế Anh đã vấp phải làn sóng chỉ trích giữ dội từ phía khán giả khi cho rằng gu thời trang của Quế Anh như trở về thập niên 2000s với mái tóc xoăn bồng và kiểu quần rách lả tả. Mặc dù chỉ là buổi tập luyện, song đa số khán giả đều cho rằng Quế Anh rằng việc lựa chọn một chiếc quần rách tơi tả khá là kém chuyên nghiệp, không chú trọng vào hình ảnh của một đại diện quốc gia và không phù hợp khi diện ở một cuộc thi tầm cỡ quốc tế. 

Khi đứng với bạn bè quốc tế, chiếc quần jeans rách này đã trở thành điểm trừ lớn cho Quế Anh và làm cô nàng trở nên kém nổi bật. 

Dưới bài đăng và trên các hội nhóm, nhiều người hâm mộ nhan sắc cũng bày tỏ quan điểm về chiếc quần jeans kém tinh tế của Quế Anh và cho rằng không phù hợp cho phong cách của một hoa hậu. 

Nếu như chục năm về trước, chiếc quần này là hot trend của giới trẻ thì giờ đây phong cách "cái bang" này đã không còn được phái đẹp ưa chuộng mà hướng tới phong cách thanh lịch, tự nhiên với những chiếc quần jeans đơn giản, tôn dáng hơn. 

Trên thực tế không quá khó hiểu tại sao nàng tân hoa hậu lại lựa chọn một chiếc quần khá bụi bặm như vậy. Vốn là một người đẹp Gen Z và yêu thích văn hóa Hàn Quốc nên những bộ đồ hàng ngày của Quế Anh cũng được kết hợp khá trẻ trung và năng động như áo tank top, quần short, quần jeans...với tông màu tươi mát và tôn lên được những đường cong nổi bật. 

Quế Anh theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động giống nhiều ngôi sao Hàn Quốc với những set đồ màu sắc tôn lên những đường cong nổi bật.

Thậm chí trong vòng thi Grand Voice khi còn là thí sinh, thay vì váy áo quyến rũ Quế Anh cũng lựa chọn outfit khá trẻ trung với quần jeans ống rộng và áo croptop dài tay lấy cảm hứng từ cô nàng Jennie trong Blackpink.  

Mặc dù yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính thế nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng để có thể tỏa sáng và ghi được dấu ấn giống những người tiền nhiệm hay các hoa hậu nổi tiếng hiện tại, Quế Anh cần phải chỉnh chu và chú ý hơn về trang phục trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi đang là đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham gia một cuộc thi lớn. Nhiều người cũng kỳ vọng, Quế Anh sẽ có sự thay đổi nhanh chóng và đạt được thành tích khi chinh chiến tại quốc tế lần này. 

Vào buổi sáng trước khi tập luyện, Quế Anh cũng đã có sự thay đổi khi lựa chọn một chiếc đầm dạ hội màu be với đường cắt xẻ khá táo bạo khoe trọn hình thể nuột nà cùng với đôi chân dài miên man. 

PHUONG NGUYEN

Bình luận(0)