Meghan Markle và vợ Brooklyn Beckham: 2 nàng dâu chuyên "báo hại" nhà chồng, đến chồng cũng bị thao túng tâm lý

Google News

So về độ “chiêu trò”, “báo hại nhà chồng”, Meghan Markle và Nicola Peltz Beckham không hề thua kém nhau.

Cùng làm dâu hào môn, giữa Meghan Markle và Nicola Peltz – con dâu Beckham – có khá nhiều điểm chung từ nghề nghiệp đến những chiêu trò “báo hại nhà chồng” khiến công chúng ghét cay ghét đắng.

Đều là diễn viên tuy không quá nổi tiếng

Nicola Peltz là con gái của tỷ phú người Anh, cô được nhiều người quan tâm khi kết hôn với Brooklyn Beckham hồi tháng 4/2022. Sinh năm 1995, Nicola Peltz lớn hơn chồng 4 tuổi.

Ngoài việc có người cha tỷ phú, Nicola cũng là cái tên được khán giả Hollywood biết tới vì có mẹ là người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner. Bản thân cô sở hữu nhan sắc khá nổi trội và được biết tới với vai trò diễn viên.

Nicole sở hữu mái tóc vàng tự nhiên, gương mặt đẹp sắc sảo, đôi mắt hút hồn.

Tuy không quá nổi tiếng nhưng Nicola Peltz cũng từng tham gia một số dự án phim: The Last Airbender, Transformers: Age of Extinction, A & E Bates Motel.

Trong khi đó, Meghan Markle cũng được biết tới với vai trò diễn viên tiềm năng. Không có cha mẹ là người nổi tiếng nhưng Meghan tốt nghiệp Đại học Northwestern với chuyên môn về kịch nghệ và nghiên cứu quốc tế năm 2003, cô đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình Mỹ. 

Meghan Markle.

Cô từng được biết tới qua nhân vật Rachel Zane trong phim truyền hình Suits. Meghan cũng thử sức với một số phim như: Get Him to the Greek, Remember Me, Knight Rider, Without a Trace, The League…

Trước khi kết hôn với hoàng tử Harry, Meghan từng ly hôn với diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Trevor Engelson. Cũng vì quá khứ này, việc cô trở thành con dâu của hoàng gia Anh không mấy dễ dàng.

2 nàng dâu đều “thao túng”, biến chồng thành kẻ bị chỉ trích

Điểm thứ 2 khiến Meghan và Nicola bị so sánh với nhau là khả năng “thao túng”, điều khiển chồng mình và biến họ thành kẻ bất tài trong mắt công chúng. Thậm chí, nhiều người yêu mến hoàng gia Anh cho rằng  Meghan chỉ lợi dụng Hoàng tử Harry chứ không hẳn vì tình yêu.

Những người này chỉ ra rằng Meghan luôn đề cập đến ước mơ, hy vọng của mình khi rời hoàng gia Anh và trở lại Hollywood mà không hề thấy cặp đôi đề cập đến mong muốn, kế hoạch nào của Harry.

Sau khi kết hôn, Meghan cùng chồng về Mỹ sống.

Thêm vào đó, công chúng cũng cho rằng kể từ khi kết hôn với cô vợ người Mỹ, hoàng tử Harry có nhiều biểu hiện thay đổi theo chiều hướng xấu. Thậm chí anh sẵn sàng quay lưng với gia đình khi các thành viên hoàng gia gặp khó khăn vì Covid-19, trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng.

Về phía Nicola Peltz, cô cũng bị cho là kẻ thao túng, biến chồng thành tên bất tài, ăn bám vợ. Cụ thể, hôn lễ của cô và cậu cả nhà Beckham tiêu tốn tới 4 triệu USD (hơn 99 tỷ đồng) và hoàn toàn do ông bố tỷ phú của cô dâu chi trả.

Cậu cả nhà Beckham cũng theo vợ về Mỹ sống sau khi kết hôn.

Sau đám cưới, cặp đôi định cư tại Mỹ còn gia đình Beck-Vic chủ yếu sống tại Anh nên không tránh khỏi có sự xa cách nhất định.

Brooklyn và vợ cũng liên tục bị chỉ trích vì những màn tiêu pha hoang phí trong khi cậu cả nhà Beckham gần như không có công việc cố định. Bản thân anh cũng liên tục thay đổi nghề nghiệp và không có bất cứ sự thành công nào đáng kể.

Việc Brooklyn suốt ngày quấn quýt bên cô vợ trẻ mà dần thiếu sự gắn kết với các thành viên trong gia đình Beckham khiến anh không ít lần bị chỉ trích là kẻ “nịnh đầm”, “bám váy vợ”, “bất tài”…

2 người đàn ông đều trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi kết hôn.

