Làm sao để đón đầu xu thế phát triển kinh doanh trong ngành “Mẹ và bé"?

Google News

Liên minh CafeMom được thành lập với sứ mệnh xây dựng tổ chức hợp tác vững mạnh giữa các thương hiệu và doanh nghiệp uy tín, hướng tới mong muốn trở thành mạng lưới lớn nhất Việt Nam.

Báo cáo ngành hàng từ Nielsen IQ, tổng giá trị thị trường "Mẹ và bé" tại Việt Nam có thể đạt tới quy mô 7 tỷ USD. Hơn nữa, theo Euromonitor, dự kiến số liệu này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh với tốc độ khoảng 7,3%/ năm tới năm 2025.

Ông Tony Dzung - Chủ tịch Liên minh CafeMom, nhận định: “Tại những thị trường đang phát triển như Việt Nam, nhu cầu cho các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé ngày càng tăng cao về cả ‘chất’ và ‘lượng’. Điều này bắt nguồn từ việc thu nhập bình quân tại Việt Nam đang tăng trưởng hàng năm, dẫn đến mức chi tiêu và nhu cầu sống của người dân được cải thiện. Hơn nữa, tệp khách mục tiêu có sự chuyển dịch từ thế hệ Y (sinh năm 1981 - 1996) sang thế hệ Z (sinh từ năm 1997), nên đã gây ra không ít khó khăn, trở ngại cho các doanh nghiệp khi phải thích ứng với thực tế.

Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng liên tục thay đổi và biến động, việc nắm bắt các xu hướng tiêu dùng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cùng chiến lược kinh doanh trở nên vô cùng quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp” .

Mong muốn giúp các đơn vị đón đầu xu thế phát triển kinh doanh trong ngành “Mẹ và bé", Liên minh CafeMom đã được thành lập với sứ mệnh trở thành “cầu nối” giữa các thương hiệu uy tín, chất lượng, cùng hợp tác để đồng hành phát triển.

Tại Lễ ra mắt, ông Tony Dzung chia sẻ: “CafeMom là liên minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam quy tụ những doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực ‘Mẹ và bé’. Với tôn chỉ học tập và đổi mới liên tục cũng như xây dựng lối sống lành mạnh, tư duy tích cực, chúng tôi cam kết dành tâm sức, thời gian cùng mọi nguồn lực; đặc biệt trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để cải thiện chất lượng cuộc sống đồng thời mang lại giá trị bền vững cho hàng triệu người Việt”.

Được biết, tổ chức quy tụ nhiều chuyên gia uy tín như: Thầy Trần Việt Quân - Chuyên gia đào tạo phát triển con người & truyền cảm hứng giáo dục 20 năm kinh nghiệm; Bà Nguyễn Diệu Thu - CEO GEIN Academy; Bà Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) - Founder SSS MomCare & Sam Natural; Bà Nguyễn Thị Thanh Loan - CEO Học viện cha mẹ Joy Home; Bà Vũ Diệu Thuý - Founder & CEO KOLIN Academy,... 

Sự thành công tốt đẹp của Lễ ra mắt chính là dấu ấn, hứa hẹn cho những bước phát triển vượt bậc của Liên minh CafeMom trong tương lai, hướng tới những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Bình luận(0)