Người đàn ông 28 tuổi lấy cô vợ U50, nhìn ảnh lúc mặt mộc và khi trang điểm tưởng là đổi vợ

Google News

Cách biệt chồng 20 tuổi, sự chênh lệch ngoại hình của cô Lư hiện lên khá rõ rệt khi chưa trang điểm.

Nhiều người thường nói rằng "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Điều này có vẻ ngày càng đúng khi ngày càng có nhiều pha "biến hình" hết sức ấn tượng. Thậm chí, nhiều trường hợp biến hoá ngoại hình nhờ trang điểm quá "ảo" trên mạng xã hội, khiến nhiều người không thể tin được vào mắt mình vì trông như thành một người khác. 

Gần đây, những đoạn clip "biến hình" của một người phụ nữ 48 tuổi cũng tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ vì như biến thành người khác nhờ trang điểm. Được biết, đó là một blogger họ Lư người Trung Quốc. Cô gây chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ về cuộc sống của mình với người chồng kém 20 tuổi. Đáng nói, những đoạn clip của cô Lư thường bắt đầu bằng những hình ảnh mộc mạc, có phần kém xinh của cô nhưng qua quá trình tự "hoạ mặt" tại nhà, cô Lư như biến thành một người khác - không chỉ trẻ trung mà còn xinh đẹp hệt như mỹ nhân. 

Nữ blogger không ngại chia sẻ hình ảnh trước khi trang điểm. Có thể thấy, so với ông xã kém tuổi, nhan sắc mộc mạc của cô có chút chênh lệch.

Ở tuổi 48, dù không thể phủ nhận cô có vóc dáng khá thon gọn nhưng gương mặt của cô Lư vẫn có nhiều khuyết điểm. Cụ thể, làn da của cô vẫn có khá nhiều mụn và không thể tránh khỏi những nếp nhăn. 

Sự chênh lệch 20 tuổi so với chồng của cô Lư khá rõ rệt khi chưa trang điểm.

Tuy nhiên, mãi đến khi xem những đoạn clip trang điểm của cô Lư, bao netizen mới "tá hoả". Có thể thấy, nhờ lớp trang điểm, phần da mặt nhiều khuyết điểm của nữ blogger U50 này đã được che lấp hoàn hảo. Những nếp nhăn trông cũng mờ hơn. Nhờ vậy, trông cô trẻ trung hơn bội phần.

Có thể thấy, cô không chọn quá nhiều sản phẩm cho lớp nền, chỉ cần một loại kem lót và một lớp cushion. Điều này giúp lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Bên cạnh đó, có lẽ cô đã chọn một sản phẩm cao cấp, có độ che phủ tốt để có thể che khuyết điểm hiệu quả.

Đặc biệt, thêm các đường nét sắc sảo cùng những phần tô điểm cho gương mặt nhờ lớp make-up, cô Lu trông xinh đẹp và trẻ trung chẳng kém những mỹ nhân trên mạng xã hội. 

Bên dưới những màn "biến hình" của cô Lu, cư dân mạng không ngớt lời trầm trồ về sự khác biệt ngoại hình trước và sau khi có phấn son của nữ blogger. Nhiều người không thể tin vào mắt mình vì cô trông hệt như một người khác. Thậm chí, trong nhiều đoạn clip, chính cô Lư cũng đính kèm dòng caption đùa ràng rằng chồng cô như đổi vợ vì trông cô quá khác.

Nhờ lớp phấn son, cô Lu như thành một người khác. Cô thậm chí còn đùa rằng chồng trẻ của cô như đổi vợ mỗi lần mình make-up. 

NHỮNG BÍ QUYẾT CHO LỚP NỀN ĐẸP Ở TUỔI TRUNG NIÊN

Qua màn "biến hình" của cô Lu có thể thấy, dường như một làn da trắng mịn và ít nếp nhăn là một trong những yếu tố quan trọng mang đến ngoại hình trẻ trung cho chị em tuổi trung niên. Để có thể có một lớp nền có độ che phủ tốt, giúp "giấu" những khuyết điểm và nếp nhăn nhưng vẫn mỏng nhẹ, các quý cô nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

Duy trì thói quen chăm sóc da 

Trước khi thực hiện bất cứ bước trang điểm nào, chúng ta cần phải chuẩn bị một nền da khỏe mạnh và đủ ẩm để có thể sẵn sàng cho các sản phẩm makeup tiếp theo. 

Để làm được điều này, bạn phải có một thói quen chăm sóc da khoa học để cấp nước cho làn da. Ngày qua tháng lại, khi tuổi tác lớn dần lên cũng là lúc mà làn da cũng ta ngày càng khô hơn. Chính vì thế, cung cấp đủ độ ẩm cho da càng nhiều càng tốt để tránh có một lớp nền trang điểm bị khô. 

Bên cạnh dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cũng là một phần chuẩn bị quan trọng để có một lớp nền đẹp. Nám hay mao mạch bị lộ là những phần dễ che phủ nhất với điều kiện nền da phải được tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm đều đặn.

Sử dụng kem lót phù hợp

Trong các bước pre – makeup, bên cạnh skincare thì lựa chọn kem lót phù hợp cũng là một công đoạn quan trọng. Kem lót có khả năng làm đầy lỗ chân lông, làm đều màu da ở một mức độ nhất định và có thể giúp giảm hình thành các nếp nhăn, đồng thời cũng duy trì lớp nền trông tươi tắn hơn trong thời gian dài. 

Để tránh lớp nền bị vón, tách lớp hay bong tróc thì kem lót và sản phẩm nền phải tương thích với nhau. Nếu bạn có ý định sử dụng một loại nền có gốc silicone với mong muốn lớp nền ở trên da lâu và mịn màng thì nên sử dụng kem lót gốc silicone. Tương tự, hãy sử dụng nền gốc dầu với các loại kem lót có gốc dầu. Cuối cùng, trong trường hợp yêu thích các sản phẩm nền gốc nước, tuy khá nhanh trôi và có độ che phủ thấp, song lại có độ ẩm cao để phù hợp với nền da khô, thì cũng nên sử dụng kèm kem lót gốc nước. 

Chọn kem nền ẩm mướt

Nhiều người nghĩ, khi chọn kem nền cho một làn da tuổi trung niên với nhiều khuyết điểm và dấu ấn thời gian thì nên chọn các sản phẩm nền có độ che phủ càng cao càng tốt để có thể che được hết các rãnh nhăn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng các sản phẩm nền có độ che phủ cao vì chúng thường có kết cấu khá đặc, dễ làm cho da khô hơn, thậm chí là mốc nền và nứt nẻ. 

Dụng cụ đánh nền phù hợp

Nếu lựa chọn của bạn là cọ trang điểm thì hãy chọn những loại cọ có lớp lông thật mềm mượt để tán lớp nền dễ dàng hơn. 

Đối với những làn da trung niên, một miếng mút trang điểm ẩm là dụng cụ tán nền cho hiệu quả cao nhất. Khi kết hợp giữa mút trang điểm ẩm và kỹ thuật tán nền nhẹ nhàng, đều tay, ta sẽ có một lớp nền vừa bóng mượt, khỏe khoắn, vừa bền màu, lâu trôi. 

THÙY DƯƠNG

Bình luận(0)