Nền tảng dinh dưỡng cho trẻ cao lớn, phát triển khỏe mạnh “Dinh dưỡng toàn diện – Thỏa sức lớn khôn”

Google News

Với mong muốn mang tới những sản phẩm dinh dưỡng cho bé chất lượng cao đến từ Hàn Quốc tới gần với gia đình Việt hơn, chương trình “Dinh dưỡng toàn diện - Thoả sức lớn khôn” được nhãn hàng Lotte Wellfood và Hồng sâm hữu cơ KJH cùng với Công ty Hoan TT kết hợp tổ chức, giúp mẹ có thêm sự lựa chọn cho con nền tảng dinh dưỡng đầy đủ, giúp con phát triển khoẻ mạnh và toàn diện nhất.

Bé yêu xuất hiện trong cuộc đời chính là niềm hạnh phúc vô bờ đối với bậc làm cha mẹ. Cung cấp cho bé yêu một nền tảng dinh dưỡng vững chắc, giúp con phát triển toàn diện, khoẻ mạnh không chỉ về thể chất mà còn cả tinh thần và trí tuệ là điều mọi cha mẹ đều mong muốn.

Chính vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ luôn là điều khiến cha mẹ phải đau đầu, đắn đo. Hiểu nỗi niềm đó, chương trình “Dinh dưỡng toàn diện - Thoả sức lớn khôn” mong muốn đem tới cho cha mẹ những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, phù hợp nhất cho sự phát triển của con trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ KIDS SYSY PRO và BABY SYSY PRO – Trợ thủ đắc lực hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ

Là sản phẩm men vi sinh của tập đoàn Lotte, men vi sinh SYSY được mệnh danh là sản phẩm men vi sinh “quốc dân” tại Hàn Quốc. Sản phẩm đã và đang được rất nhiều mẹ bỉm Việt Nam biết tới, tin tưởng lựa chọn cho hệ tiêu hoá của bé.

Với công thức ưu việt, men vi sinh SYSY cung cấp cho trẻ trên 15 tỷ lợi khuẩn sống với nhiều chủng loại men khác nhau trong mỗi gói men nhỏ xinh, tiện lợi. SYSY chính là chân ái cho các mẹ bỉm sữa, giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó hỗ trợ nhu động ruột hoạt động hiệu quả hơn, tăng sức khoẻ đường ruột cho bé.

Nhờ sử dụng công nghệ bảo vệ lợi khẩu của Mỹ khỏi tác động của môi trường axit trong dạ dày, Lotte cam kết “có ít nhất 2 tỷ lợi khuẩn còn sống và hoạt động hiệu quả ngay lập tức khi tới hệ tiêu hoá” với mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, men vi sinh KIDS SYSY PRO tự hào khi là sản phẩm men vi sinh có bổ sung thêm Vitamin D và Kẽm, giúp con tăng sức đề kháng, giảm ốm vặt.

Với thiết kế tiện lợi, thực phẩm bảo vệ hệ tiêu hoá SYSY dễ dàng mang đi bất cứ đâu với các túi nhỏ chỉ 2g, phù hợp với nhu cầu sử dụng mỗi ngày của trẻ.

Hồng sâm hữu cơ dành cho trẻ em Kini Gini Kids và Kini Gini Junior – Bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân xấu từ môi trường

Với văn hoá tại Hàn Quốc, ngay từ khi còn nhỏ, người dân Hàn đã được bổ sung thêm nhân sâm vào chế độ ăn hàng ngày như một phương pháp hiệu quả cho việc bổ sung năng lượng, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch tốt hơn. Và hồng sâm là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho trẻ em bởi đây là dòng nhân sâm đã được chế biến qua 9 lần hấp và sấy, giúp gia tăng dược tính của nhân sâm và giảm thành phần gây dị ứng khi sử dụng. Sản phẩm Hồng sâm Kini Gini được chế biến từ những củ nhân sâm được canh tác hữu cơ, giúp nâng cao hàm lượng Saponin có trong nhân sâm, tạo nên những tác dụng tuyệt vời cho sức khoẻ khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt đối với trẻ em.

Với đối tượng sử dụng là trẻ em từ 1 tuổi trở lên, Hồng sâm hữu cơ Kini Gini Kids và Junior được bổ sung thêm chiết xuất từ trái cây hữu cơ để có thể phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ, nhờ đó kích thích bé sử dụng một cách thích thú và thường xuyên.

Bên cạnh đó, bổ sung Hồng sâm vào chế độ ăn hằng ngày còn được cho là sẽ giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn, nâng cao chất lượng giấc ngủ của trẻ. Đặc biệt, hợp chất Saponin có trong hồng sâm còn giúp bé phát triển trí não, tăng khả năng tập trung và tăng cường trí nhớ.

Hồng sâm hữu cơ Kini Gini hiện có 2 dòng, phù hợp với từng độ tuổi sử dụng của bé yêu.

Chương Trình “Dinh Dưỡng Toàn Diện - Thoả Sức Lớn Khôn” Với Các Hoạt Động Trải Nghiệm Sản Phẩm Nội Địa Tới Từ Hàn Quốc

Sự kiện Sampling “Dinh dưỡng toàn diện - Thoả sức lớn khôn” tiếp nối chuỗi hoạt động trải nghiệm sản phẩm được diễn ra trên nhiều hệ thống shop mẹ và bé trên toàn quốc. Các cha mẹ hãy tới các hệ thống gần nhất để có cơ hội được thử và trải nghiệm các sản phẩm của Lotte Wellfood và Hồng sâm hữu cơ Kini Gini hoàn toàn miễn phí.

- Thời gian: 09/12/2023 – 15/01/2024

- Địa điểm: Hơn 15 hệ thống shop mẹ và bé tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Nam Định, Đồng Nai và Bình Dương

- Hoạt động: Trải nghiệm dùng thử sản phẩm và nhận những phần quà vô cùng giá trị, ý nghĩa khi mua hàng

Ngoài ra, cha mẹ cũng có cơ hội rinh về những phần quà vô cùng giá trị khi mua các sản phẩm của Lotte Wellfood tại điểm bán:

- Mua 1 hộp men vi sinh SYSY: NHẬN NGAY Dầu ăn hạt cải.

- Mua 3 hộp men vi sinh SYSY: NHẬN NGAY Ấm đun siêu tốc.

- Mua 6 hộp men vi sinh SYSY: NHẬN NGAY Đèn sưởi nhà tắm HOẶC Bếp từ tiện lợi.

Với chương trình “Dinh dưỡng toàn diện - Thoả sức lớn khôn”, công ty Hoan TT mong rằng sẽ đem những thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm dinh dưỡng cho bé tại Hàn Quốc tới gần với các gia đình Việt hơn nữa, đem tới cho cha mẹ thêm những lựa chọn về các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho bé yêu, giúp con phát triển một cách toàn diện và tối ưu.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 08129.111.88

Fanpage: https://www.facebook.com/lottewellfoodvn

Website: https://lottekid.vn/

Bình luận(0)