Người đẹp "Chiếc Lá Cuốn Bay" Baifern chia tay bạn trai sau khi đi du lịch cùng nhau, thừa nhận "đau lòng"?

Google News

Thông tin gây chú ý nhất trong chiều ngày 24/6 thuộc về cặp đôi Yêu Nhầm Bạn Thân.

Cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat luôn nhận được nhiều quan tâm của công chúng trong làng giải trí Thái Lan kể từ khi công khai hẹn hò. Vậy nhưng vào chiều ngày 24/6, tin đồn cặp đôi đã chia tay bỗng rộ lên xuất phát từ những biểu hiện mới đây của người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay.

Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Thái Lan vướng tin đồn tan vỡ.

Nhiều trang tin hàng đầu Thái Lan đồng loạt đăng tải về tin đồn này khiến cư dân mạng càng thêm sốt sắng. Khi tham dự sự kiện vào chiều ngày 24/6 để quảng bá cho một tập đoàn gần đây với tư cách đại sứ thương hiệu, Baifern đã lảng tránh câu hỏi của báo giới về việc chia tay.

Cô không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về chuyện tình cảm dù trước đó rất cởi mở trước truyền thông về vấn đề này. Không những vậy, sau khi thay trang phục và trở ra sân khấu, người đẹp còn nói với phóng viên về việc sẽ chia sẻ kỹ hơn ở lần sau.

Baifern Pimchanok tại sự kiện chiều 24/6.

Tin đồn chia tay rộ lên từ một bài đăng của nữ diễn viên vào ngày 20/6. Baifern chia sẻ: “Tan vỡ rồi, hoá ra lại đau lòng như thế này”. Sau đó, cô còn để lại bình luận về biểu tượng cảm xúc trái tim màu trắng.

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ câu trả lời chính thức từ người trong cuộc. Cách đây không lâu, cặp đôi còn có chuyến du lịch Thụy Sĩ rất vui vẻ bên nhau.

Cặp đôi vừa có chuyến du lịch Thụy Sĩ vào tháng 5 vừa qua.

Cả Baifern Pimchanok lẫn Nine Naphat đều đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau khi cùng thưởng thức café, chinh phục Jungfrau - thuộc vùng Jungfraujoch, được mệnh danh là "Nóc nhà châu Âu" vì nằm ở độ cao 4.158 m. Đôi uyên ương chia sẻ nhiều bức ảnh vẻ đẹp của núi First, làng Grindelwald… Chính vì thế, tin đồn đôi trai tài gái sắc này chia tay sau chuyến du lịch này khiến fan không muốn tin.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào khi bên nhau tại trời Âu.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat chính thức xác nhận hẹn hò từ tháng 11/2022, nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ. Cả hai vốn được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình sau bộ phim Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân). Tuy nhiên thời điểm đó, Nine Naphat lại vướng tin đồn hẹn hò với Mai Davika.

Tới khi bộ phim Sợi Dây Hoàng Lan ra mắt, cặp đôi này lại tiếp tục đóng cùng nhau. Nine nói anh phải lòng cô bạn thân và đã tỏ tình sau chuyến du lịch ở Italy. Kể từ khi công khai, 2 người luôn bên nhau “như hình với bóng”, liên tục đi du lịch chung và cùng sánh bước trong các sự kiện.

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, được biết tới qua loạt phim nổi tiếng như Chiếc Lá Cuốn Bay, Yêu Nhầm Bạn Thân, Ngọn Lửa Đam Mê… Trong khi đó Nine Naphat sinh năm 1996, vừa là người mẫu kiêm diễn viên. Anh theo họ mẹ - diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon, người từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988

QUỲNH AN

Bình luận(0)