Mẹ bỉm sau sinh chưa lấy lại dáng vẫn tự tin khoe body đẫy đà với đồ tắm siêu xinh

Google News

Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương đăng tải hình ảnh khoe khéo phong cách gợi cảm dù chưa lấy lại dáng sau sinh con thứ 2.

Không phải phụ nữ nào sau sinh cũng sẽ lấy lại vóc dáng thon thả nhanh chóng, tuỳ theo cơ địa, sức khoẻ và nhu cầu mà các bà mẹ sẽ có kế hoạch giảm cân riêng. Đơn cử như diễn viên Lan Phương vừa hạ sinh con thứ 2 cách đây không lâu nhưng cô vẫn tự tin khoe nhan sắc mộc mạc, vóc dáng tròn đầy, giàu sức sống thông qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Dù chưa về lại dáng như xưa nhưng Lan Phương vẫn tự tin diện những bộ đồ tắm màu sắc, hoạ tiết hoa rực rỡ và kín đáo khi đi chơi ngày lễ vừa qua cùng với gia đình nhỏ. Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh tràn đầy hạnh phúc và rực rỡ cùng chồng con.

Mặc dù, thân hình không còn thon gọn do mới sinh, Lan Phương vẫn có những tips lựa chọn trang phục khéo léo, nhằm mang đến ảnh nhìn hoàn mỹ.

Lan Phương tự tin khoe cá tính với bộ đồ tắm một mảnh năng động và gợi cảm.

Cô phối cùng khăn ren lưới xuyên thấu choàng bên dưới, một kiểu phối đồ hết sức thông minh.

Việc ứng dụng giữa hai màu sắc đối lập trong tổng thể set đồ giúp cho Lan Phương thêm xinh đẹp, thời thượng dù diện đồ tắm ôm sát đường cong.

Lan Phương cũng phối thêm kính mát và đi dép xỏ ngón để tiện lợi khi di chuyển ở biển.

Cùng tham khảo 3 bí quyết thú vị về việc lựa chọn váy áo của Lan Phương để giúp các bà mẹ chưa lấy kịp dáng cũng không còn lo lắng hay tự ti khi lên đồ nữa. 

Diện váy, đầm bầu:

Sau khi sinh, các chị em thường cho hoặc cất những quần áo, váy bầu vào tủ. Nhưng Lan Phương lại khác, cô vẫn ứng dụng những mẫu váy rộng, thoáng mát này sau khi sinh vừa giúp che khéo thân hình mẹ bỉm sữa lại tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện khi chăm con. Việc tận dụng váy bầu sau sinh còn là một phương án tiết kiệm hữu ích dành cho các bà mẹ trẻ, mới có con.

Lan Phương diện lại những chiếc váy bầu giúp cô thoải mái lại dễ dàng chăm con.

Mỹ nhân phối đầm bầu cùng giày thể thao năng động.

Những mẫu đầm bầu giờ thành váy áo phom rộng, giúp cho các bà mẹ tiết kiệm được kha khá khoản chi tiêu cho thời trang hằng ngày.

Phối trang phục cùng khăn choàng

Một trong những món phụ kiện sau sinh được Lan Phương yêu thích chính là khăn choàng. Cô sở hữu bộ sưu tập khăn lụa đủ màu sắc, kích thước lẫn chất liệu đa dạng. Nữ diễn viên đình đám thường dùng khăn choàng như một món phụ kiện không thể thiếu khi đi chơi, đi làm thậm chí là đi quay phim mới. 

Lan Phương điểm tô thêm nét duyên dáng cho set đồ bằng khăn choàng màu hồng pastel.

Khăn choàng lụa cũng được cô chọn để đi sự kiện đình đám.

Lan Phương còn dùng khăn choàng để đội đầu chống nắng ngày hè.

Trang phục có màu sắc tối giản

Về màu sắc trang phục, Lan Phương ưu tiên lựa chọn những bộ cánh đơn sắc, hoặc tối đa hai tông màu trong một thiết kế. Nhờ đó trông cô trở nên thời thượng hơn dù diện phong cách tối giản trong những bộ váy áo, quần, phụ kiện không quá nhiều màu sắc. Điều này giúp cho cô thêm thanh thoát, thời thượng và đẹp mọi khoảnh khắc.

Lan Phương chọn váy cotton màu nâu đất, có những đường nhún tinh tế và duyên dáng.

Váy hai dây màu đen được cô phối cùng túi Louis Vuitton thời thượng.

Váy trắng thanh lịch cùng giày mũi nhọn giúp cô ăn gian chiều cao một cách khéo léo.

Lan Phương phối set đồ hai màu đối lập, mang lại vẻ ngoài đậm chất thời trang của một bà mẹ hai con sau sinh.

JAY

Bình luận(0)