Maya trở lại showbiz Việt với nhan sắc thăng hạng khiến nhiều khán giả trầm trồ

Google News

Sau thời gian dài vắng bóng, Maya đã xuất hiện lại trong bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi” được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV. Trở lại làng giải trí, người đẹp 8X thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi nhan sắc thăng hạng, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Maya từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Năm 2012, cô gây chú ý với khán giả khi tham gia vào bộ phim “Scandal: Bí mật thảm đỏ”. Tiếp sau đó là một số bộ phim truyền hình, điện ảnh khá ăn khách như Trái đắng, Yêu lần nữa, Về nhà đi con ngoại truyện, Cô dâu đại chiến 2, Xóm trọ 3D, Vợ ba, Em là của em,...Ngoài ra, cô cũng thành công khi tham gia chương trình The Remix.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng có khoảng thời gian đối mặt với vấn đề về sức khỏe. Cô bị liệt dây thần kinh số 7 và phải điều trị dài ngày. Thêm vào đó, con đường tình duyên của Maya cũng gặp nhiều lận đận. Cô trở thành mẹ đơn thân khi còn khá trẻ. Đây là những lý do khiến nữ giọng ca 8X phải tạm dừng các hoạt động Showbiz trong thời gian khá dài.

Tuy nhiên, gần đây người hâm mộ rất bất ngờ với sự trở lại của người đẹp Hà thành. Cô tái xuất làng giải trí khi tham gia nữ vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền diễn xuất tại Mỹ. Mới đây nhất, nữ diễn viên được mời tham gia phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi” của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh. Bộ phim đang phát được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV.

Lần trở lại này, Maya được nhiều khán giả khen ngợi có sự thăng hạng về nhan sắc và diễn xuất tự nhiên. Tại LHP phim Quốc tế TP.HCM 2024, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của nhiều người bởi ngoại hình thon gọn, quyến rũ và khuôn mặt rạng ngời đầy sức sống. Mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng nhan sắc của mỹ nhân 8X không hề thua kém các đàn em, đàn chị khác.

Maya khiến nhiều khán giả bất ngờ về sự “lột xác” khi trở lại showbiz

Maya cho biết, sau sự cố về sức khỏe, cô đặt mục tiêu làm việc chăm chỉ hơn, tham gia nhiều dự án phim và âm nhạc hơn. Vì thế, bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên môn và chăm sóc cho con gái Bồ Câu, người đẹp cũng dành thời gian để “tút tát” lại nhan sắc của mình.

Ở độ tuổi 35, làn da bị lão hóa là việc không thể tránh khỏi. Trong khi đó, yếu tố ngoại hình lại rất quan trọng với nghề diễn viên, ca sĩ. Vì thế ngoài chế độ ăn uống, luyện tập để lấy lại vóc dáng, Maya rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã “gửi gắm” nhan sắc của mình cho Thẩm mỹ DK Beauty. Để có màn “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc như hôm nay, Maya đã lựa chọn những liệu trình chăm sóc, trẻ hóa làn da bằng công nghệ cao tại DK Beauty.

Người đẹp 8X sở hữu ngoại hình cân đối, khuôn mặt rạng rỡ, đầy sức sống

Maya tiết lộ, những công nghệ làm đẹp mà cô lựa chọn là trẻ hóa tầng sâu Hifu Pro giúp xóa nếp nhăn, rãnh cười, nâng cơ mặt chảy xệ, giảm mỡ nọng cằm. Liệu trình Glowing Plus - chăm sóc da chuyên sâu đa tầng cũng là một trong những dịch vụ người đẹp vô cùng yêu thích tại DK Beauty bởi hiệu quả vượt trội mà liệu trình này mang lại - giúp làn da tăng sinh collagen, sáng khỏe và mịn màng hơn.

Diễn viên/ Ca sĩ Maya lựa chọn Thẩm mỹ DK Beauty làm nơi “tút” lại nhan sắc của mình

Review về quá trình trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da Hifu Pro, sao phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi” chia sẻ: “Sau khi áp dụng liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu Pro tại DK Beauty, Maya thấy làn da căng mịn và săn chắc rõ rệt. Da khỏe hơn, đàn hồi tốt hơn. Các vết nhăn trên trán hay rãnh cười cũng dần biến mất. Maya cảm nhận thấy rõ gương mặt không còn bị chảy xệ. Các đường nét, góc cạnh trên khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn. Đặc biệt, công nghệ Hifu không cần sử dụng dao kéo, không xâm lấn lại có hiệu quả tức thì và kéo dài 2 - 3 năm nên Maya rất yên tâm. Để duy trì vẻ đẹp của tuổi thanh xuân, Maya thường xuyên đến DK Beauty để được các chuyên gia ở đây tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp. Ngoài ra, để luôn tự tin và rạng ngời mọi lúc mọi nơi, Maya còn trải nghiệm dịch vụ Micro Hairstroke và Shine Lips tại DK”.

Diễn viên đất Hà thành cũng chia sẻ thêm, vì tương lai của bé Bồ Câu, chưa bao cô có quyết tâm hoạt động nghệ thuật cao như hiện nay. Chính vì vậy, cô cần phục hồi nhanh lại nhan sắc sau biến cố bệnh tật để tự tin trở lại showbiz. Các liệu trình làm đẹp bằng công nghệ cao tại DK giúp cô phục phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Theo chia sẻ của nhiều người thì DK Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín với dịch vụ đa dạng như Phun xăm thẩm mỹ, điều trị - chăm sóc da. Thương hiệu được sáng lập bởi CEO - Master Ngoan Minh Vương. Thường xuyên cập nhật những máy móc thiết bị và công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, DK Beauty trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Thẩm mỹ DK BEAUTY

Số 61 Nguyễn Công Trứ, P.Đồng Nhân, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hotline: 091-231-0000 hoặc 091-131-0000

Bình luận(0)