Lựa chọn cây nước nóng lạnh cho không gian sống nhỏ hẹp

Google News

Nếu bạn đang muốn mua cây nước nóng lạnh cho không gian nhỏ hẹp, phòng diện tích nhỏ thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây.

Chỉ cần duy nhất một cây nước nóng lạnh là bạn có ngay nước uống cho nhiều mục đích như pha trà, pha cà phê, tiếp khách, giải khát. Nhiều gia đình muốn mua cây nước nóng lạnh nhưng lo ngại không gian sống nhỏ hẹp. Tuy nhiên, sở hữu một cây nước nóng lạnh nhỏ gọn đa năng sẽ thay thế được các thiết bị khác như ấm điện, bình thủy điện, phích nước,…

Không những vậy, hiện nay có những mẫu cây nóng lạnh thiết kế nhỏ gọn với dạng hút bình hoặc đấu nhanh rất tiết kiệm diện tích. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh cho phòng diện tích nhỏ hẹp, sau đây là một vài lựa chọn đáng cân nhắc:

Cây nước nóng lạnh hút bình Mutosi MD-200BK

Giá: 3,890,000 VNĐ

Cây nước nóng lạnh úp bình được dùng khá nhiều hiện nay bởi giá thành rẻ, bình nước lọc úp trên đỉnh cây nước có thể quan sát được lượng nước còn lại và thay thế khi cần. Tuy nhiên, bình úp khi đặt ở không gian nhỏ hẹp sẽ tốn nhiều diện tích hơn cây nước nóng lạnh hút bình hay còn gọi là âm bình.

Cây nước nóng lạnh hút bình Mutosi MD-200BK nhỏ gọn, thích hợp với không gian nhỏ hẹp

Thiết bị có 2 vòi nước nóng và nước lạnh riêng biệt, dễ dàng lấy nước theo nhu cầu. Công nghệ Block làm lạnh cho nước lạnh đến 6oC, dung tích bình lạnh 3L cung cấp nước liên tục, nước được làm nóng nhanh đến 85-95oC. Cây nóng lạnh làm bằng chất liệu nhựa ABS bền, chịu lực và nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Cây nước nóng lạnh hút bình Mutosi MD-280

Giá: 5,590,000 VNĐ

Mutosi MD-280 có bình nước đặt phía trong và bên dưới máy, thiết kế kiểu âm bình làm tăng thẩm mỹ cho không gian, đồng thời dễ dàng thay bình mà không tốn sức.

Sản phẩm có 3 vòi với 3 chế độ nóng, lạnh, nguội riêng biệt giúp bạn chủ động tiết kiệm điện năng theo nhu cầu dùng nước. Nhiệt độ làm nóng đến 90-95oC, Block làm lạnh sâu tới 6oC và giữ lạnh lâu. Dung tích bình nóng, lạnh lớn đáp ứng mọi nhu cầu nước uống thường ngày. Bình chứa làm bằng chất liệu inox SUS304 cao cấp an toàn sức khỏe.

Cây nước nóng lạnh hút bình Mutosi MD-280 hiện đại có 3 chế độ nóng, lạnh, nguội

Máy thiết kế màu đen kết hợp vàng đồng mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, bề ngang chỉ 31cm nên dễ dàng đặt được ở nhiều vị trí. Bên cạnh đó, các vòi lấy nước được bảo vệ bằng cánh tủ ngoài giúp tránh khỏi bụi bặm, côn trùng,…

Cây nóng lạnh đấu nhanh Mutosi MD-200S

Giá: 4,090,000 VNĐ

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S có thể đấu nhanh với máy lọc nước

Cây nóng lạnh Mutosi MD-200S tích hợp đấu nhanh với máy lọc nước giúp bạn có thể thoải mái dùng nước nóng, lạnh mà không lo phải thay bình khi hết. Với thiết kế gọn gàng thì đây cũng là cây nước nóng lạnh phù hợp để tối ưu không gian nhỏ. Ngoài ra thiết bị còn có ngăn chứa đồ bên dưới để lưu trữ cốc, ly, đồ uống khá thuận tiện và gọn gàng.

Ứng dụng công nghệ Block giúp Mutosi MD-200S làm lạnh nước sâu và nhanh, tiết kiệm điện năng, cho nước lạnh đạt ngưỡng 6-12oC. Bên cạnh đó, bạn có thể lấy nước nóng ngưỡng 85-95oC để pha nước uống một cách nhanh chóng.

Chất liệu bình chứa của máy được làm bằng inox cao cấp SUS304 đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, ngoài ra, máy trang bị khóa an toàn vòi nóng phòng tránh bỏng cho trẻ em.

Cây nước nóng lạnh tích hợp RO Mutosi MD-450ROQ

Giá: 9,390,000 VNĐ

Một lựa chọn hoàn hảo khác cho không gian nhỏ là cây nước nóng lạnh thiết kế tích hợp công nghệ lọc RO giúp không gian trông rộng hơn đáng kể khi tối giản hóa thiết bị, đem lại vẻ hiện đại và tiện nghi.

Cây nước nóng lạnh tích hợp RO Mutosi MD-450ROQ cho nước uống trực tiếp

Mutosi MD-450ROQ tích hợp công nghệ lọc RO với 8 cấp lọc giúp loại bỏ các chất gây hại trong nước và người dùng có thể uống nước tinh khiết trực tiếp theo chuẩn của Bộ Y tế. Máy sử dụng hệ thống làm lạnh chất lượng cùng chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn với sức khỏe, đồng thời khả năng chịu lực và nhiệt độ cao, lâu bền cùng thời gian.

MD-450ROQ dùng block Danfu giúp nước giữ lạnh lâu và làm lạnh được đến 6-10oC. Người dùng sẵn sàng có nước nóng 85-95oC một cách nhanh chóng. Sản phẩm có những tính năng thông minh như khóa vòi nóng an toàn cho trẻ nhỏ, cảnh báo khi cửa tủ mở hoặc nước bơm không đầy bình, nước không có trong bầu nóng.

Các cây nước nóng lạnh của Mutosi được quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ, tem mác rõ ràng. Các sản phẩm của thương hiệu tạo được sự tin cậy không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn là dịch vụ sau bán hàng, chính sách bảo hành dài lâu. Tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh chóng và tư vấn tận tình giúp khách hàng giải quyết các vấn đề thắc mắc.

Với sứ mệnh "Bảo vệ và nâng tầm sức khỏe chuẩn Nhật", Mutosi đang không ngừng cải tiến và nâng cấp các dòng cây nước nóng lạnh chất lượng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cây nước nóng lạnh Mutosi qua:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Bình luận(0)