Làng sắc đẹp Việt chứng kiến màn đụng hàng liên hoàn, 3 nàng hậu đình đám cùng diện một mẫu đầm

Google News

Cuộc đụng độ thời trang hot nhất giới beauty queen Việt Nam làm người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Hoa hậu Thuỳ Tiên:

Hoa hậu "đỉnh lưu" nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng hiện tại không ai khác ngoài cái tên Thuỳ Tiên. Chiếc váy được cho là sinh ra dành cho nàng hậu sinh năm 1998, cô khoe được đường cong, vòng một đẫy đà và chiếc eo nhỏ nhắn. Với thiết kế phối hợp hai chất liệu sequins và lụa mềm mại, tạo sự đối lập nhưng hài hoà vô cùng. Thuỳ Tiên cũng nhận được rất nhiều lời khen có cánh cho sự xuất hiện với mẫu đầm của nhà mốt Lou Be. 

Thuỳ Tiên sang chảnh với mẫu đầm màu đỏ rực rỡ. Cô nàng chọn tông trang điểm nhấn vào đôi môi, mái tóc 5/5 chải gọn gàng và ép sát đầu hoàn mỹ.

Mỹ nhân đình đám luôn có sự xuất hiện hoàn mỹ, chỉn chu nhất mỗi khi bước lên thảm đỏ.

Hoa hậu Quế Anh: 

Hoa hậu có nhiều bình luận nhất trong màn đăng quang thời gian gần đây tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 chính là Võ Lê Quế Anh. Trong lần phỏng vấn và quay hình với đơn vị truyền thông, nàng hậu xuất hiện như bà hoàng với chiếc váy đỏ được đàn chị Thuỳ Tiên diện trước đó. Bộ trang sức lấp lánh, kiểu tóc và cách trang điểm sắc sảo giúp cho Quế Anh mang một góc nhìn thú vị về vẻ đẹp của cô đến gần hơn với công chúng. Đây cũng được xem là một trong những lần xuất hiện mang đậm tính thời trang nhất của Quế Anh từ trước đến nay. 

Quế Anh nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết với chiếc đầm này.

Mỹ nhân đình đám khoe đôi chân thon dài và làn da trắng mịn với chiếc váy màu đỏ.

Quế Anh cũng phối mẫu đầm với đôi giày hoa hậu để kéo dài đôi chân, đồng thời tôn dáng tối đa trong lần xuất hiện này. 

Hoa hậu Kỳ Duyên: 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm lớn nhất của giới sắc đẹp ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là sau những phần trình diễn của Kỳ Duyên trong đêm Bán kết và Chung kết sắp diễn ra của Miss Universe Vietnam 2024. Trong tập mới nhất ở "Kỳ quan sân khấu thứ 5", Kỳ Duyên làm công chúng mãn nhãn với sự xuất hiện trong mẫu đầm đỏ nồng nàn. Thiết kế giúp tôn được toàn bộ hình thể đẫy đà, mái tóc xoăn bồng bềnh và tông trang điểm tây giúp cô thêm toả sáng, làm người hâm mộ hài lòng. 

Kỳ Duyên trình diễn tự tin, toả sáng và tràn đầy sức sống.

Nàng hậu chọn mẫu hoa tai đồng điệu với màu nails, chứng tỏ sự chỉn chu và đầu tư trong mỗi lần xuất hiện tại cuộc thi.

Kỳ Duyên đang dần lấy lại phong độ, toả sáng hết cỡ trong những phần thi quan trọng. 

Sau những phần thi có phần bỡ ngỡ khi trở lại đường đua sắc đẹp, Kỳ Duyên đã dần lấy lại phong độ và chứng minh được cô là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2024. Nàng hậu được mong chờ sẽ toả sáng và bùng nổ trong những phần thi quan trọng đang cận kề. 

Top 5 thí sinh có điểm số cao nhất phần thi này bao gồm: Mlee, Kỳ Duyên, Chà Mi, Quỳnh Anh và Tường Linh. 

Dù được sắp xếp trình diễn trong một chiếc váy có cấu trúc khác biệt so với các thí sinh còn lại, không mang đậm dấu ấn của những bộ váy dạ hội thướt tha. Thế nhưng thần thái và kỹ năng xử lý trang phục trên sân khấu của Mlee chứng minh sự ổn định của cô trong đường đua này. Là một ca sĩ, Mlee cũng có sự tính toán khéo léo về việc thể hiện bản thân ở những góc quay toàn, trung, cận để truyền tải vẻ đẹp hoàn mỹ nhất đến với công chúng.

Mlee đã có những sải bước tự tin, toả sáng nhất trong phần thi bikini. Cô có những pose dáng chắc, thể hiện kỹ năng rõ ràng của một thí sinh cuộc thi sắc đẹp, điểm cộng đến từ layout trang điểm, làm tóc đơn giản nhưng tôn vẻ đẹp hiệu quả. Chiến thắng của cô nàng hoàn toàn xứng đáng và minh chứng cho sự công tâm của dàn ban giám khảo quyền lực của Miss Universe Vietnam 2024. 

KHẮC BÌNH

Bình luận(0)