Chống đối gia đình chồng ra mặt

Không thể phủ nhận điểm giống nhau tiếp theo giữa 2 nàng dâu đình đám Nicola và Meghan chính là việc họ ngang nhiên chống đối gia đình chồng.

Còn nhớ, Meghan Markle đã “quậy banh” hoàng gia Anh từ khi cô còn chưa chính thức “qua cửa”. Cụ thể, trước khi tổ chức hôn lễ với Harry, Meghan Markle vướng nghi vấn bất hòa với chị dâu – công nương Kate. Theo đó, trong thời gian chuẩn bị hôn lễ, giữa Meghan và Kate có chút bất đồng liên quan đến đồng phục của các phù dâu.

Meghan bị đồn bất hòa với chị dâu ngay trước thềm đám cưới chỉ vì chuyện chiếc váy của các phù dâu.

Ban đầu, nhiều người cho biết Kate đã bật khóc vì mâu thuẫn với em dâu tương lai. Nhưng sau đó, trong hồi ký của mình hoàng tử Harry cho biết sau cuộc tranh cãi với chị dâu, Meghan nằm trên sàn nhà khóc nức nở. Anh nhận định Kate đã cố tình làm khó cô em dâu nổi tiếng. Song đáng tiếc là dư luận lại đứng về phía Kate và nhận định phản ứng “nằm khóc nức nở trên sàn nhà” của Meghan là thái quá.

Sau khi cùng chồng rời khỏi hoàng gia Anh, Harry và Meghan còn tung ra bộ phim tài liệu với phần lớn thời lượng kể về việc cô bị truyền thông Anh tấn công, bị gia đình hoàng gia bỏ rơi. Tệ hơn nữa, Meghan tố hoàng gia phân biệt chủng tộc, trọng hình thức mặc kệ cô trước sự tấn công của báo chí.

Sau khi “gây hấn” với chị dâu, Meghan không ngại “nói xấu” hoàng gia Anh.

Song những chia sẻ này của Meghan lại bị cho là tự “nạn nhân hóa”, cố tình bôi nhọ, chống đối gia đình chồng.

Về phía Nicola Peltz cũng có nhiều điểm tương đồng trong cách ứng xử với gia đình chồng. Ngay sau khi Nicola nhận lời cầu hôn của Brooklyn, vợ chồng Beckham đều thể hiện sự vui mừng và nhiệt tình chào đón cô con dâu nổi tiếng.

Nicola cũng mâu thuẫn với mẹ chồng chỉ vì chuyện chiếc váy cưới.

Thế nhưng sau đám cưới không lâu, cô con dâu cả nhà Beckham đã trả lời tờ Variety rằng cô và mẹ chồng có xích mích chỉ vì chiếc váy cưới. Cụ thể, Nicola cho biết tin đồn hai mẹ con xích mích bắt nguồn từ việc cô không mặc váy cưới do Victoria thiết kế vì thợ may của phía Victoria đã không kịp hoàn thành chiếc váy đúng thời hạn.

Theo tờ Heat, chia sẻ của Nicola đã khiến gia đình Beckham rất tức giận. Việc Nicola nhiều lần nhắc tới chuyện chiếc váy cưới và mâu thuẫn với mẹ chồng cũng bị cho là cố tình câu kéo sự chú ý của công chúng.

Nguồn tin thân cận với nhà Beckham cho hay: “Cuộc phỏng vấn khiến David và Victoria bị sốc. Họ xem đó là một chiêu trò truyền thông gây chú ý, giờ họ cần tính toán xem làm gì”.

Nicola nhiều lần đưa gia đình chồng lên “đầu sóng ngọn gió” vì những bài trả lời phỏng vấn.

Ngoài ra, Nicola cũng từng chia sẻ hình ảnh đầy sự ám chỉ về sự tổn thương và bị kiểm soát. Tờ Heat khi đó đã nhận định: “Với những chia sẻ của cô ấy về việc họ là bậc phụ huynh thích kiểm soát, David và Victoria cảm thấy Nicola đang làm chủ và Brooklyn quá lo lắng về việc làm vợ buồn nên không phản đối”.

Trang tin này cũng khẳng định vợ chồng Beckham đã cố gắng hòa giải mâu thuẫn với con dâu nhưng không thành công. Thời điểm đó, tờ Page Six cũng đưa tin về sự việc và cho rằng mâu thuẫn giữa hai người phụ nữ chỉ "sự khác biệt văn hóa" giữa nhà Becks và nhà thông gia kể từ đám cưới Brooklyn.

TÙY PHONG

Bình luận(0)